“ธนพันธ์ คลินิก”ศัลยกรรมความงาม นวัตกรรมดึงหน้าแบบใหม่ ยกกระชับใบหน้า หายไว ไม่เจ็บ เพิ่มเสน่ห์สาวอายุมาก สวยแซงวัย ปลอดภัย มีเอกลักษณ์

“ธนพันธ์ คลินิก” นวัตกรรมผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าเทรนด์ใหม่ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ยกกระชับใบหน้า หายไว ไม่เจ็บ สวย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน สวยไม่แคร์วัย สวยนานข้ามหลายปี สวยจบในครั้งเดียว

“ธนพันธ์ คลินิก” เราเป็นคลินิกเสริมความงาม ศัลยกรรมดึงหน้าเทรนด์ใหม่ โดยนายแพทย์ธนพันธ์ ภูมิชัยเวช คุณหมอมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้าด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ผ่าตัดปีละกว่า 2,000 เคส คุณหมอได้นำนวัตกรรมใหม่ในการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิคใหม่ แบบ “Mini Face Lift” ที่คุณหมอเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ใช้เทคนิคพิเศษในการดึงหน้าด้วยการผ่าตัดแบบแผลเล็กๆ (ประมาณ 1-4 เซนติเมตร) และเย็บปิดแผลด้วยไหมละลาย และเลือกซ่อนตำแหน่งแผลไว้ในตำแหน่งที่มองไม่เห็น สามารถยกกระชับถึงกล้ามเนื้อ SMAS (ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบนอยู่ระหว่างผิวหนังใบหน้ากับชั้นไขมันใต้ผิวหนัง) ที่เป็นชั้นกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยตามอายุของแต่ละบุคคล ช่วยแก้ไขปัญหา หางตาตก ตีนกา กระชับใต้ตาและร่องแก้มให้ตึงขึ้น ยกขึ้น ผลลัพธ์อยู่ได้ 5-10 ปี ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ให้สวยย้อนวัย อ่อนวัยกว่าอายุจริงอีกครั้ง ชีวิตเปลี่ยนพบแต่สิ่งดีๆ ที่สำคัญเป็นการผ่าตัดที่ไม่มีการใส่สารแปลกปลอมใดๆ เข้าไป สวย ปลอดภัยได้มาตรฐาน ขณะทำใช้ยานอนหลับและฉีดยาชาใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ระยะเวลาพักฟื้น 3 วันและ 7 วันตัดไหม
ข้อดีของการศัลยกรรมความงามชะลอความชราด้วยเทคนิคดึงหน้าแบบแผลเล็ก“Mini Face Lift”
1. หายไว ไม่เจ็บ สวยจบในครั้งเดียว ยกกระชับได้หลายจุด
2. ยกหางตา หางคิ้ว ให้ตาเรียวยาวดุจตาหงส์
3. ลดริ้วรอยตีนกา ด้วยเทคนิค Rejuvenation แบบเฉพาะ
4. ลดริ้วรอย และกระชับใต้ตา ให้เรียบตึงขึ้น
5. ยกกระชับร่องแก้ม
6. ใบหน้าเรียว V-shape
คลินิกของเราได้รับใบอนุญาตที่ 10102003658 ใบประกอบกิจการสถานพยาบาลและใบอนุญาตที่ 27009 ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทยสภาเพื่อให้ความมั่นใจ สวย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน โดยแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า พร้อมมาตรการเข้มข้นในการดูแลป้องกัน Covid-19 ที่ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจความปลอดภัยสูงสุด ในการให้บริการลูกค้าคนสำคัญทุกๆท่าน ด้วยสโลแกนของคุณหมอ “หากเราให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนไข้ เราจะได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับมา ไม่ใช่แค่เงินตรา แต่สิ่งที่มีค่าที่สุดคือ ความไว้วางใจที่คนไข้มีให้หมอ”

สาวสวยอายุมากที่สวยไม่แคร์วัย ต้องการสวยอ่อนวัยกว่าอายุจริง สนใจกำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมความงามชะลอความชรา ดึงหน้าด้วยนวัตกรรมใหม่แบบ “Mini Face Lift” ยกกระชับใบหน้า หายไว ไม่เจ็บ สวยจบในครั้งเดียว มีเอกลักษณ์สไตล์คุณ ปักหมุดความสวยแซงวัยที่นี่เลย “ธนพันธ์ คลินิก” สวย มั่นใจ ปลอดภัย ได้มาตรฐานโดยแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า สนใจสอบถามรายะเอียด จองคิว ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : 531/9 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:30-19:30 น.
เบอร์โทร : 02-5793388, 086-3886428
Facebook page: หมอโอ๋ ธนพันธ์
ID Line: @drthanapan

Facebook : https://www.facebook.com/drthanapa/