พิชิตไมเกรนด้วย 9 น้ำมันหอมระเหย แบรนด์วรดา (WORADA) เหมาะสำหรับผู้ที่เคร่งเครียดจากการทำงาน ปวดหัวไมเกรน

     คุณกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้อยู่หรือป่าว? ทำงานหนัก เครียด กดดัน เหนื่อยล้า หรือเป็นเยอะถึงขั้นปวดไมเกรน สามารถบรรเทาอาการเหล่านี้ได้ด้วยน้ำมันหอมระเหย จึงขอแนะนำ น้ำมันหอมระเหย แบรนด์วรดา(WORADA)

     แบรนด์วรดา (WORADA) เป็นผู้นำด้านศาสตร์การบำบัดด้วยกลิ่น ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบกลิ่นเพื่อการบำบัดมากกว่า 10 ปี ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และต่อยอดจาก Worada Cooling Oil ที่ได้รับรางวัลและความนิยมเป็นอย่างมาก

     สู่การต่อยอดพัฒนา Sweet-scented massage (Balancing Oil) ผลิตภัณฑ์อโรม่า ที่สุดแห่งความผ่อนคลาย โดยมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย 9 ชนิด ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ได้แก่ ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ เลมอน เกรปฟรุต เจอราเนียม สเปียร์มิ้นต์ ยูคาลิปตัส ขิง หญ้าแฝก มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยลดความตึงเครียดจากการทํางาน ทําให้รู้สึกสดชื่น สบายใจ และอารมณ์ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีความเครียดจากการทำงาน ปวดหัวไมเกรน รวมไปถึงอาการซึมเศร้า ภูมิแพ้ได้

     น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากพืชและดอกไม้นั้น เป็นแนวการบำบัดจากวิธีธรรมชาติที่แท้จริง สามารถช่วยบรรเทาอาการทางร่างกายและจิตใจได้ โดยการบำบัดด้วยอโรมาเธอราปี สามารถช่วยบรรเทาให้ไมเกรนเกิดน้อยลงหรือเบาลงอย่างเห็นได้ชัด 9 น้ำมันหอมระเหยพิชิตไมเกรน ยกตัวอย่าง อาทิเช่น

● น้ำมันหอมระเหย ลาเวนเดอร์
ดอกลาเวนเดอร์มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ปลอบประโลมอาการเจ็บ บรรเทาอาการอักเสบ ลาเวนเดอร์ช่วยรับมือกับอาการไมเกรน ทำให้หลับพักผ่อนได้ดี กลิ่นหอมจะช่วยให้ร่างกายค่อยๆ สงบและผ่อนคลายในที่สุด

● น้ำมันหอมระเหย โรสแมรี่
เป็นกลิ่นหอมที่ใช้เป็นเหมือนยาพื้นบ้านตั้งแต่สมัยโบราณนับร้อยปี ที่ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งเกร็งอ่อนลง ฟื้นฟูพร้อมปลอบประโลมอาการบาดเจ็บ และช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

● น้ำมันหอมระเหย สเปียร์มิ้นต์
ที่มีส่วนผสมของเมนทอล มีคุณสมบัติกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดอาการกล้ามเนื้อเกร็ง บรรเทาอาการอักเสบและอาการระคายเคืองต่างๆ มิ้นต์ยังเหมาะในการใช้ระหว่างวัน เพราะช่วยกระตุ้นพลังความสดชื่น และเมื่อการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ก็จะช่วยลดอาการปวดหัว ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น

● น้ำมันหอมระเหย ยูคาลิปตัส
ความสดชื่นของยูคาลิปตัสนอกจากช่วยลดอาการไซนัสและโรคเกี่ยวกับช่องจมูกแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการปวดหัวอีกด้วย สร้างความผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ขจัดสารตกค้างในร่างกาย ลดการบวมน้ำและบรรเทาอาการระคายเคือง

● น้ำมันหอมระเหยซีทรัส
ผสมผสานจากเลมอนและเกรปฟรุต ช่วยลดความเครียด ช่วยให้จิตใจสงบ ฟื้นฟูพลัง ปัดเป่าความรู้สึก ท้อแท้ กดดัน วิตกกังวล ให้ความรู้สึกสดชื่น

● น้ำมันหอมระเหยขิง
ช่วยบรรเทาอาการปวดที่เกิดจากล้ามเนื้ออักเสบ ข้อต่ออักเสบ ไขข้ออักเสบ ปวดศีรษะ และไมเกรน

     ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด ที่ใครๆต่างก็ตกหลุมรัก เมื่อได้ใช้ครั้งแรก มีการรีวิวจากผู้ที่ใช้แล้วกว่า 100 รีวิว ขายไปแล้วมากกว่า 100,000 ขวด และทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ใช้แล้วสามารถลดความเครียดเป็นสาเหตุของอาการปวดหัวไมเกรนได้ ภายใน 1 นาที และทำให้หายใจโล่งขึ้น สบายใจขึ้น"

    สำหรับปีนี้ แบรนด์ "WORADA" ได้จัดทำแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าไปทดลองใช้อย่างสบายๆ ด้วย

"โปรโมชั่นเด็ด" ราคาเพียง 550.-
และรับส่วนลด 50% (ลดในชิ้นที่2)
แถม..จัดส่งฟรี

ใครอยากหอม เย็น สดชื่น รีบสั่งมาใช้เลย ! !

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Worada Thailand
Line : @worada
Telephone : 065-916-9459
เลขที่จดแจ้ง : 76-1-6200037458

Facebook : https://www.facebook.com/woradathailand