ห้ามพลาด!! เคล็ดลับในการดูแลผิวบอบบางของลูกน้อย ด้วยผลิตภัณฑ์ Clean Product ออร์แกนิค 100%

        ในช่วงปี 2021 ที่ยังมีการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้หลายๆ ท่านได้หันกลับมาใส่ใจตนเองและครอบครัวมากยิ่งขึ้น เลือกสรรวิธีการต่างๆในการดูแลสุขภาพ และความสะอาด รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพผิวด้วยเช่นกัน แต่จะมีผลิตภัณฑ์สักกี่ตัว? ที่จะปลอดภัย ไร้สารเคมีที่เป็นอันตราย และมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า และผิวกาย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวของแม่และลูก ที่ต้องได้รับการดูแลและปกป้องเป็นพิเศษ ทางเราได้มีเคล็ด(ไม่)ลับ ที่ตอบโจทย์ทั้งหมดที่กล่าวมาด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่! สูตรคลีนธรรมชาติ 100% ที่เมื่อใครได้ลองแล้วก็ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ใช้ง่าย เห็นผลเร็ว ไม่จกตา!!”

        สงสัยใช่ไหมละ? ว่านาทีนี้ที่ต้องใส่ใจ ดูแลกันเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์อะไรที่คุณแม่หลายๆคน ได้เลือกใช้เพื่อปกป้องและดูแลลูกน้อยของเรา Cat on Vacations ผลิตภัณฑ์แมวน้อย ที่ได้เน้นประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นอย่างมากเน้นผลลัพธ์การดูแลปัญหาที่ชัดเจน และตรงจุด สำหรับใครที่มีปัญหาผิวอักเสบเรื้อรัง มีอาการคันจากยุงกัด ผิวแพ้มีผด ผื่นขึ้น หรือเป็นสะเก็ดตามแขนและขา ลามไปถึงหลัง ลองใช้มาหลายตัวแต่ไม่มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ลองใช้แล้วถูกใจ บอกเลยว่าต้องมาลองใช้ Cat on Vacations ช่วยขจัดทุกปัญหา ไร้กังวลไปกับปัญหาผิวเหล่านี้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่นักวิจัยซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นด้วยประสบการณด้านนี้ที่สั่งสมมากว่า 20 ปี ตั้งแต่เรียนจบก็ทำงานสายนี้โดยตรง มีความรู้ ความเข้าใจด้านSkincare เป็นอย่างดี เหตุเพราะอยากมีเครื่องสำอางดีๆ ที่สามารถดูแลผิวตัวเองและลูกได้อย่างปลอดภัย 100% จึงเริ่มคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย แม้แต่ทารกแรกเกิดก็ใช้ได้ ต้องอ่อนโยน ไม่แพ้ และดูแลปัญหาเรื่องผิวอักเสบเรื้อรัง ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษได้ดี เพราะตนเองก็มีปัญหาผิวอักเสบ จึงก่อกำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ปลอดภัย และเห็นผลจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ดูแลได้ทั้งแม่แมวและลูกแมวจอมซน ที่รักกิจกรรมไม่ว่ากลางแจ้งหรือในร่ม ที่ไม่ว่าใครได้ลอง จะต้องตกหลุมรักแน่นอน!

        แมวน้อย Cat on Vacations เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแม่และเด็ก ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เกรดออแกนิค ทำให้มีความปลอดภัยสูง มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ประสิทธิภาพสูง ใช้แล้วรับรองเห็นผลแน่นอน! ผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้นภายใต้แนวคิด Clean Product จึงมีความปลอดภัยสูงควบคู่ไปกับผลลัพธ์ดีเยี่ยม คุณแม่หรือใครที่อยากดูแลสุขภาพผิวตนเองให้มีสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับดูแลผิวลูกน้อย ต้องห้ามพลาด! ผลิตภัณฑ์พิถีพิถันกระทั้งขวด เลือกใช้ขวดปั๊มสุญญากาศ ที่พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกที่ที่ต้องการ แม้ไปเที่ยวก็พกง่าย ไม่ใหญ่จนเกะกะจนเกินไป ด้วยความที่เป็นขวดสุญญากาศ ทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่ปนเปื้อนและคงประสิทธิภาพไม่เปลี่ยนแปลง ใช้หมดจนหยดสุดท้ายไม่ติดค้างก้นขวด โดยแมวน้อย Cat on Vacations มี 4 ผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรร คือ
     1. โลชั่นทาหลังยุงกัด บรรเทาอาการอักเสบของผิว ตุ่มคัน ผดผื่น ผื่นจากผ้าอ้อม และสารพัดปัญหาผิว รวมถึงการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดี
     2. โลชั่นอาบน้ำ Head to Toe สูตรอ่อนละมุนปรับสมดุล pH 5.5 และรักษาสมดุล Microbiome ช่วยรักษาความชุ่มชื้นใต้ผิว กลิ่นหอมด้วยน้ำมันหอมระเหย Signature เฉพาะของแมวน้อย
     3. โลชั่นกันแดดเด็ก อ่อนละมุน แต่ปกป้องสูงด้วย SPF50, PA+++ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่แสบตา
     4. เจลล้างมือมือออร์แกนิค ฆ่าเชื้อด้วยสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาติ 99.999% ประสิทธิภาพเท่ากับแจลแอลกอฮอล์ เหมาะกับยุคโควิดระบาดตอนนี้
        มาดูแล ใส่ใจ และปกป้องลูกน้อยของเราให้มีสุขภาพผิวที่ดีกันเถอะ เพราะแมวน้อยเข้าใจและรู้ซึ้งถึงหัวอกความเป็นแม่ ที่รักและต้องการดูแลลูกให้ดีที่สุด รับประกันจากคุณเเม่หลายๆ ท่านที่บอกเป็นเสียงเดียวว่า ใช้เเล้วดีจริง คุ้มค่าคุ้มราคา, ใช้เเล้วประทับใจมาก ดีกว่าเเบรนด์อื่นที่เคยใช้, ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เเถมมีกลิ่นหอมอ่อนโยน ติดใจจนต้องซื้อซ้ำ
        สำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม หรืออยากเห็นรีวิวจากผู้ใช้จริง สามารถกดตามที่อยู่ลิงก์ด้านล่างได้เลย Cat on Vacations ใส่ใจทุกเรื่องสุขภาพผิว เพราะเราอยากให้ผู้ใช้มีความสุข เที่ยวได้ไม่มีสะดุด สนุกทุกการเรียนรู้
        หรือสำหรับใครที่สนใจ และต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดี มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลจริง ต้องแมวน้อย Cat on Vacations ปลอดภัย หายห่วง เพราะลูกเราจึงต้องเลือกเเละคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ให้แมวน้อยช่วยปกป้องและดูแลคุณและลูกแมวน้อยจอมซนของคุณ สามารถติดต่อและสั่งซื้อได้ 24 ชั่วโมง!

LINE ID: @catonvacations
Facebook Page: Cat on Vacations – Mom & Me Skincare
Website: www.catonvacations.com

Facebook : https://www.facebook.com/catonvacations/ Instagram : https://instagram.com/catonvacations?igshid=msdeldobxnyl