“Little Rabbit Bakery” ร้านขนมอบโฮมเมดแนว rustic รสชาติจัดจ้าน เข้มข้น นมเนยชัดเจน อบขนมทุกชิ้นด้วยความรักเหมือนกินขนมชิ้นแรกกับแม่ตอนเด็กๆ

          พูดถึงคำว่าโฮมเมด หลายคนคงต้องหลงรักคำนี้อยู่แล้วเป็นแน่ เพราะด้วยความพิถีพิถันในการใส่รายละเอียดและการลงมือทำแล้ว ยังบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สรรสร้างเมนูได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามีคาเฟ่แนว rustic ที่มีเมนูขนมหวานและขนมอบโฮมเมดมาฝากกัน จะเป็นร้านอะไรตามไปดูกัน

          นี่เลย “Little Rabbit Bakery” ร้านขนมอบโฮมเมดสไตล์ rustic ด้วยรสชาติที่จัดจ้าน เข้มข้น กลิ่นนมแนยชัดเจน เพราะทางร้านอบขนมทุกชิ้นด้วยความรัก ที่เมื่อกัดชิมไปแล้วอบอุ่นใจเหมือนเวลาได้กินขนมชิ้นแรกกับแม่ตอนเด็กๆ ทางร้านได้เลือกใช้วัตถุดิบที่ดี สด สะอาด ไม่ว่าจะเป็น แป้ง ไข่ น้ำตาล ช็อกโกแลต ไปจนถึงเนยที่ผลิตจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าเท่านั้น ทางร้าน Little Rabbit Bakery จะไม่มีการใช้มาการีน เนยขาว และส่วนประกอบที่มีไขมันทรานส์ในขนม เพราะทางร้านใส่ใจต่อสุขภาพของผู้บริโภคเสมอ และเพราะขนมของ Little Rabbit Bakery อบสดใหม่วันต่อวันแบบว่าร้อนๆ จากเตา จึงต้องมีการออเดอร์ล่วงหน้า เพราะฉะนั้นแล้วอาจต้องใช้เวลาสักเล็กน้อยในการรอ อดใจกันสักนิด ก็ทางร้านอยากให้ทุกคนได้รับประทานขนมอร่อย สด ใหม่ ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดในการทำจริงๆ ซึ่งก็ทำให้ผู้รับได้รับขนมที่บรรจุไปด้วยความใส่ใจจากทางร้านไปเต็มๆ ทางร้านยังใส่ใจไปถึงบรรจุภัณฑ์ด้วยนะ แบบว่าเป็นมิตรต่อโลกไง แม้กระทั่งตัวกันกระแทกในกล่องไปรษณีย์ทางร้านเขายังใช้วัสดุจากธรรมชาติ

          ในส่วนของเมนูซิกเนเจอร์ ทางร้าน Little Rabbit Bake ก็มีไว้คอยแนะนำมากมาย อาทิเช่น เค้กมะพร้าวไส้ทะลักที่มาพร้อมกับครีมมะพร้าวหอมเนียน เค้กมะนาวเนยสดแบบเนื้อแน่น เค้กมะตูมเนยสดที่ใครๆ ทานแล้วก็ว้าว ซอฟท์คุกกี้รสต่างๆ มากมายที่แน่นไปด้วยช็อกโกแลตอย่างดีจากฝรั่งเศสและเบลเยียม และอื่นๆ อีกมากมายพร้อมให้เลือกซื้อเลือกชิมกันแบบฟินๆ อีกเพียบ

          สายคาเฟ่สไตล์ rustic เห็นอย่างนี้แล้วต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลองกับเมนูสุดแสนจะพิเศษที่ทางร้านได้ใส่รายละเอียดพร้อมด้วยคุณภาพแบบเต็มๆ ชนิดที่ว่าเมื่อได้ทานเข้าไปแล้วจะต้องมีรอบสอง สาม ตามมาต่อแน่ๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่รักการกินขนมอบโฮมเมดที่มาพร้อมสุขภาพถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีมากๆ เพราะคุณจะได้สนุกกับการกินที่ได้มากกว่าความอร่อย รู้เเบบนี้เเล้วรอช้าอยู่ทำไม ตามไปสั่งออเดอร์กันเลย
เวลาทำการ : 09.00 -17.00 น.
LINE / Facebook / Instagram : @LittleRabbitBakery (มี @ นำหน้าด้วยนะคะสำหรับ LINE)
สั่งซื้อได้ที่ : Robinhood
Email : order@littlerabbitbakery.com
Tel : 081-846-6281

Facebook : https://www.facebook.com/LittleRabbitBakery