“เพราะบ้าน คือของขวัญชีวิต อันทรงคุณค่าสำหรับคุณและครอบครัว ”

          นายธีรพงษ์ สุขสมัย CEO แห่ง GHT Asset กล่าวถึง ภาคอสังหาฯจะอยู่รอดได้ต้องมี “ความยืดหยุ่น” ในการพัฒนาโครงการได้หลากหลาย ไม่ยึดติดกับตลาดเดียว เพราะ Product แต่ละชิ้นงานและ Segment นั้น จะมีความต้องการทางด้านราคาและทำเลที่แตกต่างกัน จึงต้องหาความต้องการในแต่ละ Product ให้ตรงใจต่อผู้บริโภค เลือก Segmentให้เหมาะสมตามความต้องการ จึงจะทำราคาและเลือกทำเลได้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ซื้อในพื้นที่นั้น

          เริ่มจากทาวน์โฮม เน้นราคามาก่อนทำเล แม้จะต้องเดินทางไกลแต่ถ้าใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ตลาด และขนส่งสาธารณะต่างๆ ก็พร้อมจะซื้อ ขณะที่ผู้ซื้อบ้านแฝดเน้นทำเลดี ฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบต้องตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ สินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมและแบรนด์เป็นที่ยอมรับ

          โครงการ SONGRAO l สองเรา หนึ่งในโครงการบ้านแฝดที่กำลังนิยมอยู่ในขณะนี้ เพราะมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกความต้องการได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งด้านงานวิศวกรรมจากผู้ชำนาญการ และงานสถาปัตยกรรมจากผู้เชี่ยวชาญ ที่รังสรรค์มาให้คุณได้สัมผัสความสุขทุกตารางเมตรในบ้าน โดยนำเสนองานที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้และสบายกระเป๋าอีกด้วย

          SONGRAO เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก จุดเด่นของโครงการคือ จะเป็นบ้านแฝดที่ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยเหมือนกับบ้านเดี่ยว ทำให้ดูทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ โดย SONGRAO l สองเรา จะออกแบบบ้านเป็นสไตล์มินิมอล-นอร์ดิค ที่ผสมกลิ่นอายแถบสแกนดิเนเวียน ให้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย กว้างขวางพร้อมเนื้อที่ดินแปลงใหญ่ในราคาแปลงเล็ก ด้วยนวัตกรรมพื้นลานจอดรถแบบเดียวกับคฤหาสน์ แถมยังได้พื้นที่สวนหย่อมรอบตัวบ้าน พร้อมทำเลที่ให้ศักยภาพได้มากกว่า ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง ใกล้ร้านกาแฟและยังได้ชมวิวท้องทุ่งธรรมชาติทุกการเข้า-ออก เนื่องจากล้อมรอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มีพื้นที่ save zone ที่ปลอดภัยและปลอดฝุ่น PM 25 ทำให้ลูกบ้านสูดหายใจได้เต็มปอด

          หากใครกำลังมองหาบ้านแฝดดีๆสักหลังที่มาพร้อมทำเลการเดินทางที่สะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเป็นส่วนตัวแล้ว เราขอแนะนำโครงการ SONGRAO l สองเรา ไว้เป็นตัวเลือกที่อยู่อาศัยให้กับคุณและครอบครัว
สามารถเข้ามาดูและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : GoHometogether
Line:https://lin.ee/3MhjRJS
m.me/GoHometogether.co
เว็บไซต์โครงการ : www.gohometogether.co
แผนที่โครงการ : https://g.page/GHTAsset?gm

Facebook : https://www.facebook.com/GoHometogether.co/