“ชาไข่มุกดอทคอม - Chakaimuk.com” เปิดร้าน-ออกแบบ-สั่งซื้อวัตถุดิบ คลิกเดียวส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

ชาไข่มุกดอทคอม - Chakaimuk.com ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม จัดหาวัตถุดิบและการสร้างแบรนด์ชาไข่มุกที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี ในวงการเครื่องดื่มและแฟรนไชส์ชาไข่มุก เรายึดถือคอนเซปต์ “แฟรนไชส์ที่ใครๆ ก็เปิดได้ ทำตามไม่ยากและประกอบอาชีพได้จริง” ไม่มีบังคับยอดขาย ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน-รายปี มีบริการออกแบบ จัดส่งและสนับสนุนด้านวัตถุดิบ การสร้างแบรนด์และการสร้างแฟรนไชส์เป็นของตัวเอง โดยทางชาไข่มุกดอทคอมจะเป็นผู้ออกแบบ Brand Concept เพื่อลูกค้าจะได้ต่อยอดไอเดียสำหรับการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง

ในยุคที่มีการระบาดของโควิค Covid - 19 ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญในการเปิดร้านและหาซื้อวัตถุดิบเพื่อใช้ทำชาไข่มุกและเครื่องดื่มขายในร้านของคุณ ชาไข่มุกดอทคอมจึงได้สร้างแคมเปญ “คลิ๊กเดียวส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ” ซึ่งมีขั้นตอนที่สะดวกและรวดเร็วต่อไปนี้

1. เลือกแฟรนไชส์หรือคอร์สเรียนเพื่อเปิดร้าน ลูกค้าที่สนใจเปิดร้านชาไข่มุก หรือเครื่องดื่มสามารถเข้ามาสอบถามฝ่ายขายที่เบอร์ 098-986-9568, 093- 692-6888 เพื่อสอบถามแฟรนไชส์ หรือคอร์สเรียนที่คุณต้องการ โดยสามารถเลือกเรียนได้ 3 แบบ ดังนี้

  • ติดต่อเรียนที่ สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ หรือสำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา (โคราช)
  • ติดต่อเพื่อให้ทีมงานไข่มุกดอทคอมไปสอนการทำเครื่องดื่มถึงหน้าบ้านคุณ (อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
  • เลือกเรียนออนไลน์ตามหลักสูตรที่คุณต้องการ โดยการสั่งชุดแฟรนไชส์ไว้ก่อนเมื่อของถึงหน้าบ้านคุณก็สามารถเปิดเรียนได้ทันที

2. เลือกรูปแบบร้านของคุณ โดยสามารถเลือกใช้รูปแบบสำเร็จรูปจากชาไข่มุกดอทคอม เรามีแบบให้อยู่แล้ว ซึ่งคุณสามารถสั่งไปติดหน้าร้านคุณได้ทันทีไม่ต้องสั่งออกแบบทำใหม่ แต่หากคุณต้องการที่จะใส่ Logo ของตนเองลงไปด้วย เราก็มีทีมงานรองรับความต้องการของคุณ โดยเราสามารถออกแบบให้ได้ทั้ง แก้ว ฟิล์ม ถ่ายรูปสินค้า อาร์ทเวิร์ค และรูปร่างหน้าตาร้านของคุณ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ออกแบบ CI Branding มากกว่า 10 ปี

3. เลือกซื้อวัตถุดิบของชาไข่มุกดอทคอม ผ่านหลากหลายช่องทาง ดังนี้
ที่สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ หรือ สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา (โคราช)

  • ทาง Line Official “@Chakaimuk” โดยสั่งได้ทั้งแบบ Order และ Line My Shop
  • ทาง Website “www.chakaimuk.com”
  • ทาง Shopee, Lazada พิมพ์ค้นหาชื่อร้าน “chakaimuk.com" และ JD Central พิมพ์ค้นหาชื่อ “Teacorporation”

ชาไข่มุกดอทคอม ได้รวบรวมสินค้าดี มีคุณภาพมาให้บริการกับทุกคนแล้ว ไม่ว่าจะ ไข่มุก ผงเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งคอร์สเรียนทำชาไข่มุกและเครื่องดื่มออนไลน์ แค่ติดต่อมาหาเราคุณก็สามารถมีร้านชาไข่มุกเป็นของตัวเองได้เลย ยังไม่พอ เรายังมีบริการรับบัตรเครดิตอีกด้วย เรียกได้ว่า สะดวก ครบ จบที่ ‘ชาไข่มุกดอทคอม’

Facebook : https://web.facebook.com/chakaimukthailand