Sarut's Secret(ศรุต ซีเคร็ตท์) แบรนด์ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Bangkok Brand คว้ารางวัลระดับประเทศมา 3รางวัล และยังได้จดสิทธิบัตร ไม่เหมือนใคร !

     จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Sarut’s Secret เกิดจากคุณศรุต ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ ที่มีปัญหาผิวพรรณตั้งแต่สมัยวัยรุ่น จนได้ลองผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดมากมาย ทั้งที่ใช้แล้วเห็นผลและไม่เห็นผล จึงเกิดไอเดียขึ้นมาว่า อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติมากที่สุด โดยเริ่มทดสอบผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นด้วยสูตรของตัวเอง จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากที่สุด รวมไปถึงการบำรุงและฟื้นฟูได้อย่างดีที่สุด

     แบรนด์ Sarut’s Secret มีทั้งหมด 6 ผลิตภัณฑ์ ประกอบไปด้วย
1. สบู่ไวน์แดง เกิดจากไวน์แดง Barolo ที่ให้ผลลัพธ์ที่ซับซ้อนกับผิว ถูกคัดสรรมาจากตีนเขาทางตอนเหนือของอิตาลี ทางใต้ของเมืองอัลบา สถานะพิเศษของมันได้รับการยอมรับว่าเป็นมรดกโลก ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนจะช่วยล้างความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเช่น flavonoid, resveratrol และ tannin ช่วยในการชะลอวัย เรียกคืนคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

2. สบู่ไวน์แดงกุหลาบทองคำ มีเกล็ดทองคำ 24 กะรัต จะทำให้รู้สึกเหมือนเป็นคลีโอพัตรา แม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ การใช้ทองคำกับผิวหนังเพื่อรักษาและฟื้นฟูสภาพผิว ทองมีส่วนประกอบในการต้านแบคทีเรียและลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น และมีความสุขกับการปรนนิบัติผิวของคุณ มีกลิ่นไอความเป็นไทย ด้วยกลิ่นไม้หอมกลิ่นกฤษณา พร้อมนานาพันธุ์กุหลาบ ลดความเครียด หอมรันจวนใจพร้อมเพิ่มความเยาว์วัยกลับคืนมา

3. สบู่น้ำผึ้ง น้ำผึ้งสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวอุดตันที่ซ่อนอยู่บนผิวหนังและรูขุมขนได้ พร้อมทั้งวิตามินจากธรรมชาติ จึงนำส่วนผสมที่อ่อนโยนนี้มาเป็นส่วนประกอบสำคัญ เพื่อช่วยปกป้องและบำรุงรักษาผิว

4. สบู่เกลือดำหิมาลายัน เกิดจากการอัดแน่นสารสกัดจากเกลือที่ดีที่สุดไว้ในสบู่เพียงก้อนเดียว เกลือดำหิมาลายัน หรือ กาลานามัค อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ที่ร่างกายต้องการกว่า 84 ชนิด ช่วยให้ผิวพรรณสะอาด สดใส ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการเกิดของสิวเสี้ยน และสิวอุดตันรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดอาการแพ้ ผื่นคันตามผิวกาย กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายแม้ในวันที่แสนเหนื่อย

5. เซรั่มแมคคาเดเมีย น้ำมันในแมคคาดีเมีย100% ผสมทองคำบริสุทธิ์ 24K เหมาะสำหรับผิวแห้ง ซึ่งในตัวน้ำมันเองจะซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้บนผิว ในน้ำมันแมคคาเดเมียมีส่วนประกอบของ Oleic Acid, Omega 9 ช่วยปกป้องผิว รักษาอาการผิวไม้จากแสงแดด ใช้บำรุงผิวก่อนนอน หรือหลังออกแดด จะช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ลดรอยแตกลายของผิวได้ดี

6. สบู่กาแฟ น้ำมันในเมล็ดกาแฟ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ขจัดผิวเปลือกส้ม และทำให้ผิวนุ่มขึ้นและสลายผิวเก่าที่หมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสเหมือนทำสปาที่บ้าน สบู่กาแฟทำมาจากกาแฟที่ถูกบดละเอียด นำมาขัดให้ทั่วผิว ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ผลลัพธ์ที่ได้ จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ น่าสัมผัส แต่ควรหลีกเลี่ยงการนำไปทำความสะอาดรอบดวงตา เนื่องจากเมล็ดกาแฟที่ถูกบดละเอียดอาจจะอันตรายต่อดวงตาได้

     แบรนด์ Sarut’s Secret ได้คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ดีทั้งสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังได้รับการรองรับจาก OTOP ได้รับตราสัญลักษณ์ Bangkok Brand อีกทั้งได้รับเชิญออกงานสุวรรณภูมิแฟร์ เมื่อปี 2562 ล่าสุดได้รับเชิญไปออกร้านงาน Thai Festival ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อปี 2563 พูดได้อย่างมั่นใจเลยว่า เป็นแบรนด์ที่แตกต่าง และไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน

ใครสนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่
1.เจ้เล้งดอนเมือง : มีวางจำหน่ายในร้านเจ้เล้งดอนเมือง กรุงเทพ
2.Vidal Spa มีวางจำหน่ายในร้าน Vidal ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
3.Hongkong Golf Club มีวางจำหน่ายในฮ่องกงกอล์ฟคลับ
4.Hands & Heart Studio มีวางจำหน่ายในร้านนวดแผนไทยในเมือง Loughton ประเทศอังกฤษ
5.ร้านตำรับไทย มีวางจำหน่ายทุกสาขา 130 สาขา

สนใจสั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ที่
Facebook : Sarut's Secret
Line Official : @cue6275a (with @)
E-Mail : Sarutssecret@gmail.com
Website : www.Sarutssecret.com

สบู่ไวน์แดง เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100001840
สบู่ไวน์แดงกุหลาบทองคำ เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6300036208
สบู่น้ำผึ้ง เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100057118
สบู่เกลือดำหิมาลายัน เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100039117
เซรั่มแมคคาเดเมีย เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100004830
สบู่กาแฟ เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100001496

Facebook : https://www.facebook.com/Sarutssecret/ Instagram : https://www.instagram.com/sarutssecret/