ยืนหนึ่งด้านการป้องกันผดผื่น สิว ด้วยสเปรย์น้ำแร่ออแกนิค "SERIES B FRESH" ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เบาสบาย ตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

     ไม่ว่าจะทำกิจกรรมกลางแจ้งอะไร ทุกคนต้องเผชิญกับแสงแดดในช่วงกลางวัน ถึงแม้ว่าจะอยู่แต่ในห้องแอร์ ไม่ได้ออกไปตากแดดเลย แต่ก็หนีไม่พ้นรังสียูวีที่มาจากแสงแดดหรือจากแสงไฟ เมื่อโดนแสงแดดนานๆ หลายคนจะเริ่มรู้สึกว่า ผิวหน้าจะเริ่มแดง เพราะกำลังต่อต้านแสงยูวีที่กำลังทำร้ายผิวหน้าของเราโดยตรง การใช้สเปรย์น้ำแร่จึงเป็นทางเลือกหนึ่ง ในการปกป้องผิวหน้า

     ขอแนะนำ สเปรย์น้ำแร่ออแกนิค "SERIES B FRESH" โดยใช้สารสกัดธรรมชาติจากแอปเปิ้ลออแกนิค โดยปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ใดๆ เจือปน เป็นสเปรย์ที่มีการทดสอบความปลอดภัย เพื่อดูแลฟื้นฟูสุขภาพผิวอย่างยั่งยืน สามารถพกพาติดตัวยามเดินทาง หรือการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เล่นกอล์ฟ ปั่นจักรยาน เล่นเทนนิส เที่ยวทะเล ขึ้นภูเขา เดินป่า รวมถึงการที่ต้องเผชิญอากาศหนาวแห้งเย็น เช่น การนั่งในห้องโดยสารเครื่องบิน รถยนต์ สามารถใช้งานได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการทำให้ผิวแห้งแสบ เมื่อใช้ในปริมาณมาก

     โดยได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากสถาบันการตรวจทางห้องปฏิบัติการที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ Intertek ว่าปราศจากสารปนเปื้อนโลหะหนัก และเชื้อก่อโรค ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ สารกันบูด และยาปฏิชีวนะ ด้วยประสิทธิภาพจากสารสกัดของแอปเปิ้ลออแกนิคในสเปรย์น้ำแร่ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น และช่วยลดการอักเสบในผิวแสบแดงจากความร้อนและแสงแดด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งและเกิดการระคายเคืองใดๆ

     จึงมั่นใจได้ว่า สเปรย์น้ำแร่ออแกนิค "SERIES B FRESH" มีความปลอดภัยต่อผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ปราศจากสารปนเปื้อนโลหะหนัก และเชื้อโรค ที่เป็นอันตรายต่อร่างกายและระบบทางเดินหายใจ

สนใจสามารถสอบถาม/สั่งซื้อ/สมัครตัวแทนจำหน่ายได้ตามรายละเอียดด้านล่าง
Facebook : สเปรย์ออแกนิค Series B Fresh
Telephone : 093-146-4619

เลขที่จดแจ้ง : 12-1-6200048146

Facebook : https://www.facebook.com/SeriesBFresh/