“อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา 5G ชี้ทางรวย ดีกรีแชมป์หมอดูระดับเอเชีย”

อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา 5G ชี้ทางรวย หรือ ดร.(กิตติมศักดิ์) ศุภชัย อนุที นักโหราศาสตร์ที่ค้านไม่ได้เลยว่า เป็นที่ยอมรับไปทั่วหัวระแหง และยังมีดีกรีแชมป์หมอดูประเทศไทยในเวที Horo Live ศึกชิงจ้าวหมอดู Season 2 และเป็นรองแชมป์ในเวที Horo Live ศึกชิงจ้าวหมอดู Season 2 ระดับเอเชีย ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะทำนายแม่นอย่างกับตาเห็น ใช้พลังจิต มองเห็นได้ทั้งปัจจุบัน อดีต และอนาคต

อาจารย์หนุ่มกล่าวว่า “ผมเกิดที่จังหวัดพัทลุงปัจจุบันอายุ 38 ปี มีสัมผัสที่ 6 มาตั้งแต่เด็ก และชอบการดูดวงมาตั้งแต่อายุ 15 โดยศึกษามาตลอด ชอบดูดวงให้เพื่อนจนเพื่อนตกใจในความแม่น ประมาณอายุ 18 ก็เริ่มเห็นวิญญาณ กลัวนะในช่วงแรกที่เห็น เพราะวิญญาณมีทั้งมาดี และบางวิญญาณมาแบบไม่น่าดู และเวลาไปสถานที่ไหนก็สามารถบอกรายละเอียดภายในบ้านได้โดยไม่ต้องเข้าไปในบ้าน ณ ตอนนั้นยังไม่ได้ทำอาชีพหมอดู แต่พอไปทักใครไปแล้วแม่น เพื่อน ๆ ก็บอกให้เป็นหมอดู”

“ในช่วงแรกที่เริ่มเป็นแค่หมอดูตั้งโต๊ะดูดวง​ ด้านข้างเดอะ​รามคำ​แหง​ ระหว่างธนาคาร​กสิกรไทย​กับไปรษณีย์​ โดยไม่เก็บค่าดู ให้จ่ายตามกำลังศรัทธา และในช่วงนั้นทราบว่ามีรายการเปิดรับสมัครแข่งหมอดู เลยไปแข่งขันรายการศึกชิงจ้าวหมอดู ซีซั่น 2 ในปี 2554 ซึ่งใช้เวลาแข่งขัน 6 เดือน ในวันที่แข่งขันรอบตัดสินทางรายการจะให้วันเดือนปีเกิดของปรัศนีมา แล้วให้ทำนายว่าเป็นเพศอะไร ใส่ชุดสีอะไร มีอาชีพอะไร มีแผลเป็นหรือตำหนิอยู่บริเวณไหน อาจารย์ทำนายว่า ปรัศนีเป็นเพศหญิง มีอาชีพเป็นนักแสดง ใส่ชุดสีขาว มีแผลเป็นอยู่ที่ขาด้านขวา มีไฝอยู่ข้างหลัง เป็นคนที่มีความสุขในการนอนมากๆ ปรัศนีอยู่บ้านมาแล้ว 3 หลัง หลังที่ 3 มีสายน้ำล้อมรอบ และเมื่อปรัศนีขึ้นมาบนเวที คือ คุณเมย์ เฟื่องอารมย์ ใส่ชุดสีขาวครีม มีแผลเป็นอยู่ที่ขาด้านขวาเนื่องจากโดนสุนัขกัด สิ่งที่คุณเมย์พูด คือ เธอมีความสุขในการนอนหลับมากๆ มีบ้านอยู่ 3 หลังจริงๆ และหลังที่ 3 มีสายน้ำล้อมรอบ จึงทำให้อาจารย์ได้แชมป์ในระดับประเทศไทยและได้รองแชมป์ในระดับเอเชีย”

อาจารย์หนุ่มมีลูกศิษย์ที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่าน รวมถึงศิลปิน-ดาราหลายคนก็เป็นลูกศิษย์ และแน่นอนหลายคนไม่เคยมีความเชื่อในเรื่องดวงชะตา แต่พอได้เจออาจารย์หนุ่ม ทุกคนอึ้งและพูดว่า “อาจารย์รู้ได้อย่างไร” ด้วยความที่มีชื่อเล่นว่าหนุ่ม ลูกศิษย์จึงตั้งฉายาให้ว่า “อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา 5G ชี้ทางรวย” ให้ทันยุค เพราะแนะนำอะไรแล้วลูกศิษย์ทำตามก็จะสำเร็จเร็ว และในด้านเทคโนโลยีก็กำลังทำแอปพลิเคชันให้ทุกคนได้เข้าถึงได้ง่ายๆ และเข้าถึงได้มากง่ายในไลน์@ ลงทะเบียนฟรี และมีเมนูให้เลือกในสิ่งที่อยากรู้ และการนัดหมายงานทุกอย่าง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนไทยชอบการดูดวงมาตั้งแต่อดีตนับร้อยๆ ปี การดูดวงดูเพื่อเป็นแนวทางในการดำรงชีวิต เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจ เชื่ออย่างมีเหตุมีผล ไม่ใช่งมงาย ให้วิเคราะห์ว่าสิ่งที่อาจารย์หนุ่มบอกนั้นเกิดขึ้นจริงไหม บ้านที่อยู่เป็นอย่างที่อาจารย์หนุ่มพูดหรือเปล่า ซึ่งเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นจริงหรือไม่จริง

“นอกจากตรวจดวงชะตาราศี อาจารย์ยังสามารถทำพิธีเสริมดวงชะตาชีวิต โดยทำพิธีอาบน้ำมนต์ หนุนดวง ยกดวง และลงนะหน้าทองสาลิกาลิ้นทอง เปิดดวง แบบเต็มรูปแบบ เพื่อเสริมโชคลาภ เสริมบารมี เปิดขุมทรัพย์ในตัว ซึ่งมีพุทธคุณครบรอบด้าน แคล้วคลาดปลอดภัย ทำมาค้าขึ้น เป็นที่รักของคนรอบข้าง เป็นมหาเศรษฐี เฮงดังปังรวย”

อีกหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คืออาจารย์ยังเป็นเจ้าพิธีบวงสรวง ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเปิดโภคทรัพย์ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอในสิ่งที่ปรารถนา ซึ่งพิธีมีความศักดิ์สิทธิ์มาก แต่ก็อยู่ที่แต่ละคนจะเชื่อหรือไม่ บังคับไม่ได้ เพราะเรื่องแบบนี้มองไม่เห็นด้วยตา บางคนสัมผัสได้ บางคนสัมผัสไม่ได้

“ถ้าให้อาจารย์พูดถึงการเสริมดวง ซึ่งการเสริมดวงมีหลายวิธี เช่น การทำบุญ “บุญ” คือการให้ ไม่ว่าจะให้ด้วยปัจจัย เครื่องคาวหวาน หรือให้ความช่วยเหลือต่างๆ กระทั่งธรรมะคำสอนของพระพุทธศาสนา ถือว่าเป็นบุญ แต่บุญจะคู่กับบารมีเสมอ บารมีคือการไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ การประพฤติปฏิบัติดีก็คือการสร้างบารมี แต่บุญอันสูงสุด คือ การทำบุญกับบิดามารดาครูบาอาจารย์ บุญเกิดจากการให้ด้วยจิตบริสุทธิ์ บารมีเกิดจากการกระทำด้วยจิตบริสุทธิ์ ผลจากการคิดดีทำดีบารมีก็เกิดทำให้ดวงชะตาพลิกผัน คิดจะประกอบการงานสิ่งใดก็สำเร็จ”

อีกหนึ่งอย่างที่อาจาร์หนุ่มได้ถูกเชิญบ่อยครั้ง คือการไปปรับจัดฮวงจุ้ย ในเรื่องของฮวงจุ้ยมีทั้งฮวงจุ้ยภายนอก ฮวงจุ้ยภายใน มีตำแหน่งของเสือขาว มังกรเขียว สันหลังมังกร ตำแหน่งหงส์ไฟ ตำแหน่งเต่าเรือน ตำแหน่งทรัพย์ ตำแหน่งอำนาจ ทุกที่สำคัญหมด ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเป็นตำแหน่งทรัพย์ถ้าเราเอารองเท้าหรือถังขยะไปวางเงินทองก็จะติดขัด แต่ถ้าวางกระปุกออมสินก็จะทำให้มีเงินมีทอง เป็นต้น และการปรับฮวงจุ้ยของอาจารย์หนุ่ม ปรับให้โดยไม่จำเป็นต้องรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง มีเคสน้อยมากที่ตองมีการรื้อถอน เพราะจัดวางได้ผิดแบบโดยไม่ควรทำสิ้นเชิง เรียกว่าเคสหนัก

เมื่อจัดฮวงจุ้ยทุกอย่างถูกต้องแล้ว มีการบวงสรวงรวมทั้งสื่อกับทางเจ้าที่เจ้าทางว่าท่านต้องการให้ทำอะไรตรงไหน พิธีนี้จะช่วยให้เจ้าที่เจ้าทางเกื้อหนุนคนอยู่อาศัย ทำให้ค้าขายร่ำรวย ประกอบธุรกิจก็จะไม่ติดขัด

“ทั้งหมดที่อาจารย์บอกเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็เป็นความเชื่อที่คู่คนไทยมาอย่างปฏิเสธไม่ได้ สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ชีวิตรุ่งเรือง คือ เป็นคนดี คิดดีทำดี กตัญญูกับบิดามารดา หมั่นสวดมนต์ก็จะช่วยเสริมบุญบารมี แต่ใครที่สนใจอยากตรวจดวงชะตา, ปรับจัดฮวงจุ้ย, บวงสรวงเทพยาดาทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล, ตั้งศาลพระพรหม ศาลพระภูมิ, ทำพิธีพลิกแผ่นดินใหม่ ล้างอาถรรพ์ ฝังขุมทรัพย์ทำให้รวย ก็สามารถติดต่อสอบถามคิวเข้ามาได้ครับ” อาจารย์หนุ่มกล่าวปิดท้าย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ทางออนไลน์ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง
เวลาให้บริการ : 08.00-20.00 น.
เบอร์โทร : 0976926888
Line : @arjarnnoom5g
Facebook : อ.หนุ่ม หมอดูเทวดา Horolive

Facebook : https://web.facebook.com/search/top?q=noomtewada