เช่ารถสปอร์ตง่าย ๆ เหมือนยืมรถบ้านเพื่อน ต้องที่ “RICHCARS” เจ้าใหญ่ในประเทศไทย

เคยเป็นกันบ้างไหม เวลาที่เราขับรถบนท้องถนน แล้วเจอรถสปอร์ตคาร์ หรือซุปเปอร์คาร์วิ่งผ่าน เราจะหันไปมองรถคันนั้นคล้ายกับมีอะไรดึงดูด จนบางทีเราก็สงสัยอยากจะรู้ว่าคนขับหน้าตาเป็นยังไงกันนะ ซึ่งมีผลสำรวจออกมาว่า คนส่วนใหญ่เวลาเจอรถที่เด่นสะดุดตา พวกเขามักจะพยายามมองทะลุกระจกเข้าไป เพื่อลุ้นว่าคนที่ขับรถ จะเท่ห์ สมาร์ท เหมาะกับรถสปอร์ตหรู ๆ คันนั้นแค่ไหน

ส่วนมุมของฝั่งคนขับรถสปอร์ต-ซุปเปอร์คาร์ นอกจากความปลอดภัยและสมรรถนะความเร็วแรงของรถแล้ว ยังมีอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ ก็คือความมั่นใจและภูมิใจที่ได้ขับรถเหล่านี้บนท้องถนน คนที่มีความชอบและหลงใหลรถยนต์ในตัว ย่อมมีความใฝ่ฝันว่า สักวันจะต้องครอบครองและเป็นเจ้าของรถหรูๆ สักคันให้ได้

“RICHCARS” ผู้ให้บริการเช่ารถหรู รถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์แบบเช่าขับเอง เจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังสานฝันให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงรถหรูเหล่านี้ จากราคาหลักล้าน ได้ในราคาเพียง หลักพัน และหลักหมื่นเท่านั้น โดยมีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ครบทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น

-รถ Sedan หรูอย่าง BMW 2 Series / 3 Series / Mercedes Benz C Class รุ่นใหม่ป้ายแดงก็มีค่าเช่าเพียง 8,900 บาท ต่อวัน (24 ชม. นับจากส่งมอบ)

-รถ Sedan หรูขนาดกลางไปถึงใหญ่ เช่น BMW 5 Series / 7 Series / Mercedes Benz E class / S Class ในราคาเช่าเริ่มต้นเพียง 12,000 บาท

-รถ SUV หรู เช่น BMW X3/ X4 / X5 ค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 12,000 บาท

-รถ Sport หรือ รถเปิดประทุน อย่าง Mercedes Benz E Coupe /C Coupe / BMW Z4 / 4 Series / Audi TT ราคาเช่าเริ่มต้นเพียง 15,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีรถ Supercar ระดับ Super Hi-End เช่น Ferrari / Lamborghini / BMW i8 / Maserati และ Porsche ครบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Cayman / Boxster / Carrera / Panamera รวมถึงแบรนด์ที่ไม่ค่อยเห็นบนท้องถนนอย่าง McLauren ก็มีให้บริการ โดยรถในกลุ่มนี้มีค่าเช่าตั้งแต่ 19,000 บาทไปจนถึง 129,000 บาทเท่านั้น

“RICHCARS” เข้าใจว่าการเช่ารถหรูไม่ได้เป็นเพียงแค่การเช่ารถเหมือนรถเช่าตามสนามบินทั่ว ๆ ไป แต่จะเป็นการเสริมภาพลักษณ์ให้กับผู้ใช้รถ จึงมีความพิถีพิถันในการให้บริการในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น การเก็บรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้เช่าเป็นอย่างดี การให้บริการรถเช่าที่เป็นป้ายทะเบียนรถส่วนบุคคล ไม่เหมือนรถเช่าทั่ว ๆ ไปที่จะมีติดโลโก้บริษัทรถเช่า

การบริการจะเป็นแบบ “Tailor Made” คือการเข้าใจว่าคุณลูกค้ามีความต้องการแตกต่างที่กันไปในแต่ละท่าน การบริการจะนับตั้งแต่การให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. โดยให้คำแนะนำเสมือนเพื่อนสนิท ไม่จำกัดอยู่เพียงแค่เรื่องรถ แต่รวมไปถึงแนะนำร้านอาหาร สถานที่เที่ยว และการเตรียมช่อดอกไม้ ไปจนถึงพนักงานส่งรถที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างดีเยี่ยมที่จะนำรถเช่าไปส่งให้คุณถึงหน้าบ้านได้ทั่วประเทศไทยตลอด 365 วัน พร้อมอธิบายและสาธิตการใช้งาน option ต่างๆ ของตัวรถให้กับลูกค้าด้วยความสุภาพและรอยยิ้ม ที่จะสร้างความสบายใจให้แก่ให้คุณลูกค้าทุกคน

รถของทาง “RICHCARS” ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นที่ต้องการความดิบสปอร์ตเต็มสูบ ชอบเสียงคำรามของเครื่อง V10 หรือนักธุรกิจหนุ่มสาวที่ต้องการภาพลักษณ์ความสุขุม Luxury และ Modern

นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่นในการรับส่งรถ ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีความเร่งด่วนในการใช้งานรถอย่างไร เพียงติดต่อมา “RICHCARS” ก็จะนำรถไปส่งให้ภายใน 2 ชม. เพียงแค่ใช้บัตรประชาชน หรือใบขับขี่ ก็สามารถเช่ารถได้เลย แถมยังมีประกันภัยรวมอยู่ในราคาเช่ามาให้เรียบร้อยแบบไม่ต้องซื้อแยกเพิ่มเติม

เพราะทางบริษัททำงานแบบมืออาชีพ เน้นให้ผลประโยชน์และความประทับใจกับลูกค้าเป็นหลัก ปัญหาที่เหลือให้เพื่อนอย่าง “RICHCARS” ได้ดูแลเอง

ที่อยู่ของบริษัท : ชั้น 20 อาคาร SJ Infinite One Business Complex ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. (ทางบริษัทมีบริการรรับส่งรถทั่วประเทศไทย ทำให้คุณลูกค้าไม่ต้องเดินทางมารับรถเองที่บริษัท)

เวลาที่เปิดให้บริการ : ตลอด 24 ชม. (ไม่มีวันหยุด)

ช่องทางการติดต่อ
Line Official : @Richcars
Facebook : Richcars Rental
Instagram : Richcarsbangkok

Website : www.richcarsbangkok.net

Tell : 099-395-3529, 089-814-4722 และ 098-796-1924

Facebook : https://www.facebook.com/RichcarsRentalThailand