“Kiara Skincare เคีย ร่า”… ครบรอบ 2 ปี ขอบคุณตัวแทนจำหน่าย ที่ก้าวมาด้วยกัน

      ด้วยประสบการณ์การขายของคุณเปา ที่เป็นตัวแทนการขายมาก่อน เห็นปัญหา ความยากในการเริ่มต้น และเข้าใจบทบาทของตัวแทนทำให้แบรนด์เคียร่า เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ดูแลตัวแทนเหมือนคนในครอบครัวเข้าถึงปัญหาที่ตัวแทนเจอคอยซัพพอร์ต ตัวแทนจำหน่ายทำให้สนุกกับการขายสินค้ากับเรา

      เราอยากบอกตัวแทนเสมอ ว่า “ความสำเร็จเกิดจากความสม่ำเสมอ” เช่น การโพสต์ การหาลูกค้าใหม่รวมถึงการเรียนรู้ในผลิตภัณฑ์สรรพคุณ เพื่อบอกต่อถึงลูกค้าอย่างมั่นใจ เพราะผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นอย่างพิถีพิถัน และสามารถแก้ปัญหาผิวหน้าให้ลูกค้าอย่างแท้จริง

อยากเริ่มต้นเป็นตัวแทนกับ เคีย ร่า ต้องทำอย่างไร ?

      สำหรับคนที่อยากประสบความสำเร็จในชีวิต เราเชื่อว่าทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้แค่เชื่อในตัวเอง เส้นทางที่ตัวเองเดินการขายผลิตภัณฑ์ของ เคีย ร่า ไม่ใช่แค่การขายสินค้า แต่เป็นการเรียนรู้ไม่ว่าจะเป็นทักษะขาย และความถนัดของตัวเองทุกคนมีทักษะการขายที่ไม่เหมือนกัน หลายคนเริ่มจากไม่มีความรู้เรื่องการขายไม่กล้าขายแต่มีใจที่พร้อมเรียนรู้เรายินดีต้อนรับ และพร้อมที่จะสอนทุกคนที่อยากมีรายได้สร้างตัวเองให้มั่นคงแล้วคุณจะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับ เคีย ร่า แน่นอน

      อยากจะขอเชิญชวนว่านี่คือโอกาส ด้วยลักษณะผลิตภัณฑ์สรรพคุณ เพื่อบอกต่อถึงลูกค้าอย่างมั่นใจ เพราะผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นอย่างพิถีพิถันสามารถแก้ปัญหาผิวหน้าให้ลูกค้าอย่างแท้จริง และที่สำคัญที่สุดคือ ความจริงใจและซื่อตรงของผู้บริหารแบรนด์ที่มีต่อลูกค้า เราจึงอยากเชิญชวนผู้สนใจอย่างมั่นใจว่านี่คือโอกาส สามารถรับสินค้าไปขาย รายได้ดี ไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนโต แค่มีใจอยากมีอาชีพอยากสร้างรายได้ให้ตัวเอง สามารถติดต่อได้

      สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ เคียร่า สกินแคร์ ที่มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถ ติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวหน้าได้ทาง   

โทร : 094-529-2929
Line ID : kanphots
Facebook : Kanphot Srikrasorn
Facebookpage : Kiara Skincare - เคียร่าสกินแคร์

Facebook : https://www.facebook.com/kiaracream/