"REHAB CARE CLINIC" ยืนหนึ่งในคลินิกเวชศาสตร์ฟื้นฟู เวชศาสตร์ชะลอวัย และกายภาพบำบัด โดยทีมแพทย์และนักกายภาพบำบัดเฉพาะทาง

     ในปัจจุบันโรคทางกระดูกกล้ามเนื้อและข้อต่อเป็นโรคที่พบได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยหนุ่มสาวที่เป็นออฟฟิศซินโดรม มีการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาหรือวัยผู้สูงอายุที่มีความเสื่อมของข้อต่อต่างๆ เช่น ข้อเข่าเสื่อม ข้อไหล่ติด วันนี้จึงขอนำทุกคนไปทำความรู้จักกับ "REHAB CARE CLINIC" เป็นคลินิกกายภาพบำบัดสมัยใหม่ สถานที่สะอาด หรูหราโปร่งสบาย และการบริการที่เหนือระดับ ในราคาที่คุ้มค่า

     "REHAB CARE CLINIC" เป็นคลินิกเฉพาะทางข้อต่อและกล้ามเนื้อ มีการวินิจฉัยด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ที่แม่นยำและรักษาอาการปวดด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ โดยไม่ต้องกินยาหรือผ่าตัด ซึ่งทางคลินิกสามารถตรวจรักษาได้ โดยแพทย์เฉพาะทางเวชศาสตร์ฟื้นฟู เป็นการนำเทคนิคการรักษาจากประเทศอเมริกา สแกนข้อเข่าพร้อมนำการฉีดยาด้วยกล้องอัลตราซาวด์ สามารถมองเห็นกล้ามเนื้อ ข้อต่อ เส้นเอ็นและเส้นประสาทได้ทันที ปลอดภัย ไม่มีรังสี สามารถทำได้ในวัยเด็กและสตรีมีครรภ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ และตรงจุดถึง 99%

     นอกจากนี้การรักษาเข่าเสื่อมได้ โดยการฉีดน้ำเลี้ยงข้อเทียม การฉีดกลูโคส ลดการปวด เร่งประสิทธิภาพกระบวนการรักษาตัวเอง การฉีดเกล็ดเลือดเข้มข้นพิเศษ16เท่า (จากปกติ 5-10เท่า) โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะตรวจและแนะนำการยาฉีดที่เหมาะสมให้กับอาการคนไข้แต่ละท่าน ด้วยการบริการที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานการรักษาเทียบเท่าประเทศอเมริกาและความใส่ใจที่จะมุ่งเน้นให้คนไข้หายอย่างเต็ม 100%

     และล่าสุดพบกับทางเลือกใหม่ในการรักษา โดยการฉีดเกล็ดเลือดเข้มข้น (PRP) เป็นการสกัดเอาเกล็ดเลือด โปรตีน ฮอร์โมน Growth Factor และเซลล์จากกระแสเลือด แล้วฉีดกลับเข้าไปยังส่วนที่ได้รับการบาดเจ็บหรือมีการอักเสบ ซึ่งจะช่วยในการสมานแผลและซ่อมแซมเนื้อเยื่อส่วนที่บาดเจ็บ ลดอาการปวดและช่วยฟื้นฟูผู้ป่วยที่มีปัญหาข้อเข่าหรือเส้นเอ็น ปลอดภัย เนื่องจากเป็นเลือดของผู้ป่วยเอง

แพทย์และนักกายภาพบำบัดเฉพาะทาง พร้อมดูแลทั้ง 2 สาขา
1. สาขาเพชรเกษม ใกล้ซีคอนบางแค ติดต่อ 061-801-2482
2. สาขาพระราม2 ด้านในโฮมโปรพระราม2 ติดต่อ 062-773-1113
เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook สาขาเพชรเกษม : Rehab Care Clinic โดยแพทย์และนักกายภาพบำบัดเฉพาะทาง
Facebook สาขาพระราม 2 : รีแฮปแคร์ กายภาพบำบัดสาขาโฮมโปรพระราม 2
Line Official : @rehabcare (with @)
Website : www.rehabcareclinic.com
ใบอนุญาตเลขที่ : 10110004162

Facebook : https://www.facebook.com/rehabcareclinic1/