ถั่งเช่าสีทอง ป้องกันCOVID-19 ได้จริงหรือไม่

ต้องบอกว่าโรค COVID-19 เป็นโรคอุบัติใหม่ ยังไม่มียาหรือวัคซีนใดที่จะตอบได้อย่างเต็มปากว่ารักษาหรือป้องกันได้100% ดังนั้นการเสริมภูมิคุ้มกันให้ตัวเองเพื่อต่อสู้กับเชื้อCOVID-19 จึงเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง

“จากหลักฐานข้อมูลในปัจจุบัน พบว่าสารสกัดจากถั่งเช่าสีทอง สามารถทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวในระบภูมิคุ้มกัน ทำให้เกิดความสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน ทั้งนี้มีงานวิจัยจำนวนหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า สารคอร์ไดเซปินในถั่งเช่าสีทองนอกจากจะส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันแล้ว ยังส่งผลต่อการควบคุมระบบประสาทและต่อมไร้ท่อด้วย เมื่อระบบในร่างกายทำงานเป็นปกติ ความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆย่อมลดลง ทำให้มีสุขภาพดี” ดร.ปฐมาวรรณ ฉิมมา นักวิจัยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

นอกจากนี้ผลงานการวิจัยจากวารสาร “JOURNAL OF BIOMOLECULAR STRUCTURE AND DYNAMICS” แสดงให้เห็นว่าถั่งเช่าสีทองมีแนวโน้มที่จะสามารถช่วยป้องกันและรักษา COVID-19 ได้ศึกษากลไกในการต้านไวรัส COVID-19 พบว่าสารคอร์ไดเซปินซึ่งเป็นสารสำคัญในถั่งเช่าสีทอง มีความสามารถในการยับยั้งกระบวนการติดเชื้อไวรัส โดยป้องกันไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 ไปเชื่อมกับเซลล์ต่างๆในร่างกาย แต่ถ้าถูกบุกรุกและมีการเพาะตัวของไวรัสโควิค-19 ซึ่งถือว่าติดเชื้อแล้ว สารคอร์ไดเซปินก็จะเข้าไปช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัสโควิด-19 ในร่างกายได้ จึงมีโอกาสที่จะพัฒนาใช้ถั่งเช่าสีทองเป็นยาเดี่ยว หรือใช้ควบรวมกับสูตรยามาตรฐานในการบรรเทาอาการจากไวรัส COVID-19 ปัจจุบันผลงานวิจัยดังกล่าวได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร “JOURNAL OF BIOMOLECULAR STRUCTURE AND DYNAMICS”* เป็นที่เรียบร้อย
*เอกสารอ้างอิง : Akalesh Kumar Verma. (2020). Cordycepin: a bioactive metabolite of Cordyceps militaris and polyadenylation inhibitor with therapeutic potential against COVID-19. Journal of Biomolecular Structure and Dynamics.

การรับประทานถั่งเช่าสีทองซึ่งมีข้อมูลวิจัยสนับสนุนว่ามีฤทธิ์เพิ่มภูมิคุ้มกัน ในระหว่างรอการฉีดวัคซีน เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันที่จำเพาะสำหรับเชื้อไวรัส COVID-19 จึงเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่สามารถทำได้ง่ายๆ

แนะนำวิธีเลือกถั่งเช่าสีทอง โดยเลือกถั่งเช่าสีทองอบแห้งที่ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน อย. GMP HACCP HALAL และ GAP วิจัยและพัฒนาสูตรการเพาะเลี้ยงจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภายใต้อนุสิทธิบัตรมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเพาะเลี้ยงในระบบปิดในห้องปลอดเชื้อ ควบคุมอุณหภูมิ แสง และความชื้นให้ได้สารคอร์ดี้เซปินที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

วิธีรับประทานถั่งเช่าสีทอง ข้อแนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มต้นรับประทาน ควรรับประทาน 1-3 ต้น/วัน ติดต่อกันอย่างน้อย1เดือน โดยชงกับน้ำ 0.5 ลิตร เพื่อเสริมภูมิต้านทาน พร้อมทั้งรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นล้างมือให้สะอาด เลี่ยงการใช้ของร่วมกับคนอื่น ไม่ไปอยู่ในที่แออัด

หากท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ถั่งเช่าสีทอง หรือต้องการใช้ถั่งเช่าสีทอง สามารถสอบถามรายละเอียดเพื่อเติมได้ที่
สายด่วนถั่งเช่าสีทอง บริษัท มิลตั้น ไบโอเทค จำกัด ผู้ได้รับอนุสิทธิบัตรการเพาะเลี้ยงจากคณะแพทยศาสตรศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันและเวลาราชการ
โทรศัพท์ : 09-2263-9065
Facebook : ถั่งเช่าสีทอง Goldicore by Milton
Line Official : @goldicore
เลขที่ใบอนุญาตจดแจ้ง 10-1-25262-5-0001

Facebook : https://www.facebook.com/GoldicoreByMilton/