ผลิตด้วยใจ มอบให้ด้วยรัก ตัวแทนแห่งความรักกับของชำร่วยสุดพิเศษแบบฉบับแฮนด์เมด

          ขึ้นต้นด้วยคำว่าบ่าวสาวก็คงจะหนีไม่พ้นงานแต่งงานที่เรียกว่าเป็นที่สุดของชีวิตคู่ เพราะนอกจากจะต้องเตรียม สถานที่จัดงาน อาหาร ชุด ช่างภาพ และแขกแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ ของชำร่วยนั่นเอง ซึ่งถือเป็นของสำคัญแทนใจบ่าวสาวมอบให้กับแขกที่มาเป็นสักขีพยานในงาน ซึ่งบางครั้งก็เป็นปัญหาโลกแตกที่ไม่รู้จะเลือกอะไรดี หรือจะเลือกของแบบไหนให้แขกเอากลับไปเป็นที่ระลึก วันนี้เรามีของชำร่วยเก๋ๆสไตล์ทำมือมาฝากทุกคนกันค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูกันเลย

          พบกับ Twinshouse studio ที่รวมของชำร่วยและของรับไหว้ Handmade ไว้ที่นี่ เพราะเราสนับสนุน ผลิตภัณฑ์จากชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่นและเกษตรกรไทย นำมาสรรค์สร้างต่อยอดผลิตภัณฑ์จากชุมชนขนาดเล็กให้มีความเป็นร่วมสมัย และเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ซึ่งจุดเด่นของเราใช้วัตถุดิบและวัสดุจากชุมชน ทำให้เกิดภูมิปัญญาท้องถิ่นจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ อาทิเช่น ผ้าฝ้ายทอมือจาก จ.สกลนคร ,ผลิตภัณฑ์จักสานจาก ชุมชนบ้านแคทอง ข้าวสามสีจาก เกษตรสุพรรณบุรี และน้ำผึ้งแท้จากฟาร์ม จ.เชียงใหม่ ทำให้เห็นได้ว่าเราคัดด้วยใจมอบให้ด้วยรักจริงๆ เพราะเราคัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพดีระดับ OTOP เพื่อพัฒนาต่อยอดในรูปแบบงานDesing ของ Twins house studio ให้เกิดความเป็นเอกลักณ์และที่สำคัญเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชน และยังคงไว้ซึ่งวิถีแบบไทย

          สำหรับทางร้านเราให้บริการรับออกแบบ และผลิตของชำร่วย ของรับไหว้ผู้ใหญ่ ของขวัญสำหรับโอกาสสำคัญต่างๆในพิธีมงคลที่สามารถเลือกและนำมาจัดเซตได้ในสไตล์แฮนด์เมด เน้นงานดีมีคุณภาพ ราคาเป็นการเอง หรือจะสามารถปรับเปลี่ยนให้อยู่ในแพ็คเกจจิ้งสุดเก๋ได้ตามใจบ่าวสาวก็ได้ ชนิดที่ว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

          คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังจะแต่งงานและมองหาของชำร่วยงานแต่งสวยๆ ใช้งานได้จริงอยู่ ต้องไม่พลาดที่จะให้ Twinshouse studio ไว้เป็นตัวเลือกมอบของที่ระลึกไว้เป็นตัวแทนบ่าวสาวในงานแบบที่ว่าแขกที่มาต้องถามถึงว่ามาจากไหนกันเลยทีเดียว สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ที่อยู่ 93/262 ท่าน้ำนนท์ คอนโดปาร์ค อาคารB ซ.บางศรีเมือง32 ถ.ท่าน้ำ-นนทบุรี อ.บางศรีเมือง ต.ตลาดขวัญ จ.นนทบุรี 11000
Facebook : ของชำร่วย ของรับไหว้ แฮนด์เมด Twinshouse.studio
IG:Twinshouse.studio
Tel.090-950-0088 เตย
Tel.084-529-9911 ปู
Line ID : wisawisny
E-mail: Twinshousestudio@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Twinshouse.studio