เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นระบบด้วยหลักสูตรโฟนิคส์ของ I Can Read | วันนี้เปิดสาขาใหม่แล้วที่ The EmQuatier

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่อยากให้บุตรหลานของท่าน สามารถ ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทางสถาบัน I Can Read มีหลักสูตรการเรียนการสอนด้วย “ระบบโฟนิคส์” จากครูเจ้าของภาษาใจดีและผ่านการอบรมด้านจิตวิทยาการศึกษาสำหรับเด็กโดยตรง

I Can Read คือ สถาบันสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่ ด้วยหลักสูตรที่มีการเรียนการสอน Phonemic Awareness และ Phonics หลักสูตรแรกของโลก ที่สอนให้ผู้เรียนสามารถเชื่อมเสียงตัวอักษรแต่ละตัวเป็นคำเดียวกันได้อย่างเป็นระบบ เอกลักษณ์อยู่ที่การปูพื้นฐานสำคัญที่สุดของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นั่นคือการฟัง พูด การอ่านออกเสียง และเขียนภาษาอังกฤษให้ถูกต้องชัดเจน แตกฉาน แม่นยำ และเป็นไปอย่างมีขั้นตอน เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำไปต่อยอดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในขั้นสูงขึ้นได้อย่างมั่นใจ

หลักสูตร I Can Read ทำให้ผู้เรียนที่เริ่มต้นการอ่านหนังสือไม่ต้องประสบปัญหาในการอ่าน เพราะสามารถช่วยเพิ่มทักษะการรวมเสียงของคำ ช่วยให้เข้าใจการออกเสียงอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะเมื่อคำนั้นๆ มีการผสมเสียงควบกล้ำหรือซับซ้อนมากขึ้น

สำหรับนักเรียนที่สามารถอ่านได้แล้ว I Can Read ยังมีหลักสูตรอีกมากมายที่จะช่วยพัฒนาทักษะและเพิ่มความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ เช่น Public Speaking, Comprehension, Spelling, Creative Writing เป็นต้น
สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจให้ลูกหลานเรียนภาษาอังกฤษที่ I Can Read สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “I Can Read Thailand : สอนภาษาอังกฤษด้วยระบบโฟนิคส์แนวใหม่” หรือเว็บไซต์ www.icanreadthailand.com

และล่าสุด I Can Read ยังได้เปิดสาขาใหม่เป็นสาขาที่ 25 แล้วที่ EMJOY : EMPOWER THE YOUTH’S NEXTPERIENCE ศูนย์การเรียนรู้สู่อนาคตของเยาวชนยุคดิจิทัลแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท บริเวณชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า The EmQuartier

Facebook : https://www.facebook.com/ICanReadThailand/