อย่า!ไว้ใจ โอนบ้าน คอนโดใหม่ก่อนตรวจสอบให้ดี “Onsite ออนไซต์”บริการรับตรวจบ้านและคอนโด เช็คทุกความพร้อมทั้งหมด เพราะบ้านไม่ได้ซื้อกันบ่อยๆ

คุณผู้อ่านที่กำลังจะซื้อ บ้านหรือคอนโดใหม่ ที่กำลังมองหาทีมตรวจสอบบ้านและคอนโด สามารถมอบความไว้วางใจ ให้บริการตรวจรับ เป็นหน้าที่ของ “Onsite ออนไซต์” บ้านหลังใหม่ของคุณจะได้รับการตรวจตามหลักวิศวกรรมอย่างถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ มีคุณภาพ ก่อนเข้าอยู่อาศัยอย่างถาวรเพราะบ้านในฝันไม่ได้ซื้อกันบ่อยๆ

ในปัจจุบันโครงการที่พักที่อยู่อาศัยไม่ว่าบ้านและคอนโด มีหลายโครงการ ราคาระดับหลากหลาย คุณผู้อ่านที่มีความฝันอยากมีบ้าน คอนโดที่ดีๆ ตรงกับความฝันแล้ว การมีความรู้ความเข้าใจโครงสร้างและงานระบบของตัวบ้านและคอนโด ก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะหากมองดูเผินๆ บางทีภายนอกดูดี สวยงาม อาจจะมีปัญหาที่ซ่อนอยู่ ที่คุณผู้อ่านเองอาจจะคาดไม่ถึงเพราะความรู้ความเข้าใจหลักวิศวกรรมไม่เพียงพอ ในปัจจุบันหากผู้ซื้อรับมอบโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้ว โครงการที่ดีมีมาตรฐานก็จะคอยช่วยเหลือแก้ไขงานก่อสร้างที่เป็นปัญหา แต่มีอยู่ส่วนมากในตลาดปัจจุบันที่ปล่อยให้ปัญหาเหล่านั้น เป็นเรื่องของเจ้าของบ้านไปเสียเอง อย่างที่เราทราบดีว่าหลังจากรับมอบบ้านแล้ว การแก้ไขต่างๆ จะแทบเกือบหมดสิทธิ์หรือก็จะเป็นไปอย่างช้า ทำให้ลูกบ้านต้องจ่ายค่าบ้าน ทั้งๆ ที่ไม่ได้เข้าอยู่อาศัย เพื่อป้องกันปัญหาที่หลากหลายของบ้านและคอนโดใหม่ของคุณผู้อ่านในอนาคต สามารถใช้บริการตรวจรับบ้านและคอนโดใหม่ ก่อนโอนทุกครั้งจากผู้ให้บริการต่างๆุ ก็จะช่วยให้คำปรึกษาความรู้ความเข้าใจกับคณผู้อ่านได้ การใช้บริการตรวจบ้านจะทำให้การเข้าอยู่อาศัยบ้านและคอนโดหลังใหม่ หมดซึ่งข้อกังวล อย่างถาวรและได้ครอบครองที่พักอาศัย ที่มีคุณภาพ มั่นคงแข็งแรง ปลอดภัย มีความสุข ไม่ต้องกังวลในภายหลัง และยืนยาวส่งต่อเป็นสมบัติล้ำค่าสู่ลูกหลานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้ให้บริการรับตรวจบ้านและคอนโด ตามหลักวิศวกรรมก่อนโอนสิทธิ์ มีให้บริการหลายๆ เจ้าในประเทศไทย วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับผู้ให้บริการรับตรวจบ้าน คอนโดใหม่ มืออาชีพ นามว่า “Onsite ออนไซต์” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแด่ลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโดในฝันเพื่อเตรียมการโอนสิทธิ์เข้าอยู่อาศัยถาวรกับมาตรฐานการบริการมืออาชีพที่จัดเต็มจัดหนัก ที่เคยตรวจสอบโครงการดังๆ มาแล้วทั่วกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อาทิเช่น The Residences at Sindhorn Kempinski , Tela Thonglor, ARTALE พัฒนาการ – ทองหล่อ, และโครงการในเครือของนักพัฒนาอสังหา ชื่อดังของเมืองไทย เช่น SANSIRI, SC ASSET, LAND AND HOUSE, AP, PRUKSA, ANANDA, ORIGIN เป็นต้น เนื้อหาในการตรวจสอบอย่างย่อ ประกอบด้วย

1. ตรวจโครงสร้างบ้านและโครงสร้างหลังคา
2. ตรวจกระเบื้องหลังคาแตกร้าวด้วยเทคโนโลยีกล้องมุมสูง
3. ตรวจระบบไฟฟ้า, ระบบเซฟตี้คัตปลั๊กไฟทุกจุดภายในบ้าน
4. ตรวจความเรียบร้อยการเดินสายไฟและอุปกรณ์ภายในตู้เบรกเกอร์
5. จำลองสภาวะไฟฟ้าลัดวงจรขณะใช้เครื่องทำน้ำอุ่น
6. ตรวจการทำงานของสายดิน
7. ตรวจระบบประปา, ท่อประปารั่วซึม
8. ตรวจระบบสุขาภิบาล, ถังบำบัด, ถังดักไขมันและถังดักกลิ่น
9. ตรวจการรั่วซึมรอบตัวบ้านด้วยเครื่องฉีดจำลองสภาวะพายุฝน
10. ตรวจพื้นห้องน้ำรั่วซึม
11. ตรวจรอยแตกร้าวรอบตัวบ้าน
12. ตรวจเช็คความสมบูรณ์พร้อมใช้งานของอุปกรณ์ในตัวบ้านทั้งหมด
13. ตรวจสอบความเรียบร้อยของพื้น, ผนัง, ฝ้า, ประตูและหน้าต่าง ทุกรูปแบบ
14. ตรวจสอบเฟอร์นิเจอร์ภายในตัวบ้าน ถ้ามี
15. การตรวจสอบการยึดโครงฝ้าใต้หลังคา
16. การตรวจสอบการน้ำรั่วซึม ด้วยกล้องเทอร์โมสแกน เทคโนโลยี อินฟาเรด
17. ตรวจสอบงานสวนหย่อม ระดับดินและต้นไม้ภายในพื้นที่บ้าน

ด้วยปณิธานของผู้ให้บริการ “ทีมวิศวกรไทยตรวจบ้านเพื่อคนไทย/ตรวจครบจบแน่” เพราะทีมงานที่ตรวจสอบโดยวิศวกรโยธา ที่มีความชำนาญในการตรวจบ้านและมีส่วนร่วมในโครงการใหญ่ชั้นนำระดับประเทศ ทีมงานมีพื้นหลังเป็นที่ปรึกษา ด้านงานออกแบบโครงสร้าง บ้าน อาคารและยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถให้คำปรึกษาก่อนจะตัดสินใจซื้อ โครงการในแง่ของการเปรียบเทียบความเหมาะสม และคุ้มค่าก่อนจะซื้อ จึงมีความเชื่อมั่นว่าสามารถให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านได้อย่างครบถ้วนตั้งแต่ต้นจนจบ รวมถึงการใช้ เครื่องไม้ เครื่องมือที่ทันสมัย อาทิเช่น อากาศยานไร้คนขับ สำหรับการตรวจสอบ ความสมบูรณ์ของหลังคา เครื่องมือตรวจสอบกำแพงรั่วซึม ในกรณีที่บ้านติดวอลเปเปอร์ หรือกรณีที่มองออกยากด้วยตาเปล่า สุดท้ายการจัดทำรีพอร์ทที่ละเอียดและเข้าใจง่ายส่งตรงถึงลูกค้าภายในเวลาไม่เกิน 2 วัน

ใครๆที่กำลังมีแผนซื้อ/โอน บ้านหรือคอนโดใหม่ ให้ที่พักอาศัยของคุณเป็นจริงดั่งฝัน สมบูรณ์แบบดั่งใจต้องการ มั่นใจ ปลอดภัยแข็งแรง หมดห่วงเรื่อง ปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหลังก่อนเข้าอยู่อาศัยถาวร เพื่อครอบครัวที่รักอยู่ร่วมอย่างมีความสุขยาวนาน ที่นี่เลย “Onsite ออนไซต์” ที่ปรึกษา ที่ราคาไม่แพง ให้บริการตรวจบ้านที่ดีอันดับต้นๆในตลาด ที่พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าตั้งแต่ต้นจนลูกค้ารับมอบบ้าน การใช้ เครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย รับงานและทำงานเองโดยทีมงานของตัวเอง ไม่มีการรับงานแบบหักราคาและส่งต่อ ทีมงานทุกคนเข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าทุกท่าน บริการใส่ใจ และมุ่งเน้นที่ความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด พร้อมให้คำปรึกษาได้ทันที มั่นใจและปลอดภัยตามวิถีชีวิตแบบ New Normal สนใจใช้บริการ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน
เบอร์โทร : 081-454-9821
Facebook page: https://www.facebook.com/Onsiteinspector
ID Line: @onsiteinspector

Facebook : https://www.facebook.com/Onsiteinspector