ทันสมัย ดีไซน์สวยงามกับ “Do-Grand กระถางลายแกรนิต” เลือกสรรตามสไตล์ที่คุณต้องการ มาเติมเต็มสีสันความงามทุกพื้นที่ในบ้านของคุณ

    วันนี้เราจะพามารู้จัก “Do-Grand กระถางลายแกรนิต” กระถางต้นไม้พลาสติกรักโลกแบรนด์ใหม่ ที่มีหลากหลายลวดลาย ให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ มีความรู้และประสบการณ์ในอุตสาหกรรมพลาสติกมายาวนาน ที่ได้ชื่อว่ากระถางต้นไม้รักโลกเพราะในกระบวนการผลิตของเรานั้นได้นำเศษพลาสติกที่เหลือใช้จากอุตสาหกรรมพลาสติก มาบดผสมกับของใหม่ คิดค้นส่วนผสม จนเกิดลวดลายใหม่คล้ายหินแกรนิต แต่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย ผ่านการออกแบบที่เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น สามารถเข้ากันได้กับทุกพื้นที่ของคุณ ทั้งบ้าน สวน โรงแรม และคอนโด

    “Do-Grand กระถางลายแกรนิต” ผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและสวนสวย เพื่อเติมเต็มพื้นที่ของคุณ ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นลายหินแกรนิตเทียม หลากสี โดยกรรมวิธีการผลิตแบบ ROTO MOUDING ใส่ใจในเรื่องคุณภาพ มาตราฐานจากโรงงาน ทำให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของเรา คุณภาพระดับพรีเมียม วัสดุที่เราเลือกใช้เป็นส่วนประกอบของ พลาสติกโพลิเมอร์ LLDPE (Linear Loe Density Polyethylene) จาก SCG Chemicals และ PTT Global Chemical ที่ผ่านการรับรองมาตราฐาน มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน เหนียว ทนความร้อน น้ำหนักเบา สำหรับภายใน และกลางแจ้ง ใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 10 ปี

    และสำหรับใครที่มองหากระถางต้นไม้ที่สวย ดีไซน์ทันสมัย มีสไตล์ เข้ากับทุกสถานที่ เลือกจัดวางหรือตกแต่งได้ตามความต้องการ ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีหลากหลายแบบให้คุณเลือกสรร ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบติดต่อเลย นอกจากนั้นยังรับออกแบบ ผลิต และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและสวนสวย เพื่อเติมเต็มความสุขในพื้นที่ของคุณด้วยนะคะ

เวลาเปิด - ปิด : บริการทุกวัน 10:00 -16:30 น.
เบอร์โทร : 065 639 4477
Facebook : dograndpot
IG : dograndpot
Line : @dogrand
Email: dograndofficial@gmail.com
Location: ตลาดแสงอารี การ์เด้น ซอย 1 ถนน กาญจนาภิเษก ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140

Facebook : https://www.facebook.com/DoGrandPot/