“The Biffles” ร้านกาแฟทูโกขวัญใจหนุ่มสาวออฟฟิศย่านพร้อมพงษ์

ถ้าคุณผ่านเข้ามาในซอยสุขุมวิท 24 ช่วงพักกลางวัน คุณคงประหลาดใจกับร้านกาแฟหน้าตาเรียบง่ายทรงสี่เหลี่ยมลายเทอร์ราซโซ มีหนุ่มสาวออฟฟิศมากหน้าหลายตายืนเม้าท์มอยอย่างออกรสอยู่บริเวณด้านหน้าร้าน ร้านนั้นก็คือ “The Biffles” ร้านกาแฟยอดฮิตย่านพร้อมพงษ์ ที่นอกจากรสชาติกาแฟจะโดดเด่นด้วยคุณภาพเมล็ดที่เบลนด์พิเศษ พิถีพิถันในทุกกระบวนผลิต และชงในระดับ Specialty Coffee แล้ว ราคายังเข้าถึงง่ายแถมบริการก็เป็นกันเองจนถูกใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศเป็นที่สุด

เพราะพาร์ทเนอร์ของร้านนี้ผ่านชีวิตมนุษย์เงินเดือนมาอย่างโชกโชน จึงตั้งใจออกแบบให้ร้านขนาดย่อมๆ เป็นเสมือน Community ของคนทำงานในย่านนี้ ให้ทุกคนได้ลงมาพักเบรคจิบกาแฟดีๆ สักแก้วในราคาที่สบายกระเป๋า โดยทางร้านมีเมนูกาแฟให้เลือกสรรตั้งแต่เมนูพื้นฐานอย่าง Americano, Latte, Cappuccino ไปจนถึงเมนูยอดฮิตอย่าง Orange Black Coffee

ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟที่เบลนด์เป็นพิเศษ สามารถเลือกได้ทั้งแบบคั่วกลางและคั่วอ่อน เรียกได้ว่าเอาใจคอกาแฟตัวจริง นอกจากนี้ยังมีเมนู Non-Coffee อย่าง Dark Cocoa, Thai Tea และ Matcha Latte รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ขายดีอย่าง “Cocoa Matcha Latte” การผสมผสานอย่างลงตัวของโกโก้-มัทฉะ ซึ่งวัตถุดิบพรีเมียมทั้งสองตัวนี้นำเข้าจากต่างประเทศ เมื่อลิ้มรสจึงได้ความหอม มัน เข้ากันสุดๆ

The Biffles ยังมีเครื่องดื่มที่จัดมาเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศโดยเฉพาะ อย่างเช่น เครื่องดื่มสุขภาพ “นมธัญพืชโฮมเมด” หรือจะเพิ่มความซ่าด้วยเมนูโซดาชื่อแปลกชวนยิ้มที่ทางร้านรังสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่าง “My Boss’s Piss” ที่มีส่วนผสมของน้ำเสาวรส ส้ม เก็กฮวยช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและมีพลังพร้อมลุยงานต่อ และสดชื่นยิ่งกว่าด้วยเมนู “The OT Dose” ที่ทำจากน้ำมะนาวสด น้ำผึ้ง น้ำขิง โซดา พร้อมมะนาวฝานบางให้เปรี้ยวจี๊ดถึงใจไปทั้งวัน สำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพทางร้านก็มีเมนูสร้างผิวใส “Colleague's Poison” มีส่วนผสมของน้ำสตรอว์เบอรี่ โซดา พร้อมชิ้นเนื้อสตรอว์เบอรี่สไลด์เคี้ยวหนุบ ช่วยต้านทานรอยเหี่ยวย่นจากความเครียดได้สวยปังไปทั้งปี

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารว่างให้ได้อร่อยฟินคู่กับเครื่องดื่ม อย่างเช่น แซนวิช ขนมจีบ และสลัดโรล โดยเมนูส่วนหนึ่งทางร้านใจดีเปิดพื้นที่ให้เพื่อนมนุษย์เงินเดือนมาฝากขาย เพราะอยากสนับสนุนให้มนุษย์เงินเดือนยุคใหม่มีรายได้มากกว่าจากงานประจำ เรียกได้ว่าเป็นร้านของคนออฟฟิศ เพื่อคนออฟฟิศ อย่างแท้ทรู !

คอกาแฟที่ผ่านไปย่านพร้อมพงษ์อย่าลืมแวะไปพิสูจน์ว่าทำไม The Biffles ถึงเป็นร้านในดวงใจของคนย่านนี้ ขอแนะนำว่าให้ลองไปช่วงหลังพักเที่ยงเป็นต้นไปจะได้ไม่ต้องรอนาน ยิ่งช่วงประมาณบ่ายสามบรรยากาศจะดีมาก แดดอ่อนๆ นั่งจิบกาแฟหน้าร้านชิลสุดๆ ไปเลยจ้า หรือจะลองสั่งผ่าน Grab ก็สะดวกดีนะ

เปิดบริการทุกวัน จ-ศ เวลา 08.00-17.00 น.\ ส-อา เวลา 09.00-16.00 น.

Facebook: The Biffles

Ig: thebifflescoffee 

โทร: 065-6968-829

Facebook : https://web.facebook.com/pages/The-Biffles/109771287525355