เปิดตัวสครับที่มากกว่าการสครับ มาแรงยืนหนึ่งแห่งปี 2021 "สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทยกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด !

     อยากได้ผิวขาวกระจ่างใสในแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องไปสปาขัดผิวให้ลำบากอีกต่อไป มาขัดผิววนไป ทำง่ายๆ ด้วยตัวเอง ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้เผยผิวใหม่ที่มีความขาวเนียนกระจ่างใส เหมือนเพิ่งกลับจากสปาขัดผิว วันนี้เราจึงขอเปิดตัว "สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" สครับแบรนด์น้องใหม่สุดปัง คุณภาพเริ่ดๆ แห่งปี 2021

     จุดเริ่มต้นของ "สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" ภายใต้แบรนด์ภิญญาดา(PINYADA) เกิดจากคุณต้นหลิว ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ ที่มีฝันอยากมีผิวขาวกระจ่างใสแบบลูกคุณหนู โดยเลือกสารสกัดจากธรรมชาติมากที่สุด และมีความปลอดภัยต่อผิว จนในที่สุดคุณต้นหลิวได้คิดค้นสูตรสครับวิตซีภิญญาดาขึ้นมา พัฒนาสูตรและทดลองด้วยตัวเอง ซึ่งได้ผลลัพธ์จริง ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมากกว่าเดิม จนใครหลายคนเมื่อได้เจอคุณต้นหลิวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "คุณต้นหลิวมีผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมาก" และในวันนี้แบรนด์ภิญญาดาต้องการส่งต่อสครับดีๆให้ทุกคนได้ลองใช้กัน

     "สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" ด้วยส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินซี นม กลูตาไธโอน วิตามินบี และเกลือสปาเม็ดเล็กละเอียดแบบชนิดพิเศษ เนื้อสครับเนียน ละเอียด ไม่บาดผิว ช่วยในการสครับผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า คราบสิ่งสกปรกและขี้ไคล ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง 

     ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแบรนด์ภิญญาดาแบรนด์แรกในประเทศไทย เป็นสครับ 3in1  นั่นก็คือ "ขัด พอก อาบ" เริ่มจากการชโลมน้ำบริเวณผิวที่เปียก ใช้สครับขัดผิวตามส่วนต่างๆ เนื้อสครับจะแตกตัวเป็นเนื้อมูสน้ำนมสำหรับพอกบำรุงผิว นอกจากขัดแล้วยังสามารถพอกไว้ได้ตามต้องการ เมื่อล้างน้ำออกจะแตกตัวเป็นฟองสบู่ ใช้สำหรับอาบเป็นขั้นตอนสุดท้าย ใช้ง่ายมาก ใช้ได้ทุกวัน ไม่บาดผิว ผิวไม่บาง ที่สำคัญห้องน้ำไม่เลอะคราบสครับอีกด้วย พร้อมทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆของสครับ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นมากขึ้น

โปรโมชั่นที่ 1 : เมื่อแจ้งว่ารับข่าวสารมาจากทางสำนักข่าวอมรินทร์รับสิทธิ์ ซื้อ2กระปุกในราคาพิเศษสุดๆ 580 ส่งฟรี

โปรโมชั่นที่ 2 : สำหรับใครที่สนใจสมัครตัวแทน สมัครวันนี้มีแจกทองคำสำหรับตัวแทน

ใครสนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้หรือเข้าไปติดตามดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Pinyada
Instagram : pinyada_official
Line ID : Tonliw888
Telephone : 094-824-1455 คุณต้นหลิวเจ้าของแบรนด์
เลขที่จดแจ้ง : 30-1-6300058549

Facebook : https://www.facebook.com/brandpinyada/ Instagram : https://www.instagram.com/pinyada_official/