โดดเด่นด้านการเสริมจมูกแบบ Open – Reconstruction โดย Dr.Sine clinic ที่สามารถออกแบบจมูกให้เหมาะกับคุณได้ดั่งใจฝัน

    เพราะผู้หญิงไม่ยอมหยุดสวย นวัตกรรมความงามใหม่ๆ จึงเกิดขึ้น และเข้ามาเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงสวยใสไร้ที่ติ ประกอบกับสมัยนี้วิทยาการทางการแพทย์ก้าวล้ำไปไกล และเข้ามามีบทบาทในเทรนด์ความงามมากขึ้น บวกกับวิถีชีวิตและวิธีคิดที่เปลี่ยนแปลงไป ผู้คนสมัยใหม่เปิดใจยอมรับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมกันมากขึ้น ศาสตร์แห่งความงามจึงเป็นตัวช่วยเข้ามาช่วยเสริม เติมแต่ง ปรับรูปแบบให้สวยหล่อตามความต้องการ และการจะเลือกใช้บริการในโรงพยาบาลหรือคลินิกนั้นจำเป็นต้องเลือกที่มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย ได้มาตราฐาน

    Dr.Sine clinic โดยคุณหมอทราย แพทย์เสริมจมูกด้วยเทคนิค Open - Reconstruction สามารถออกแบบ ปรับรูปทรงจมูกให้สวยเหมาะกับคุณ ที่สำคัญคุณหมอยังเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากมาย นอกจากนั้นทางคลีนิค มีแนวคิดในการออกแบบความสวย เพื่อดึงจุดเด่นของใบหน้าและทำให้ใบหน้ามีมิติให้ทุกคนสวยที่สุดในแบบของตัวเอง ซึ่งทางคลีนิคมีบริการทั้งการเสริมจมูก ตา ปาก คาง ผิวพรรณ และความงาม ที่จะทำให้คุณสวย โดดเด่น เป็นธรรมชาติในแบบที่เป็นตัวคุณ ผ่านเทคนิคการศัลยกรรมที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญคิดค้นและดีไซน์ให้เหมาะและเข้ากับตัวผู้ศัลยกรรมได้อย่างลงตัว พร้อมกับมาตรฐานคุณภาพ ความสะอาด และปลอดภัย

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากเพิ่มความสวยหล่อให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น เลือกมาใช้บริการที่ Dr.Sine clinic เปิดบริการ 2 สาขา แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 – 21.00น.
เบอร์โทร : สาขารัชโยธิน-ลาดพร้าว 090-962-9628 / สาขาศรีนครินทร์ 063-959-5697
ID : @doctorsine.sri
Facebook : Dr.Sine clinic เสริมจมูก ตาสองชั้น ศัลยกรรม ผิวพรรณและความงาม
Location: สาขารัชโยธิน-ลาดพร้าว / สาขาศรีนครินทร์

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.sineclinic