เบื้องหลังความสวยมั่นใจและความสำเร็จของมิสแกรนด์จังหวัดสุราษฏร์ธานี2021 รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์

สาวงามผู้คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์สุราษฏร์ธานี2021 รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ อายุ 24 ปี เจ้าของสัดส่วน 34-24-38 น้ำหนัก 58 กก. ส่วนสูง 178 ซม. จบการศึกษาที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง นอกจากความสวย ความฉลาด และไหวพริบดีแล้ว 1 ในเคล็ดลับสำคัญของ รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ มิสแกรนด์สุราษฏร์ธานีคนล่าสุด คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการดูแลตัวเอง ถึงแม้ว่าคุณรักจะเป็นคนที่สวยอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีความไม่มั่นใจในบางจุด คุณรักจึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาปัญหาด้านความงามกับคุณหมอแอนนาที่ Reals Aesthetic Center โดยได้รับคำแนะนำดีๆมากมาย รวมถึงได้เข้าโปรแกรมปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณและรูปร่าง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าประกวด

บทสัมภาษณ์แพทย์หญิงชาลินี เพียรธนภาคย์ หรือ คุณหมอแอนนา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัย

ตอนที่คุณรักมาปรึกษาหนักใจไหมเพราะคุณรักเป็นคนสวยอยู่แล้ว?
ไม่หนักใจเลยค่ะ เพราะสำหรับหมอคนทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองอยู่แล้วหน้าที่ของหมอคือช่วยวิเคราะห์ใบหน้า ดึงจุดเด่นออกมา และทำให้คนไข้ของหมอสวยที่สุด ละมุนที่สุดในแบบของตัวเองค่ะ

พอเป็นคนสวยแล้วคุณหมอเริ่มแนะนำอย่างไร?
สำหรับหมอความสวยไม่มีนิยามหรือคำจำกัดความที่ชัดเจน คนเรามองความสวยแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่จะทำให้เราทุกคนดูดีได้ก็คือความมั่นใจนั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นหมอมองว่าความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆค่ะ
สำหรับหมอจะเริ่มจากปัญหาของคนไข้ก่อนเสมอว่าคนไข้กังวลตรงจุดไหน ไม่มั่นใจตรงจุดไหน และเราก็จะวิเคราะห์ใบหน้าวางแผนการรักษาเพื่อเปลี่ยนความไม่มั่นใจให้กลายเป็นความมั่นใจ และทำให้คนไขัสวยดูดีที่สุดในแบบของตัวเองค่ะ

แนะนำให้คุณรักทำอะไรบ้างและทำเพราะอะไร?
เนื่องจากน้องรักมีใบหน้าที่ไม่เท่ากัน รวมถึงดูโทรมและดูมีอายุเพราะช่วงขมับตอบ ใต้ตาเป็นรอย และมีผิวแห้งขาดน้ำ หมอเลยวางแผนการรักษาโดยเริ่มจากการปรับรูปหน้าด้วยโปรแกรมยกกระชับโดยเทคนิคพิเศษ Reals Painless Lifting Program , ฉีด Botox เพื่อปรับให้ใบหน้าเท่ากันมากขึ้น และฉีด Filler บริเวณขมับเพื่อปรับโหงวเฮ้งและทำให้หน้าดูเด็กลง นอกจากนี้ยังดูแลในส่วนของผิวพรรณ ด้วยทรีทเม้นท์ วิตามินผิว และโปรแกรม DNA Aura Boost เพิ่มมิติและความฉ่ำวาวให้ใบหน้าค่ะ
นอกจากใบหน้าแล้วน้องรักมีความกังวลเรื่องสัดส่วน ไม่มั่นใจเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดที่ต้องโชว์สัดส่วน หมอเลยให้น้องเข้าคอร์ส TRIPLE L : LEAN LIFT LOCK นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะช่วยกำจัดไขมัน ลดเซลลูไลท์ และคืนความกระชับให้ผิว ทำให้หุ่นสวยกระชับ ใส่ชุดไหนก็มั่นใจและพร้อมที่สุดบนเวทีประกวดค่ะ

พอคุณรักได้รางวัลรู้สึกอย่างไร?
หมอรู้สึกยินดีกับน้องรักมากๆค่ะ เพราะน้องรักเป็นคนเก่งและมีความตั้งใจ รวมถึงมีการเตรียมตัวที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวย รูปร่าง การเดิน การตอบคำถาม สุดท้ายนี้หมอรู้สึกภูมิใจที่หมอและทีมเรียลเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้หมออยากฝากถึงทุกๆคนว่าเราทุกคนสามารถสวย-หล่อ และดูดีในแบบของตัวเองได้ค่ะ เพียงแค่เราเริ่มหันมาดูแลตัวเอง ใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น และเติมความมั่นใจให้ตัวเองในทุกๆวันค่ะ

Reals Aesthetic Center ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง และการดูแลผิวพรรณเพื่อความงามแบบครบวงจร ตั้งอยู่ที่ตึก Woodberry Common ชั้น 4 หากมาทาง BTS เพลินจิต ออกทางออกที่ 4 เข้าซอยร่วมฤดี
เวลาที่เปิดให้บริการ : 11.00-20.00 น.
Reals Aesthetic Center
เบอร์โทร : 098 626 2693
เบอร์โทร : 090 323 6266
Line ID : @Reals
FB : Reals Aesthetic Center

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.Peerasak