หมูทอดเจ้าเด็ด เจ้าดัง!! ที่คุณไม่ควรพลาดต้องมาลอง “หมูทอดร้อยล้าน ลาดพร้าว 101” ที่ใครก็ทานได้ อร่อยง่ายๆ ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

    มาแรงแซงทุกโค้งกับร้าน “หมูทอดร้อยล้าน ลาดพร้าว 101”เมนูหมูทอดต่างๆ และตำเกาเหลา ที่รสชาติเป็นเอกลักษณ์และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ที่คุณต้องลอง อาหารทานง่ายๆ ถูกปากถูกใจของคนทุกเพศ ทุกวัย

   จุดเริ่มต้นของธุรกิจเกิดจากอยากมีอาชีพเสริมตอน วิกฤติการณ์โควิดช่วงแรก และอยากทำอาหารส่งในเดลิเวอรี่ แต่ปรากฏว่าขายดีเกินคาด และยอดขายพุ่งมากในแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ จากหน้าร้านเล็กๆ ก็ขยายธุรกิจมาเปิดร้านที่ใหญ่ขึ้นเต็มรูปแบบ และมีเมนูใหม่เพิ่มมากมาย หลังจากทำมา 1 ปี ก็มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นก็เปิดเป็นร้านใหญ่ขึ้น รวมทั้งหมด 2 ปี และอยากจะมีโอกาสส่งต่อธุรกิจแฟรนไซส์นี้ให้กับคนที่สนใจ อยากมีรายได้เพิ่ม

    “หมูทอดร้อยล้าน ลาดพร้าว 101” ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และความอร่อยที่ถูกปากถูกใจ จึงเป็นที่นิยมไปทุกที่ คุณจะลองทานเองก็ได้ จะขายก็สุดปัง ความอร่อยที่ใครได้กินก็ต้องติดใจ หมูสามชั้นทอดน้ำปลาที่ต้องทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้าน!! นอกจากนั้นยังมีเมนูอร่อยอื่นๆ ให้ได้เลือกทานอีกมากมายอีกด้วย

    และคนที่สนใจอยากเริ่มทำธุรกิจ แฟรนไชส์หมูทอดร้อยล้าน ลาดพร้าว 101 ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่าย ประสบผลสำเร็จได้ไว สำหรับใครที่ชอบทานอะไรง่าย ๆ มีบริการส่งหลากหลายสะดวกสบาย จะทานเป็นกับข้าวก็ได้ จะเป็นกับแกล้มก็อร่อย รับประกันความอร่อยถูกปากถูกใจของคนทุกเพศ ทุกวัยแน่นอน!! หากสนใจติดต่อสอบถามข้อมูลโทร (084 9069530)

เวลาเปิด - ปิด : 08.00-23.00 น ทุกวัน
เบอร์โทร : 0849069530, 0945786767
ID : Guzzbell
Facebook : หมูทอดร้อยล้าน ลาดพร้าว 101
Location: 259|4 ซอยลาดพร้าว101 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง

Facebook : https://www.facebook.com/mootodroilan