เปิดตัวเวชสำอางล้างหน้าลดสิว น้องใหม่!! แบรนด์ไทย โดยทีมเภสัชกร ให้หยุดวงจรของการเกิดสิว สะอาดขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วย ‘AcnoClear Extra Sensitive Facial Cleanser’

Snow Princess’ ปล่อยผลิตภัณฑ์น้องใหม่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย และผู้ที่มีแนวโน้มที่จะเป็นสิวง่าย ในชื่อ ‘ACNO CLEAR Extra Sensitive Facial Cleanser’ ด้วยแบรนด์ที่ก่อตั้งโดยทีมเภสัชกร มาแล้วกว่า 4 ปี มีฐานลูกค้าประจำและผู้ใช้จริงที่เหนียวแน่นผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์เน้นคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก ดูแลทุกขั้นตอนโดยผู้ทีมเชี่ยวชาญ

มาพูดถึงเจ้าตัวน้องใหม่ที่ทางแบรนด์ Snow Princess ได้เปิดตัวไปนั้น ทางแบรนด์ได้เลือกใช้นวัตกรรม  Smart Encapsulation Technology จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับรางวัล “Nanotech Briefs Nano 50th” Awarding The Best In Small Tech จากหนึ่งในองค์กรของ NASA เพื่อปิดทุกวงจรการเกิดสิว ด้วยการทำงานของสารในรูปแบบมัลติเบเนฟิต ผสานการเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงด้วย Ceramide Complex, Centella extract, Rhamnosoft อีกทั้งยังมี Sebustop ที่ช่วยในเรื่อง กระชับรูขุมขน ลดความมัน และลดเชื้อ ก่อโรคบนผิวอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบในกลุ่มอาสาสมัคร จากผู้เข้าร่วมโครงการ “เคลียร์สิว ให้ผิวใส กับเจลล้างหน้าน้องใหม่ AcnoClear" โดยการคัดเลือกจากผู้มาสมัครทั้งสิ้นกว่าหนึ่งร้อยท่านให้เหลือเพียง 5ท่าน ที่ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24ชม. จากทีมเภสัชกรผู้ดูแลผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลา 1เดือน เพื่อร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่มีความมั่นใจเรื่องผิวมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่สร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมโครงการเป็นอย่างมาก
นอกจากจะมีเจลล้างหน้าน้องใหม่ แบรนด์ Snow Princess ยังมีเวชสำอางตัวอื่นๆ ที่ยังคงติดตลาดอยู่เหนียวแน่น ด้วยการตลาดที่เข้มแข็งของแบรนด์คือ word of mouth ภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย มีวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ร้านขายยา และตัวแทนจำหน่ายกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ
สนใจติดต่อ
Facebook Page :  SNOW PRINCESS https://www.facebook.com/snowprincessshop/
Line : @snow_princess https://lin.ee/yXBbdPK
หรือ ตัวแทนจาหน่ายทั่วประเทศ

Facebook : https://www.facebook.com/snowprincessshop/