“FAE&MAE” เฟ แอนด์ เม ครีมทาป้องกันและบรรเทาผดผื่น ออร์แกนิคธรรมชาติ พ่อแม่หมดห่วง สุขใจ มองลูกน้อยหลับสบาย ไร้ผดผื่น ปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก

“FAE & MAE Certified Organic BABY CREAM” เฟ แอนด์ เม ครีมทาป้องกันและบรรเทาผดผื่น ออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก วางใจดูแลผิวลูกน้อยอย่างปลอดภัย หมดกังวลทุกปัญหาผิวลูก

“เฟ แอนด์ เม” เราเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็ก ที่เริ่มจากผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือ ครีมทาผดผื่นสำหรับเด็กอ่อนเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก ECOCERT COSMOS ORGANIC ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นมาตรฐานการรับรองเครื่องสำอางธรรมชาติและออร์แกนิคของยุโรป ตราสัญลักษณ์ (Logo) “ECOCERT” เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ซึ่งการที่เราได้เครื่องหมาย “ECOCERT” ลงบนผลิตภัณฑ์จึงการันตีได้ถึงคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก (สามารถตรวจสอบที่เว็บไซด์ http://cosmos-standard-rm.org/data/indexcp.php) ที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์โดยคนไทย เพื่อคนไทย นอกจากความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกแล้ว เรายังได้รับรองความปลอดภัยจากอย.เลขที่จดแจ้ง 10-1-6100000551, กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้วว่าปราศจากสเตียรอยด์ 100% และสถาบันแพทย์ผิวหนังของประเทศฝรั่งเศส เพื่อความมั่นใจปลอดภัยสูงสุด และนี่คือปณิธาน“ทุกปัญหาผิวลูก วางใจให้เราดูแล”

ครีมทาผดผื่น “เฟ แอนด์ เม” มีสารออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองจากทั้งสถาบัน USDA ประเทศสหรัฐอเมริกา และ สถาบัน ECOCERT ประทศฝรั่งเศส กว่า 20 ชนิด ความสงสัยมากมายจากคุณแม่ใช้จริง แล้วเห็นผลอย่างน่าตกใจ “สมุนไพรตัวไหนคะที่ทำให้ลูกหายจากผื่น?” เรามีกลุ่มสมุนไพรออร์แกนิคหลายชนิดที่ออกฤทธิ์ช่วยบรรเทาเรื่องการอักเสบของผิว สารสกัดออร์แกนิค 3 ตัวหลักที่ลดอาการ บวม แดง ลดการระคายเคืองของผิว ต้านการอักเสบเพิ่มความ แข็งแรงและปรับสภาพผิวดังนี้
1. Centella Asiatica Extract หรือใบบัวบก
2. Polygonum Cuspidatum Root Extract สารสกัดโพลิโกนัม จากรากต้นน็อตวิท (Knotweed) ซึ่งเป็นไม้ยืนต้น
3. Camellia Sinensis Leaf Extract สารสกัดใบชาเขียว พืชที่มีประวัติศาสตร์ ยาวนานกว่า 4,000 ปี
และยังไม่นับรวมถึง Organic Beewax , Olea Europaea Olive Fruit Oil ,Organic Shea Butter ที่ช่วยเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้น สมานผิวที่เกิดจากการอักเสบ ทำให้ผิวเสียหาย กลับมาเนียนนุ่ม เป็นต้น

คุณสมบัติที่สำคัญของครีมทาผดผื่น“เฟ แอนด์ เม”
1. เป็นออร์แกนิคธรรมชาติแท้ๆ ใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด
2. ใช้ได้กับทุกปัญหาผิวของเด็กอ่อน
3. มีส่วนประกอบของสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิคกว่า 20 ตัว นำเข้าจากทุกมุมโลก สดใหม่ทุกครั้งที่ผลิต
4. ไม่มีสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายเช่น สเตียรอยด์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย เป็นต้น
5. ผ่านการรับรองเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยทั้งภายในและนอกประเทศ

จุดเด่นของครีมออร์แกนิค “เฟ แอนด์ เม” คือสามารถใช้ได้กับทุกปัญหาผิว
1. ผื่นแพ้ /ภูมิแพ้ผิวหนัง/แพ้นมวัว
2. ผดร้อน ผดแดด
3. เกลื้อนน้ำนม
4. ผื่นผ้าอ้อม
5. รอยแดงตามข้อพับ
5. เซ็บเดิร์ม
6. รอยยุงกัด รวมถึงทุกปัญหาผิวลูกๆ เด็กทารก
“เฟ แอนด์ เม” เน้นความสำคัญด้านการตลาด แบบไม่ต้องจ้าง Presenter ซึ่งเป็นการเพิ่มต้นทุน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีราคาไม่แพง คุณภาพเหนือกว่าท้องตลาด ซึ่งการันตีด้วยยอดขายที่ทะลุเกิน 100,000 หลอด ภายใน 1 ปี และรีวิวจริงจากบรรดาคุณแม่ๆ ทุกกลุ่มออนไลน์หรือในโซเซียลมีเดียอย่างล้นหลาม เพราะความหวังดีที่มีต่อกันเข้าใจหัวอกความเป็นแม่ด้วยกัน เมื่อลูกต้องมีผื่น จึงอยากบอกต่อสิ่งดีๆ ต่อกัน

นอกจากนี้ เรายังมีโลชั่นออร์แกนิคบำรุงผิวสำหรับลูกน้อย เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวแห้ง คืนผิวนุ่มและแข็งแรงแก่ผิวลูก ปราศจากสารเคมี เนื้อโลชั่นซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ และนอกจากผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยแล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ นั่นคือ บาล์มบริสุทธ์ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแท้ บาล์มบริสุทธิ์ มีสรรพคุณตอบโจทย์ปัญหาจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง คนท้อง และวัยทอง ที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้
• คัน ระคายเคือง
• แห้ง แสบ
• เชื้อราในช่องคลอด
• คลอดธรรมชาติ
• ริดสีดวง
• ตกขาว
• แพ้ผ้าอนามัย

ด้วยเนื้อบาล์มบริสุทธิ์ที่เย็นสบาย สร้างความผ่อนคลาย อีกทั้งยังปรับความสมดุลของระบบภายใน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆ ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เรา สามารถสั่งซื้อ หรือขอคำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : เลขที่ 725 ชั้น 20 ตึกเมโทรโพลิศ ถนนสุขมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 06:30-23:30 น. ทางช่องออนไลน์
เบอร์โทร : 088-965-9392
อีเมล : faeandmae@gmail.com
Facebook page: https://www.facebook.com/faeandmae19
IG: faeandmae_organic (https://www.instagram.com/faeandmae_organic)
ID Line: @faeandmae

Facebook : https://www.facebook.com/faeandmae19 Instagram : https://www.instagram.com/faeandmae_organic