เคล็ดลับสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน อยู่ที่ไหนก็สะอาดได้ด้วย “ SOAPSOUL”สบู่ล้างมือแบบแผ่น

          เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักและเคยเห็นสบู่กระดาษกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับเมืองไทยคงไม่ค่อยมีวางขายให้เห็นสักเท่าไหร่ สบู่กระดาษก็คือสบู่รูปแบบหนึ่งที่มีลักษณะเป็นแผ่นกระดาษ เวลาใช้งานก็แค่หยิบกระดาษทีละแผ่นออกมาละลายน้ำแล้วถูให้เกิดฟอง เหมาะแก่การการพกพาเมื่อต้องออกไปข้างนอกหรือไปเที่ยวเป็นอย่างมากและยิ่งช่วงนี้เราต้องดูแลสุขภาพกันให้ดี หมั่นล้างมือให้สะอาด แต่จะให้จะพกสบู่ก็คงลำบาก วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาฝากกัน

         นี่เลย “SOAPSOUL” สบู่ล้างมือแบบแผ่น ขนาดกระทัดรัด สืบเนื่องมาจากสถานการณ์Covid ที่มีมาตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเจ้าของแบรนด์เป็นคนไทยที่อาศัยอยู่เมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย จึงทำให้มีแรงบันดาลใจมาจากการมีไอเดียว่าได้เห็นชาวต่างชาติค่อนข้างจะเจาะจงกับการใช้ของส่วนตัวเอามากๆ ไม่ค่อยใช้ของร่วมกับใคร จึงตั้งใจผลิตสบู่แผ่นพกพา ที่มีขนาดกระทัดรัดไว้เพื่อพกพาไปทุกที่ และเพื่อใช้ควบคู่ไปกับแอลกอฮอล์เสปรย์ที่มีจำหน่ายตามท้องตลาดเยอะอยู่แล้วในขณะนั้น จากนั้นจึงเริ่มทำจำหน่าย SOAPSOUL สบู่ล้างมือแบบแผ่นที่เมืองไทยก่อน และได้พัฒนาสินค้าต่างๆ เพิ่มมากขึ้น สินค้าของทางแบรนด์ มีทั้งหมด 6 กลิ่น
-Rosie : Classic rose scent floral and fresh กลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ สายหวานต้องไม่พลาดกลิ่นนี้
- Mash mallow : soapy smell of taste in milk กลิ่นเหมือนสบู่เด็ก หอมละมุน
- OJ : Citrus fragrances, Smell like sunshine กลิ่นส้ม หอมมากๆสดชื่นสุดๆ
- Rosewood : Natural Organic smell กลิ่นสมุนไพรออแกนิค คนชอบกลิ่นอโรม่า ต้องยอมแพ้
- Lavender : Fresh Lavender, Floral Scent กลิ่นลาเวนเดอร์ รีเฟรชชิ่ง
- Jasmine Smoke : Bloomy Jasmine กลิ่นดอกมะลิ

          ซึ่งสบู่ล้างมือแบบแผ่นของเราสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ดี ล้างแล้วมือไม่แห้ง ให้สัมผัสที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น และมาพร้อม Soapsoul Hand Sanitizer Spray 75% Alcohol 60 ml สเปรย์แอลกอฮอลล์ food grade ขนาดกลางพกพาง่าย
1set (2ขวด) ประกอบด้วยกลิ่น
-sunlight (Pink) | smell like baby with vanilla sky ให้กลิ่นหอมอ่อนโยน เหมือนกลิ่นแป้งเด็กน้อย ใช้แล้วย้อนวัยสุดๆ
-moon night(White) | smell like romantic night with shining moonlight ให้กลิ่นหอมโรแมนติก english style (คล้าย Jo Malone English Pear) เหมือนลมพัดยามค่ำคืน กลิ่นหอมลูกคุณ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และยังมี round soap สบู่ก้อนจิ๋ว ที่มีถึง6กลิ่น กับ SS Glove ถุงมือขัดผิวอีกด้วย
เรียกได้ว่าเจอเชื้อโรคแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะเรามีตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้เราสะอาดปราศจากเชื้อโรคได้อย่างมั่นใจ และที่สำคัญหมั่นล้างมือบ่อยๆ แล้วอย่าลืมพกสเปรย์แอลกอฮอลไปด้วยทุกที่ สำหรับใครที่อยากมีตัวช่วยรับมือกับเชื้อโรคก็สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางเหล่านี้
Line: @soapsoul
IG/FB/TIKTOK: soapsoulofficial
เลขที่ใบจดแจ้ง 12-1-6300019412

Facebook : https://www.facebook.com/soapsoulofficial