“Rose Facial Essence Spray by BLESS and GRACE” สเปรย์เอสเซนต์กุหลาบออร์แกนิค บล็อกทุกปัญหาผิว เผยผิวเนียนใส ครบทุกขั้นตอนในขวดเดียว

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันหันมาดูแลและใส่ใจการดูแลตัวเองกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของผิวหน้าและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Organic มากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันกลับมี Lifestyle การใช้ชีวิตที่เร่งรีบและรวดเร็ว ‘BLESS and GRACE’ แบรนด์สกินแคร์ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและ organic จึงได้คิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ “Rose Facial Essence Spray” สเปรย์บำรุงผิวหน้าที่ควบรวมทุกความต้องการไว้เพียงหนึ่งเดียว

“Rose Facial Essence Spray” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Organic ด้วยการสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรียพรีเมี่ยม (Premium Rose Bulgaria) ด้วยกรรมวิธีพิเศษ จนกลายมาเป็นน้ำตบดอกกุหลาบที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวและมีความอ่อนโยน มาพร้อมกับเม็ดบีทส์กุหลาบวิตามินจากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยให้ Rose Facial Essence Spray เป็นสเปรย์ที่ประกอบด้วยสารอาหารผิวที่เพียงพอต่อการบำรุงในขั้นตอนเดียว ถูกบรรจุในรูปแบบสเปรย์พร้อมใช้งานและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการบำรุงผิวในช่วงเวลาที่เร่งรีบหรือไม่ต้องการบำรุงผิวหลายขั้นตอน และยังมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดสิวและริ้วรอย กระชับรูขุมขน ป้องกันมลภาวะ แก้ไขปัญหาผิวแพ้ง่าย และยังช่วยฟื้นฟูผิวขาดน้ำ สร้างผิวสุขภาพดีและแข็งแรง

ด้วยคุณสมบัติและความออร์แกนิคที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ทำให้ “Rose Facial Essence Spray” สามารถนำไปใช้ได้ถึง 4 วิธีตามความสะดวก เพื่อผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Essence Serum โดยการฉีดสเปรย์ลงบนผิวหน้าหรือฝ่ามือ แล้วค่อยๆ ตบลงทั่วผิวหน้า เพื่อบูสต์อัพผิว ฟื้นฟูและบำรุง พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว
  • Toner ด้วยการฉีดสเปรย์ลงบนสำลีและเช็ดทั่วใบหน้า เพื่อทำความสะอาด ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเตรียมบำรุงขั้นต่อไป
  • Mask โดยการฉีดสเปรย์ลงบนฝาควบคู่กับการใช้แผ่นมาส์กอัดเม็ด จะได้แผ่นมาส์กที่มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ช่วยสร้างความผ่อนคลาย ฟื้นบำรุงผิวหน้า เติมเต็มน้ำให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก และยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้าทำให้ผิวหน้ามีความสดชื่น
  • Make up Spray สเปรย์ก่อนหรือหลังแต่งหน้า เพื่อให้เครื่องสำอางติดทนยิ่งขึ้น

นอกจากความสำคัญของคุณสมบัติที่ครบถ้วนและตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว BLESS and GRACE ยังให้ความสำคัญตั้งแต่การค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง รวมถึงการเลือกวัตถุดิบและโรงงานในการผลิต จนทำให้ Rose Facial Essence Spray เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เข้ากับผิวของคนไทยได้เป็นอย่างดี และผลิตภัณฑ์ Organic จากธรรมชาติ ไร้สารเคมี เพื่อสุขภาพผิวที่เนียนใสอย่างยั่งยืน

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : BLESS and GRACE
Instagram : blessandgrace.official
Line Official : @blessandgrace
และในเดือนมิถุนายนนี้ สามารถซื้อได้ที่ร้าน Castle C สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
(ใบรับจดแจ้งเลขที่ : 36-1-6300000132)

Facebook : https://www.facebook.com/blessandgrace