B-Smile ต่อยอดแฟรนไชส์ผึ้งยิ้ม ก้าวเข้าสู่ ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade)

     “ผึ้งยิ้ม” แฟรนไชส์เครื่องดื่มน้ำผึ้งมะนาวจากธรรมชาติ และน้ำผึ้งผสมผลไม้ จากการขายแฟรนไชส์ในประเทศ จึงพุ่งเป้าขยายไปยังตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นสินค้าจากธรรมชาติ ไม่ใส่สารปรุงแต่ง ไม่ใส่วัตถุกันเสียใดๆ มาในรูปแบบคีออสและน้ำสำเร็จรูป ขายตามสถานที่ต่างๆ และแหล่งชุมชนทั่วไป ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม และยังเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

     จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาต่อยอดสินค้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์หลักของผึ้งยิ้ม เป็นรูปแบบ สำเร็จรูป ต้องเก็บรักษาด้วยความเย็น ทำให้ต้นทุนการขนส่ง และการเก็บรักษาสูงขึ้น จึงได้มีโอกาสเข้าไปปรึกษากับหน่วยงานวิจัยนวัตกรรม Innovative House และใช้ระยะเวลาเกือบ 2 ปี ในการวิจัยนวัตกรรม จนออกมาเป็น น้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวสดชนิดเข้มข้น ภายใต้แบรนด์ B-Smile (บี- สไมล์) ที่ยังคงความเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้งดอกลำไยแท้ๆ นำมารวมกับน้ำมะนาวแป้นคั้นสด จนออกมาในรูปแบบเข้มข้น นอกจากนี้ยังสามารถเก็บไว้ในอุณหภูมิห้องได้นานถึง 12 เดือนอีกด้วย

     นอกจากนี้ได้คัดสรรอีกหลายรสชาติ เช่น น้ำผึ้งเสาวรสเข้มข้น น้ำผึ้งส้มเข้มข้น และ น้ำผึ้งบ๊วยเข้มข้น ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ยังเน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด ในปี 2018 ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมออกงาน Thaifex 2018 และได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทั้งจากร้านค้า Modern Trade จนไปถึงต่างชาติ ได้โอกาส ในการส่งผลิตภัณฑ์ เพื่อวางจำหน่ายในห้าง Makro และ 7-ELEVEN ทั่วประเทศในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างเมนูใหม่ๆ ให้ร้านคาเฟ่ และสร้างอาชีพให้กับคนที่อยากมีแบรนด์เครื่องดื่มเป็นของตัวเองได้อีกด้วย

     ที่สำคัญ “ผึ้งยิ้ม” ได้รับการการันตีด้วยรางวัลผู้ประกอบการดีเด่นและรางวัลการออกแบบบรรจุภัณฑ์เด่น ในงาน อินโนเวทีฟ เฮ้าส์ อะวอร์ดส์ 2016 และยังพัฒนากับทีมนักวิจัยในโครงการ "อินโนเวทีฟ เฮ้าส์" เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนานขึ้น แต่ยังคงรสชาติและความสดไว้ แม้เก็บรักษาที่อุณหภูมิห้อง

สนใจแฟรนไชส์ / สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผึ้งยิ้ม ติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
Location : 5/45 หมู่บ้านทิพย์พิมานกรีนวิลล์ ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
Telephone : +665-243-2445
E-mail : Beesmilethailand@hotmail.com

เลขที่จดแจ้ง :
น้ำผึ้งผสมน้ำเสาวรส​เข้มข้น 72-2-01457-2-0041
​น้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวเข้มข้น 72-2-01457-2-0042
น้ำผึ้งผสมบ๊วย​เข้มข้น 72-2-01457-2-0043
น้ำผึ้งผสมน้ำส้มเข้มข้น 72-2-01457-2-0044