ไม่ต้องไปตามหามือถือของแท้ ราคามิตรภาพ ที่ไหนให้เสียเวลา แวะมาที่เพจร้านโบว์2ขายฝาก เราคัดร้านมาให้คุณแล้ว ลูกค้าแนะนำกว่า2,000 รีวิว

ส่องมาจนปวดหัว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกมือถือร้านไหนดี ให้ได้ของแท้ ใช้งานดีเหมือนเครื่องใหม่มือหนึ่ง วันนี้เรามีร้านดี น่าเชื่อถือ จนต้องแนะนำ บอกต่อ มาฝากกัน

มาแล้วจ้าร้านโบว์2 ขายฝาก เปิดให้บริการมากกว่า 8 ปี ไม่ว่าจะรับซื้อ ขาย ฝาก ไม่มีเพียงแต่มือถือนะ ไอแพด อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค เคสมือถือของแท้ก็ยังมี หรือว่ากำลังตามหามือถือรุ่นไหนอยู่ อยากได้ของดีของแท้ ก็ลองทักไปที่เพจ Facebook ร้านโบว์2 ขายฝากเขาไป ให้พี่เขาหาให้ก็ได้นะ รับรองว่าได้เครื่องสวยถูกใจแน่ ๆ เพราะร้านพี่เขาจะเน้นบริการให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุด ด้วยการเช็คเครื่องอย่างดี พี่เค้าจะเน้นมากๆ ว่าสินค้าที่ได้มา ต้องคัดมาจากผู้ที่ใช้เอง แล้วสินค้าจะถูกเทสแล้วเทสอีกอย่างละเอียด ให้ได้แน่ใจว่าลูกค้ารับเครื่องสภาพนางฟ้าไปแล้ว ต้องประทับใจจนต้องเอ่ยปากชม

ลูกค้าที่ได้รับสินค้าไปแล้วก็สบายใจหายห่วงได้เลย คุณจะได้รับบริการหลังการขายอย่างเป็นกันเองจากทางร้าน เอาเป็นว่าทางร้านเน้นขายบริการนั่นเอง ตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วประเทศด้วยนะ หรือลูกค้าที่อยู่กรุงเทพฯ ไม่สะดวกเดินทางไปดูที่ร้าน ก็สามารถนัดรับเครื่องได้
เอาเป็นว่าถ้าต้องการซื้อ หรืออยากอ่านรีวิวเพลินๆ ก็รีบจิ้มไปที่เพจ ร้านโบว์2 ขายฝาก กันได้เลยจ้ะ หรือไม่ถนัดจิ้มเพจก็เดินทางไปที่หน้าร้านได้เลย เขามี 2 สาขา สาขา1 อยู่ที่คลอง6 ธัญบุรีใกล้ๆนี่เอง สาขา2 อยู่ที่พัทยากลาง ซอยเนินพลับหวาน เยื้องธนาคารกสิกรไทยสาขาเนินพลับหวาน เอาล่ะซื้อมือถือให้คุ้ม ต้องดูที่คุณภาพด้วยนะจ้ะ ราคาถูกอย่างเดียวไม่ใช่คำตอบ ใช้ได้ไม่นานไม่คุ้ม จะมาร้องไห้ทีหลังเอานะ ซื้อทั้งทีซื้อให้คุ้ม ชี้เป้าให้แล้ว รีบๆ ไปตำกันเลย
Location : ธัญบุรี คลองหก
พัทยากลาง ซอยเนินพลับหวาน
สนใจติดต่อ
088-789-4361
Facebook: ร้านโบว์2ขายฝาก
Instagram: mobile_shop_bow2

Facebook : https://web.facebook.com/Bow2mobile Instagram : https://www.instagram.com/mobile_shop_bow2/