จบง่าย เสร็จไว ให้การแก้พื้นทรุดและการปรับระดับพื้นคอนกรีตไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

บอกลาปัญหาพื้นคอนกรีตทรุด ไม่ได้ระดับ ประหยัดเวลา ไม่ต้องขุด ไม่ต้องทุบ ลดฝุ่นจากการซ่อมแซม ยืดระยะการใช้งานพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลากหลายผลกระทบจากปัญหาพื้นคอนกรีตทรุดตัวไม่ได้ระดับ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน โรงงานหรือพื้นที่คอนกรีตต่างๆ กับค่าใช้จ่ายบานปลายในการปิดพื้นที่ ความยุ่งยากจากการเคลื่อนย้ายสิ่งของหรือเครื่องจักร การทุบทำลายพื้นเดิม อีกทั้งการใช้เวลาในการปรับปรุงที่ค่อนข้างนาน 

ด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัยของบริษัท เจ.เอ.ที กราวด์ เอกซ์เพิร์ท จำกัด J.A.T. GROUND EXPERT CO., LTD. กับวิธีการ Up-Lifting โดยการฉีดสาร RESIN ลงใต้พื้นเพื่อเติมเต็มช่องว่างใต้พื้นที่ ให้หนาแน่นและได้ระดับความสูงตามต้องการ แก้ปัญหาจากการก่อสร้างพื้นคอนกรีตที่บดอัดชั้นดินไม่แน่นพอ หรือน้ำในชั้นดินที่ก่อให้เกิดการอ่อนตัวของพื้นผิว รวมถึงเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก ให้คุณใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย

ควบคุมระดับด้วยเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่ช่วยให้การวัดระดับพื้นที่มีความถูกต้องแม่นยำสูงสุด อุ่นใจด้านความปลอดภัยกับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 10 ปี การันตีด้วยผลงานจากทั่วประเทศ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

WWW.JATGROUNDEXPERT.COM

Tel: 063-3527778, 063-3527878

LINE: jatgroundexpert

Facebook: JAT GroundExpert ซ่อมโครงสร้าง พื้นคอนกรีต รอยร้าว กันซึม

Facebook : https://www.facebook.com/JATGroundExpert