ดารา เซเลบ แห่ฉีดกันเพียบ "ไขมัน" ปรับรูปหน้าสวยได้ดั่งใจ

หลายๆ คนอาจจะมีปัญหาในเรื่องของรูปหน้าที่ไม่เท่ากัน หรือใบหน้าดูหมองคล้ำ จนรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง แต่ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วย ไขมัน!

     เมื่อเราอายุมากขึ้นกาลเวลาเปลี่ยนแปลง สิ่งแน่นอนที่เกิดขึ้นกับร่างกายเราก็คงหนีไม่พ้นนั่นก็คือ ใบหน้าที่หย่อนคล้อยซึ่งทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ โดยเฉพาะบริเวณส่วนกลางของใบหน้า เช่น ใต้ตา แก้ม และโหนกแก้ม ซึ่งอาจเป็นผลมาจากชั้นไขมันที่บางตัวลง จึงส่งผลให้รูปทรงของใบหน้านั้นดูเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่ในปัจจุบันเราสามารถที่จะย้อนเวลาให้ใบหน้าเรากลับไปสู่วัยเยาว์ได้ด้วย "ไขมัน" ที่อยู่ในร่างกายของเราได้...

     ทุกคนก็คงรู้กันอยู่แล้วว่า "ไขมัน" นั้นเกิดจากการรับประทานอาหารประเภทของทอด ของมันเข้าไป แล้วร่างกายนำไขมันไปใช้ไม่หมด จึงตกค้างและสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายคนเรา

 แล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็คิดว่ามันไม่ดีไม่มีประโยชน์กับตัวเรา เป็นสิ่งที่คนไม่ต้องการ ก็ไม่ผิดที่จะคิดแบบนั้น แต่ก็ไม่เสมอไปเพราะว่าในทางการแพทย์แล้ว "ไขมัน" คือพระเอกที่จะทำให้รูปหน้าของเรานั้นกลับมาสวยใสขึ้นได้ในพริบตาเลยทีเดียว!

แล้ว "ไขมัน" จะเป็นพระเอกได้ยังไง ?

     ปกติแล้วการปรับรูปหน้ามีหลากหลายวิธี ซึ่งบางวิธีจะนำสิ่งแปลกปลอมที่ไม่เป็นธรรมชาติบางอย่างเข้าสู่ร่างกาย อาจก่อให้เกิดการต่อต้านขึ้นซึ่งจะส่งผลให้เกิดผลเสียในระยะยาวได้ แต่ถ้าหากเราใช้สิ่งที่อยู่ในร่างกายของคนเราอยู่แล้วอย่าง "ไขมัน" ร่างกายของคนเราก็จะไม่เกิดอาการต่อต้านสิ่งแปลกปลอมขึ้นแต่อย่างใด เพราะเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราคุ้นเคยอยู่แล้ว

    เราจึงใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้แหละที่จะเปลี่ยน วายร้ายอย่าง "ไขมัน" ให้กลับใจมาเป็นพระเอกใจดีโดยการนำ "ไขมัน" ตามส่วนต่างๆ ในร่างกายเราออกมา แล้วนำกลับมาฉีดกลับไปบนใบหน้าของเรา เพื่อเติมเต็มใบหน้าให้ดูอิ่มเอมมีมิติมากขึ้นนั่นเอง!

แล้วการฉีดไขมันเหมาะกับใครบ้าง ?

     การฉีดไขมันนั้นเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาบนใบหน้าหลายๆ จุดร่วมกัน อาทิเช่น หน้าผากแบนและกว้าง ไม่นูนสวย, ใต้ตาหมองคล้ำ เป็นร่องลึก, ริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า, มีร่องแก้ม, ขมับบุ๋ม, ใบหน้าดูโทรม หมองคล้ำ

ขั้นตอนกับการฉีดไขมันที่หน้าทำอย่างไร ?

  1. พบแพทย์เพื่อปรึกษาและกำหนดตำแหน่งที่จะทำการดูดไขมันและฉีดไขมัน

  2. ดูดไขมันจากบริเวณที่แพทย์กำหนดไว้

  3. นำไขมันที่ดูดออกมา ทำการคัดแยกด้วยเทคนิคเฉพาะ เพื่อให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

  4. แพทย์ทำการฉีดไขมันกลับเข้าไปในบริเวณที่กำหนดไว้ (เพื่อเติมเต็มและแก้ไขปัญหาของใบหน้า)

ข้อดีของการฉีดไขมัน ?

  • ไม่มีแผลเป็น
  • เป็นการดูดไขมันส่วนเกินออกไปแล้วมาฉีดบริเวณที่ต้องการเติมเต็ม
  • ไม่มีการอักเสบ หรือ การติดเชื้อ เนื่องจากไม่ใช่การฉีดสารแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย
  • ไขมันที่ฉีดเข้าไปจะอยู่ได้ถาวรหลังการฉีด 6 เดือน
  • ไขมันมีสเต็มเซลล์ไขมันปนอยู่ ทำให้หลังฉีดไขมันไปแล้ว จะดูเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ข้อเสียของการฉีดไขมันหน้า ?

  • ไขมันที่ฉีดเข้าไปแล้ว สามารถสลายไปได้ เนื่องจากเป็นเซลล์ในระบบของร่างกาย
  • ไม่สามารถทำในคนที่ผอมมากๆ ได้

แล้วเราจะฉีดไขมันหน้าได้ที่ไหน ?

     การฉีดไขมันไม่ใช่ว่าเราจะเดินไปทำที่ไหนก็ได้นะ อย่าไปเชื่อหมอกระเป๋าที่บอกว่าสามารถทำได้เหมือนกับคลิกนิกแถมราคาถูกกว่า บอกเลยว่า  ไม่ได้เด็ดขาด! เดี๋ยวจะติดเชื้อเป็นเรื่องใหญ่ไปอีก  ฉะนั้นจะต้องทำที่คลินิกที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น 

      ซึ่งทาง "เฟทิส คลินิก" คลินิกย่านทองหล่อ ที่ได้รับการยอมรับจากใครหลายๆคน รวมถึงบรรดาเหล่าเซเลบคนดังมากหน้าหลายตา "เฟทิส คลินิก" ก่อตั้งขึ้นโดย "หมอเฟท" หรือ "นายแพทย์อานิก อุษณกรกุล" ซึ่งสำเร็จการศึกษาจาก แพทย์ศาสตร์บัณฑิต คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และยังจบศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า และอีกทั้งยังได้ไปศึกษาดูงานต่อที่ Asan Medical Center สถาบันชื่อดัง JW Plastic Surgery Center  หนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆในประเทศเกาหลี 

     อีกทั้งหมอเฟท ยังได้รับรางวัลผลงานวิจัยแพทย์ อันดับ 1 ของประเทศไทยในปี 2558 และหมอเฟท ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทยอีกด้วย 

      จากประสบการณ์ ความรู้ และความเชี่ยวชาญ ของหมอเฟท ทำให้ "เฟทิส คลินิก" นั้นโดดเด่นในเรื่องการเติมไขมันปรับรูปหน้า (Micro Fat Grafting) ที่เป็นเทคนิคเฉพาะของ "เฟทิส คลินิก" โดยพิเศษตรงที่หลังเติมไขมันแล้วเซลล์ไขมันที่ถูกผสมจะพร้อมเติบโตไปกับเซลล์ไขมันเดิมในใบหน้า ทำให้ไขมันติดนานกว่าเทคนิคทั่วๆ ไป

      ด้วยประสบการณ์ทีมแพทย์ของทางเฟทิส ที่มีผลงานมากกว่า 5,000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่า เข้ามาที่ "เฟทิส คลินิก" แล้วจะได้รับการบริการที่ได้มาตรฐานสากล ปลอดภัยอย่างแน่นอน

    ไม่ใช่แค่การฉีดไขมันปรับรูปหน้าเท่านั้นแต่ทาง เฟทิส ยังมีบริการอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณกลายเป็นคนใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็ต่างต้องหันมอง สุดท้ายคุณหมอเฟทบอกกล่าวไว้ว่า "เมื่อเรามีความมั่นใจ จะทำอะไรก็ดีขึ้น" หมอเห็นคนไข้ที่มารักษามีความสุข ตัวหมอเองก็มีความสุขเช่นกัน สวย ครบ จบในที่เดียว "เฟทิส คลินิก"

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Featis Clinic

133 ซ.ทองหล่อ7 ถนนสุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการทุกวัน : 10.30 - 18.00 น.

Tel : 097-061-3787

Facebook : Featis Clinic

Line : @featisclinic

Ig : Featis clinic

ใบอนุญาตเลขที่ : 10101015959

Facebook : https://www.facebook.com/featisclinic/ Instagram : https://www.instagram.com/featisclinic/