“รับสร้างบ้าน Crown สร้างบ้านเพื่ออนาคต”ปลอดเชื้อโรคไวรัส ฝุ่น และมลพิษ ให้ครอบครัวของคุณได้รับอากาศบริสุทธิ์ สะอาดปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

“รับสร้างบ้าน Crown สร้างบ้านเพื่ออนาคต” บริการรับ สร้างบ้าน เทคโนโลยีสร้างบ้านเพื่ออนาคต บ้านไร้รอยต่อ กำจัดเชื้อโรค ไวรัส ฝุ่น และมลพิษต่างๆ ได้ถึง 99.999% สร้างอากาศบริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย ออกซิเจนฟรี! ทุกหลัง สูดอากาศดีมีคุณภาพ เต็มปอด สดชื่น สบายใจ

“รับสร้างบ้าน Crown สร้างบ้านเพื่ออนาคต” เราเป็นบริษัทรับ สร้างบ้านเพื่ออนาคต ด้วยเทคโนโลยีล้ำอนาคต ที่เราใส่เข้าไปในบ้านทุกหลังด้วยระบบ “Clean Fresh Air Machine” สร้างบ้านไร้รอยต่อป้องกันฝุ่น ด้วยระบบกรองอากาศและฆ่าเชื้อโรค 6 ขั้นตอน ให้อากาศบริสุทธ์ สะอาด ปลอดภัย เพิ่มออกซิเจนให้กับบ้านฟรีๆ ทุกหลัง ปัจจุบันเราต้องเผชิญกับสภาวะอากาศที่เต็มไปด้วยเชื้อโรค ไวรัส ฝุ่นต่างๆ และมลพิษ ทำให้เราต้องป้องกันตัวเองตลอดเวลาเมื่อออกนอกบ้าน, ไปทำงาน, ไปตลาด ซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือแหล่งชุมชนต่างๆ ต้องใส่หน้ากากป้องกันการระบาดของไวรัส ฝุ่นต่างๆ ใส่หน้ากากใสปกปิดหน้า ป้องกันละอองฝอยน้ำลาย มลพิษทางอากาศจากภายนอก ทำให้เกิดสารก่อภูมิแพ้ กลิ่นอับ และเชื้อโรคต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีของเราในการสร้างอากาศบริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย ที่เรียกว่าระบบ “Clean Fresh Air Machine” โดยส่งอากาศสะอาดเข้าไปในบ้านโดยตรง เป็นระบบเทคโนโลยีแบบห้องคลีนรูม, ห้องปลอดเชื้อที่ใช้ในโรงพยาบาลซึ่งแตกต่างจากเครื่องกรองอากาศภายในบ้าน ได้เติมอากาศสะอาดที่ปราศจากฝุ่นละออง มลพิษ และเชื้อโรค เข้าไปในบ้านอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความกดอากาศภายในบ้านให้สูงกว่าภายนอก ทำให้มีกระแสอากาศไหลออกนอกบ้านตลอดเวลา อากาศสกปรกจากภายนอกจึงไม่สามารถแทรกซึมเข้าไปในบ้านได้ นอกจากนี้อากาศสะอาดที่เติมเข้าไปยังมีออกซิเจนตามธรรมชาติที่ร่างกายต้องการอีกด้วย ที่สำคัญด้วยระบบหล่อในที่ “คอนกรีตเสริมเหล็ก” รับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี

ข้อดีของเทคโนโลยีระบบ “Clean Fresh Air Machine”
1. บ้านปลอดฝุ่น ด้วยระบบ Positive Pressure กรองฝุ่นและไวรัสมากถึง 6 ขั้นตอน
2. บ้านได้รับอากาศที่สะอาดด้วย “ระบบการกรองและฆ่าเชื้อโรค 6 ขั้นตอน”
3. เติมอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง เข้าสู่ตัวบ้านเพื่อเพิ่มออกซิเจนและสร้าง สภาวะ “บ้านแรงดันบวก”
4. สามารถ กําจัดฝุ่น มลพิษเชื้อโรค สารก่อภูมิแพ้ และไวรัสในอากาศได้ถึง 99.999%
โปรโมชั่น!!! โดนใจ ยุคโควิดสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านหลังใหม่ ของขวัญสำหรับตัวเอง พ่อแม่ของคุณ ของขวัญใหักับลูกๆ หลานๆ ทางบริษัท นำเทคโนโลยีระบบกรองอากาศใหม่พร้อมฆ่าเชื้อโรค ใส่ในบ้านทุกหลังที่ใช้บริการ สร้างบ้านกับ “รับสร้างบ้าน Crown สร้างบ้านเพื่ออนาคต” ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤษภาคม 2564 (จํานวนจํากัด) เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน ที่สร้างบ้านกับเราทุกหลัง ได้รับอากาศบริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย ออกซิเจนเต็มบ้านแบบส่วนตัว ไม่ต้องแย่งกับใครๆ ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง

ใครๆ กำลังสร้างบ้านใหม่เพื่อคุณที่คุณรัก ครอบครัวอบอุ่น หรือของขวัญชิ้นโตให้ลูกๆ หลานๆ มองหาเทคโนโลยีล้ำสมัยสร้างบ้านเพื่ออนาคต ได้อากาศบริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย ปักหมุดได้เลยที่นี่ “รับสร้างบ้าน Crown สร้างบ้านเพื่ออนาคต” ที่ให้มากกว่าคำว่าบ้านเพื่ออนาคต มั่นคง แข็งแรง ปลอดภัย อากาศดีมีคุณภาพต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง แถมรับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี สนใจสอบถามรายะเอียด ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ ตามข้อมูลด้านล่างนี้เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : 31-31 โครงการ H-Cape แขวงประเวศ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน
อีเมล : crownhomebuilder.th@gmail.com
เบอร์โทร : 065-147-2222
ID Line: @crownhomebuilder