ครีมกันแดดเนื้อใยไหม PROTECTIVE SUNCARE ภายใต้แบรนด์ Bellevis(แบลวิซ) กันแดดสุดฮิตในตอนนี้ ! ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน

     แสงแดดมีอยู่ทุกที่ อย่าคิดว่าอยู่ในที่ร่มแล้วจะไม่มีรังสียูวี สิ่งสำคัญก่อนออกจากบ้าน คือการทาครีมกันแดด แต่จะเลือกครีมกันแดดอย่างไรให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของบ้านเรา และมี SPF ที่เพียงพอพร้อมเผชิญหน้าท้าสู้แดด วันนี้ขอแนะนำ ครีมกันแดดเนื้อใยไหม ภายใต้แบรนด์ "Bellevis"

     ครีมกันแดดเนื้อใยไหม PROTECTIVE SUNCARE เป็นครีมกันแดดสีเบจ ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 40 UVA&UVB ปรับผิวให้ขาวขึ้นหนึ่งสเต็ป ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน ไม่แสบตาเวลาเหงื่อออก สารสกัดธรรมชาติเพื่อคุณ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว สวยได้ในทุกวัน นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบหลักๆจาก
● สารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากเมล็ดองุ่น (Vitis vinifera callus culture extract) มีส่วนช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
● ว่านหางจระเข้ (Aloe vera) ช่วยรักษาสิวและป้องกันฝ้า ช่วยลดความมันบนใบหน้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังรักษาผิวหนังไหม้ที่เกิดจากแดด
● น้ำดอกกุหลาบ (Rose water) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และต้านแบคทีเรีย
● คอลลาเจน (Collagen) ช่วยแก้ปัญหาผิวที่ได้รับความร้อนหรือรังสี UV ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยเสริมสร้างความเเข็งแรงให้กับผิว และยังช่วยเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยให้เรียบตึง

     รู้อย่างนี้แล้ว หมดกังวลเรื่องแสงแดดที่จะทำร้ายผิวของเราได้เลย เพราะต่อให้เผชิญแสงแดดมากแค่ไหนก็มั่นใจท้าสู้แดดได้อย่างแน่นอน
สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่าง
Facebook : Bellevis Thailand
Line Official : @bellevis (with @)
เลขที่จดแจ้ง : 74-1-6200039773

Facebook : https://www.facebook.com/bellevisthailand/