“THAIYEAH” บอยแบนด์หน้าใหม่ปล่อยเพลง “ห้ามลืม (Don’t Forget)” ซิงเกิ้ลที่ 4 ต้อนรับสมาชิกใหม่ เอเค นัทซอบ และ ออฟ

        ถึงเวลาของพวกเขาแล้ว สำหรับวง THAIYEAH (ไทเย่) 6 หนุ่ม 6 สไตล์ “ปลาย - ศุภวิชญ์ พานประเสริฐ , ไอติม - จิระณัฐ ไกรขาว , หนุ่มทัช - ศักย์ศีล ชำนิ , เอเค - วรกร ขวัญอยู่ , นัทซอบ - ณัฐพนธ์ วรรณญวน และ ออฟ - ศรุต ศิลาวัชนาไนย” บอยแบนด์หน้าใหม่ศิลปินเบอร์แรกจากค่ายเพลง “Your Pop Records (ยัวร์ ป๊อป เรคคอร์ดส์)” ที่จะมาเสริมทัพให้กับวงการ T-Pop เมืองไทย กับซิงเกิ้ลที่ 4 ที่มีชื่อว่า “ห้ามลืม (Don’t Forget)” โดยจะปล่อย Official Audio มาให้ได้ฟังกันวันที่ 24 เมษายน 2564 นี้ทาง Spotify , iTunes Store & Apple Music , Joox และ Youtube: THAIYEAHTV

        สำหรับวง THAIYEAH (ไทเย่) เป็นวงดนตรีในแนวบอยแบนด์สัญชาติไทยที่ก่อตั้งโดยค่ายเพลง Your Pop Records ในปี 2017 โดยปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ Plai (ปลาย) , I.Tim (ไอติม) , NoomTouch (หนุ่มทัช) , A.K.(เอเค) , Nutseob (นัทซอบ) และ Aof (ออฟ) ซึ่งวงได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง “Twitter.Face.IG” ในปี 2019 และต่อมาในปี 2020 วงได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 และ ซิงเกิ้ลที่ 3 ในเพลงชื่อว่า “เพลงที่ยังไม่มีชื่อ” และเพลง “รอเป็นคนรัก”

        ในปี 2021 นี้ THAIYEAH ได้คัมแบ็คกลับมาอีกครั้ง โดยจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ห้ามลืม” เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ในปลายเดือนเมษายน 2021 นี้!

แฟน ๆ สามารถติดตามฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอที่จะปล่อยในอนาคต และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ช่องทางด้านล่าง
Youtube Channel: THAIYEAHTV
IG: thaiyeah_official
Twitter: THAIYEAHboyband
Facebook: THAIYEAH

Facebook : https://www.facebook.com/THAIYEAHOfficial Twitter : https://twitter.com/THAIYEAHboyband Instagram : https://www.instagram.com/thaiyeah_official/?hl=th