ปุณณิฏา ร้านแม่และเด็กชื่อดัง ว้าวดัง ๆ เพราะแบรนด์ดัง เขามีเพียบ !

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาของใช้สำหรับคนท้อง คนเตรียมตัวคลอด หรือแม่ลูกอ่อน ต้องนี่เลย Punnita (ปุณณิฏา) ร้านขายของใช้แม่และเด็กอันดับ 1 ที่โด่งดัง เป็นที่รู้จักและยอมรับมากที่สุด โดยร้านมีการจัดจำหน่ายสำหรับกลุ่มเหล่านี้ ในปริมาณเยอะอย่างจุใจ มาซื้อที่นี่มีครบจบในที่เดียว พร้อมมั่นใจในคุณภาพสินค้าได้อย่างแน่นอน


จุดเริ่มต้นของร้านนั้นเกิดจากการไม่มีความรู้ในเรื่องการเตรียมตัวสำหรับคนท้อง โดยเฉพาะท้องแรกว่าต้องเตรียมตัวและใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง ทำให้เสียเวลาซื้อของเหล่านั้นถึง 2 เดือน ทำให้มีความตั้งใจอยากจะมีร้านจำหน่ายอุปกรณ์เลี้ยงเด็กสักร้านหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่สามารถไปซื้อของแล้วได้ครบเลย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการซื้อของเหล่านั้น พร้อมด้วยบริการให้คำแนะนำและปรึกษาในการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งช่วงแรกๆ นั้นก็ลองทำแบบออนไลน์ก่อน พอเริ่มมีลูกค้าสนใจ จนทำให้เกิดเป็นร้าน Punnita ที่มีสินค้าของใช้ของคุณแม่และลูกอย่างที่เป็นทุกวันนี้


เหตุผลดีๆ ที่คุณมั่นใจได้กับการช้อปที่ Punnita

  • Punnita เป็นร้านตัวแทนจำหน่ายแบบครบวงจรที่ถูกต้องตามกฏหมาย
  • จัดจำหน่ายสินค้าตรงปก มีคุณภาพและสามารถเชื่อถือได้
  • ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดาราเซเลบบริตี้ชื่อดัง รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักจากทั่วประเทศ
  • การันตีด้วยรีวิวจริงจากทางบ้าน
  • ไม่มีหน้าม้า มั่นใจได้อย่างแน่นอน
  • ทางร้านนั้นมีสินค้าครอบคลุมทุกอย่างสำหรับคุณแม่และคุณลูกตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็นรถเข็น, คาร์ซีท, เตียงเด็ก, เครื่องปั๊มนม เป็นต้น
  • พร้อมด้วยสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก อาทิ Ailebebe, Joie, Nuna เป็นต้น


นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรพิเศษ ราคาถูก ราคาดี มีโปรเล่นตลอดทั้งปี มีกิจกรรมตอบแทนลูกค้าทั้งแจกทอง แจกคูปอง แจกของรางวัลอยู่เสมอ พร้อมทั้งมีช่องทางติดต่อสื่อสารได้อย่างสะดวกสบายหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ Facebook, IG, Youtube และ Line รวมถึงมีหน้าร้านที่พร้อมให้บริการแก่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย หากมีปัญหาการใช้งานก็สามารถปรึกษาและติดต่อสอบถามได้ ทางเราพร้อมให้คำแนะนำอย่างแน่นอน มั่นใจได้เลยว่าหากซื้อสินค้าจากร้าน Punnita จะได้รับสินค้าและบริการที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งบริการหลังการขายจากผู้ที่มีประสบการณ์ดูแลและบริการลูกค้ามากว่า 12 ปี รวมถึงทางร้านยังติดตามงานซ่อม งานเคลมได้ทุกงานอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังมีมีบริการเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย


หมดปัญหาสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วย Punnita เป็นร้านตัวแทนจำหน่ายแบบครบวงจรที่ถูกต้องตามกฏหมาย ตั้งอยู่ระหว่าง พัฒนาการ 27-29 ถนน พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น.

ชอปออนไลน์ ติดต่อ สั่งซื้อ สอบถามได้ทุกช่องทาง
Website: www.punnita.com
Facebook : Punnita-babycarrier
LINE : id @punnita (พิมพ์ @ด้วยนะคะ) หรือ https://lin.ee/maN27Kp
IG: Punnita_baby
Lazada https://shorturl.asia/Jupmx
โทร: 094-951-6442