เติมคำว่าสุขภาพดี ให้กับร่างกาย ด้วยผักออแกนิคจากสวนผักดอย OK พร้อมเที่ยวชมฟาร์มสเตย์บนดอยแบบสุดฟิน

เติมคำว่าสุขภาพดี ให้กับร่างกาย ด้วยผักออแกนิคจากสวนผักดอย OK พร้อมเที่ยวชมฟาร์มสเตย์บนดอยแบบสุดฟิน

ซื้อผักที่ไหนก็ซื้อได้ แต่ซื้อผักที่รสชาติอร่อย หวานลิ้น และปลอดภัย หาซื้อที่ไหนไม่ได้ ยกเว้นจากสวนผักดอยOKสำหรับใครที่กำลังมองหาผักปลอดภัยไร้สารตกค้างดีต่อร่างกาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับ สวนผักดอย OK จากจังหวัดเชียงใหม่

โดยคุณธีระพงศ์ ทาหล้า เจ้าของสวน ผักดอย OK และยังมีตำแหน่งนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการผลิตพืชผักที่มีคุณภาพ และยังส่งเสริมให้เกษตรกรในพื้นที่ได้ทำผักปลอดภัยตามมาตรฐาน GAP จำหน่ายสู่ตลาดโมเดิร์นเทรดในจังหวัดเชียงใหม่ ให้ผู้บริโภคได้มีสุขภาพที่ดีจากผักที่มีคุณภาพ
คุณธีระพงศ์ จะเป็นผู้ที่ควบคุมในทุกขั้นตอนในการผลิตตั้งแต่ปลูกผักจนถึงการเก็บเกี่ยว เป็นเกษตรอินทรีย์แบบ 100% ตามมาตรฐาน Organic Thailand ซึ่งไม่ได้ใช้สารเคมีใดๆ เช่น ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง เป็นต้น แต่ใช้วิธีทำกับดักจับแมลงกำจัดศัตรูพืชด้วยวิธีธรรมชาติ และมีผักเมืองหนาวกว่า 20 ชนิดในโรงเรือนปลูกผัก โดยผักที่เป็นตัวชูโรงของสวนนี้ ก็จะเป็น ‘ผักเคล’ เป็นราชินีผักใบเขียว มีโปรตีนสูง มีประโยชน์ต่อร่างกาย ลดความอ้วนได้เป็น superfood เป็นผักสำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยวิธีการปลูก และการดูแลเป็นอย่างดี จึงทำให้ผักของสวนแห่งนี้มีใบขนาดใหญ่ ผิวใบสุขภาพดี น่ารับประทาน

นอกจากผักสดๆ ของสวนนี้จะเป็นที่น่าสนใจของผู้คนแล้ว ยังมีฟาร์มสเตย์ เปิดบริการซึ่งมีบ้านพักท่ามกลางสวนผักปลอดสารพิษและธรรมชาติจากสวนสนบนดอย ร้านอาหารและของฝากจากฟาร์ม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ใครที่เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ หรือเดินทางผ่านถนนหมายเลข 108 เชียงใหม่-แม่สะเรียง ก็ลองแวะพักรถ ทานอาหารจากผักOrganic เข้าชมสวนได้ หรือจะพาครอบครัวมาพักผ่อนชมธรรมชาติที่ร่มรื่นแบบเฮลตี้ๆ ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ
หากสนใจผักออแกนิคหวานๆ ทานอร่อย ไร้สารเคมี สามารถเข้าไปชมสินค้าก่อนได้ที่เพจ paakdoiOK(ผักดอย OK) หรือต้องการเยี่ยมชมสวน สวนตั้งอยู่ที่บ้านบ่หลวง ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่เปิดทำการตั้งแต่ 10:00 ถึง 19:00 น. สินค้าของสวนผักดอยOK มีจำหน่ายที่ เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่โซนกาดหลวง เซ็นทรัลเฟสเชียงใหม่โซนกาดหลวง

ร้านAGGIE HUT ร้านจำหน่ายสินค้าคณะเกษตร มช. หากคิดถึงผักออแกนิค อย่าลืมคิดถึง ผักดอย OK เพื่อสุขภาพของท่านและคนที่ท่านรักคะ

สนใจติดต่อ
เบอร์ 085-0297573
Facebook Page : ผักดอย ok 
Location: บ้านบ่อหลวง ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่
• เวลาที่เปิดบริการ 10.00 น. – 19.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/pongpaakdoi