FLUFF 's EGG CAKE เค้กไข่ไต้หวัน เด้งดึ๋ง ฟูนุ่ม หวานน้อย อร่อยฟิน มาเปิดแฟรนไชส์แล้วจ้า!

เตรียมเฮ!! เตรียมตัวพบกับแฟรนไชส์เค้กไข่ชื่อดัง สูตรต้นตำหรับจากประเทศไต้หวันรุ่นสู่รุ่น ไม่ต้องไปไกลถึงไต้หวัน ก็มีเค้กไข่ไต้หวัน อันดับ 1 มาให้กินถึงที่ กับร้าน เค้กไข่ไต้หวัน Fluff’s Egg Cake เจ้าแรกของประเทศไทย

       “เค้กไข่ไต้หวัน” เป็นอีกหนึ่งสินค้าติดไอเดียที่แปลก แตกต่าง เป็นมิติใหม่ของคนรักเบเกอรี่ ที่ใครได้ลิ้มลองสักครั้งจะต้องติดใจ จุดเด่นที่ทำให้ “เค้กไข่ไต้หวัน” กลายเป็นสินค้ายอดฮิตทั้งอยากซื้อกินและอยากลงทุน เริ่มจากเนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม ไม่เหมือนกับเค้กทั่วไปที่เราเคยรับประทานกันมา นอกเหนือจากความเนียนนุ่ม คือเนื้อเค้กที่ฟู ทุกคำที่รับประทานราวกับการได้รับประทานแป้งนุ่มๆ ที่ละมุนลิ้น ละลายในปาก อร่อย เค้กไข่ไต้หวัน Fluff’s Egg Cake เป็นเค้กสูตรต้นตำรับมาจากประเทศไต้หวันที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น จนผลตอบรับดีเกินคาด คนพูดถึงเยอะมาก ในความนุ่ม หอม อร่อย ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่มาเปิดในประเทศไทย และเริ่มเปิดแฟรนไชส์แล้ว เพื่อต้องการให้คนไทยได้ลองทานเค้กไข่ไต้หวันที่ใช้วัตถุดิบที่ดีและพรีเมียมทุกอย่าง ทำสดใหม่วันต่อวัน และด้วยเทคนิคสุดพิเศษของทางร้านทีมีวิธีการตีไข่ให้ขนมฟูเนียนเด้งดึ๋ง ไม่เหมือนใคร ใส่ใจพิถีพิถันทุกขั้นตอนในการผลิต ใช้วัตถุดิบคุณภาพอย่างดีเพื่อคงสูตรเดิม ไม่ใส่สารกันบูดไม่เติมสารเสริม ไม่มีไขมันทรานส์ เป็นเค้กที่ดีต่อสุขภาพ เรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดเพื่อลูกค้าทุกท่าน ทำให้ออกมาถูกใจลูกค้า ส่วนใหญ่ซื้อแล้วกลับมาซื้ออีกจนกลายเป็นลูกค้าประจำ

        เค้กไข่ไต้หวันเปิดขายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย สูตรต้นตำหรับส่งตรงจากประเทศไต้หวัน อีกทั้งปัจจุบันยังเปิดให้บริการมากถึง 13 สาขา และยังคงดำเนินหน้าเปิดอีกหลายสาขาอย่างต่อเนื่อง มีฐานลูกค้าที่กว้างขวางและแน่นหนา หากต้องการเปิดธุรกิจ หรือต่อยอดเพิ่มยอดขายให้แก่ร้านของตนเอง "เค้กไข่ไต้หวัน” สูตรต้นตำหรับ พร้อมสร้างธุรกิจ สามารถมีกำไรจากการเปิดร้านเบเกอรี่ได้ไม่ยาก เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถนำไปเสริมยอดขายให้แก่ร้านเบเกอรี่หรือร้านเครื่องดื่มต่างๆ ได้ มีบริการเทรนนิ่ง ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ก็สามารถทำได้ มีให้เลือก 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบสำหรับเสริมยอดขายหน้าร้าน หรือตั้งในอาคารพาณิชย์ ไม่ต้องจัดหาทีมออกแบบ สามารถให้ทางร้านออกแบบเฟรนไชส์ให้ได้

สาขา
1. เดอะมอลล์บางแค ชั้น G
2. เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G
3. เดอะมอลล์ท่าพระ ชั้น 1
4. ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น B
5. แฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น B
6. เซ็นทรัลบางนา ชั้น B1
7. เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 7
8. เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น G
9. เซ็นทรัลมหาชัย ชั้น 1
10. เซ็นทรัลเวสเกต ชั้น 3
11. โรบินสันลาดกระบัง ชั้น G
12. เทสโก้โลตัส พระราม 4 ชั้น 1
13. เทสโก้โลตัส ศาลายา ชั้น 1

เวลาเปิด-ปิดให้บริการ : เปิด-ปิดให้บริการตามเวลาทำการของห้างสรรพสินค้า
ช่องทางการติดต่อ :
Facebook : เค้กไข่ไต้หวัน Fluff’s Egg Cake
Instragram : fluffeggcake
Line Official : @fluffeggcake

Facebook : https://www.facebook.com/FLUFFEGGCAKE