สร้างอาชีพด้วยไก่ทอด “Chick In” ขายง่าย คืนทุนไว กำไรดี

     เนื่องในสถานการณ์ Covid-19 มีหลายธุรกิจประสบปัญหาที่ส่งผลกระทบกับรายได้ของพนักงานในองค์กร ทางบริษัทจึงเล็งเห็นว่า การค้าขายน่าจะเป็นอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจในขณะนี้ โดยหลายๆ คนอาจจะมีความสนใจที่จะหารายได้จากอาชีพค้าขาย แต่ติดที่ว่าจะขายอะไรดี? นั่นจึงเป็นที่มาของ “Chick In” ธุรกิจไก่ทอดที่คิดขึ้นมาเพื่ออยากจะช่วยเหลือคนที่กำลังว่างงาน คนที่ต้องการหารายได้เสริม หรือคนที่อยากมีอาชีพแต่มีข้อจำกัดในเรื่องเงินลงทุน ซึ่งบริษัทตั้งใจว่า “เริ่มต้นขายใช้เงินเพียง 1,000 บาท คุณก็สามารถขายได้แล้ว”

     ไก่ทอดเป็นเมนูสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเพศทุกวัย ขายง่าย คืนทุนไว และได้กำไรดี ซึ่งเมนูหลักของ chick in เลย ก็คือ “ข้าวยำไก่แซ่บ สูตรชิกอิน” รสชาติถูกปากเป็นเมนูแนะนำที่มียอดขายมากที่สุด อีกทั้งไก่ทอดชิกอิน ยังสามารถสร้างสรรค์เมนูอื่นๆ ได้อีกหลากหลาย อาทิเช่น หากอยากทานเป็นสแน็คของทานยามว่างก็แนะนำเป็น ไก่บอมส์ ไก่วิงซ์แซ่บ ไก่ไม่มีกระดูก หรือจะเป็นอาหารจานหลักก็ได้ คือ ข้าวยำไก่แซ่บ โดยเราก็จะมี “น้ำยำแซ่บ” ที่เป็นเอกลักษณ์สูตรเฉพาะของ chick in ที่สามารถนำไปปรุงในเมนูได้เลย รวมทั้งชิกอินก็ยังมี ผงหมักไก่ และผงปรุงรสวิงซ์แซ่บ ที่จะทำให้การขายง่ายขึ้นอีกด้วย และในอนาคตอันใกล้ ทางบริษัทกำลังพัฒนาสูตรซอสและรสชาติต่างๆ เพิ่มความหลากหลายในรสชาติอาหาร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอนาคตต่อไป

     โดย Chick In ของเรานั้นสามารถขายได้หลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด ตลาดนัด บริเวณoffice โรงเรียน แหล่งราชการ หน้าร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ เนื่องจากสินค้าที่เป็นที่นิยมอยู่แล้วของคนไทยจึงสามารถขายได้แทบทุกพื้นที่ในประเทศ ซึ่งทางบริษัทได้ทำการจำหน่ายอยู่ประจำที่ถนนสวนผัก แขวง/เขตตลิ่งชัน ก็ได้ผลตอบรับที่ดีมาก ขายหมด ขายไว ขายง่ายตลอด 4 เดือนที่ได้เริ่มขาย นอกจากนี้ยังได้ลองเปลี่ยนพื้นที่ขายที่ต่างออกไป ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน

     เป้าหมายในการเริ่มต้นของธุรกิจของเราคือ
     1. มีต้นทุนในการเริ่มต้นต่ำที่สุด
     2. ลงทุนต่ำ ขายง่าย รายได้ดี
     3. การจัดการและการผลิต เข้าใจได้ง่าย ไม่ซับซ้อน
     4. กลุ่มลูกค้าหลากหลาย
     5. การบำรุงรักษาอุปกรณ์ง่ายที่สุด
     6. ให้คำปรึกษาตลอดการขาย 

     สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของกิจการ Chick In ที่ผู้ขายจะได้รับก่อนเริ่ม ได้แก่
     1. เทคนิคต่างๆ สำหรับการผลิต เช่น การเลือกไก่สดสำหรับการขาย เทคนิคการคลุกแป้งให้มีเกล็ด เทคนิคการทอดไก่แต่ละส่วน ให้ไม่อมน้ำมัน สุกเท่ากันทุกชิ้น แบบมืออาชีพอย่างได้มาตรฐานใช้ในการขายได้จริง Chick In รับประกัน**
    2. เทคนิคการจัดการกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต ให้เกิดความคุ้มค่าและเหมาะสมกับการจัดการในการผลิต
สำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์การขาย เช่น โต๊ะถอดประกอบ / เคาท์เตอร์ คีออส / รถเข็น ทางเราก็มีโรงงานผลิตที่จะทำให้เหมาะสมกับการขายหน้าร้านของลูกค้าได้ รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต เช่น กระทะ / เตา / ถังแก๊ส / ถาดและตะแกรง / งานป้าย / อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการขาย ฯลฯ ทางเราก็สามารถจัดหาให้ได้เช่นกัน อีกทั้งทางเรามีทีมให้คำปรึกษา เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับการขาย รวมทั้งอุปกรณ์ที่เหมาะสม ซึ่งมีทั้งสำเร็จรูปและสั่งทำขึ้นมาใหม่ ตามวัตถุประสงค์และความเหมาะสมกับพื้นที่การขายของลูกค้า

     สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ อยากมีรายได้ประจำหรืออยากมีรายได้เสริม ลงทุนง่ายกำไรดี คืนทุนไว แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ตรงไหนดี ให้ "Chick In" ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพัน ก็สามารถเริ่มธุรกิจได้แล้ว หรือร้านอาหารที่ต้องการสร้างความหลากหลายในเมนูอาหารของร้านค้าตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

ผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียด
สามารถแวะไปชิมได้ที่ ถนนสวนผัก ถนนชัยพฤกษ์ แขวง/เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
ในวันจันทร์ / พุธ / ศุกร์ 16:00 – 19.00 น.
หรือสามารถติดต่อ คุณณรงค์ชัย – 086 843 3322 (เวลา 09.00 – 18.00 น. ทุกวัน)
Facebook Page : chickinXL
Email : chickinxl@gmail.com
www.chickinXL.com
www.shopzabuzz.com

Facebook : https://facebook.com/chickinXL