“ชาช้าง Cha-Chang”…เข้มข้นตามแบบฉบับ ชาใต้ ที่ใครลองต้องติดใจ!

ชาไทย ชานมไต้หวัน หรือกาแฟ ที่หลายๆ คนเรียกกันนั้นมีอยู่คู่กับคนไทยมานานแล้ว กระทั่งตอนนี้ที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายทั้งเด็กผู้ใหญ่เอง และชาวต่างชาติ ใครที่ได้ลองต้องติดใจ Thai Tea สีส้ม ๆ วันนี้เราเลยถือโอกาสพาทุกคนมารีวิวชาไทย เข้มข้นตามแบบฉบับชาใต้อย่าง "ชาช้าง Cha-Chang"

    ต้องยอมรับเลยว่าเทรนด์เครื่องดื่มยอดฮิตในนาทีนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก "ชาช้าง Cha-Chang" เครื่องดื่มที่ครองใจคนทุกเพศทุกวัย รวมถึงกระแสความนิยมที่กำลังเติบโตอย่างเห็นได้ชัดจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาถึง 500 สาขา ทั่วประเทศเราจะเห็นได้ว่ามีร้านชาช้าง Cha-Chang เปิดใหม่ให้เห็นกันเยอะพอสมควร ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะรสชาติของสูตรความเข้มข้นตามแบบฉบับ ชาใต้ที่เกิดจากการผสมผสานทำให้มีความหอม และความหวานมันกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวทำให้ใครที่ได้ลองต้องติดใจกลับมาซื้อซ้ำเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับแก้กระหายดับร้อนในวันที่อากาศอบอ้าวอย่างประเทศไทย และยังเป็นของหวานตบท้ายหลังอาหารมื้อหลักของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เมนูแนะนำที่ขายดีสุดๆ อย่าง ชาไทย, ชาไต้หวัน, นมสดบราวชูก้า , กาแฟโบราณ และอีกหลายเมนู

      ผู้ที่ชื่นชอบ ชาช้าง Cha-Chang หรือเป็นมือใหม่ที่ต้องการลิ้มลองรสชาติชาใต้ นั้นห้ามพลาด ปัจจุบันชาช้าง Cha-Chang มีมากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย สามารถตามชิมความอร่อย ความแปลกและแตกต่างได้แล้วใกล้บ้าน และในอนาคตจะขยาย ชาช้าง Cha-Chang ให้มีทุกสาขาทั่วไทย ติดตามความเคลื่อนไหวสาขาใหม่ๆใกล้บ้านได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : ชาช้าง Cha-Chang

      เปิดโอกาสผู้สนใจรับแฟรนไชส์ ชาช้าง Cha-Chang สุดคุ้ม ยินดีสอนทุกขั้นตอนการชงชา และสูตรเฉพาะของทางร้านขอการันตีด้วยแฟรนไชส์ที่ขายดีที่สุดในภาคใต้ ลงทุนหลักหมื่น กำไรหลักแสน ชาเย็นรสชาติไม่เหมือนใครรับลองชิมแล้วติดใจทุกราย ด้วยตัวสินค้าที่ทุกคนรู้จัก ทั้งลักษณะที่มีเอกลักษณ์ ทั้งรสชาติ พิสูจน์แล้วจากแฟรนไชส์กว่า 500 สาขาทั่วไทย

      • มีบริการส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ทุกที่
      • สอนสูตรถึงบ้านคุณ
      • ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน/รายปี ใดๆทั้งสิ้น
      • ช่วยค่าส่งสินค้า 30-40%(จังหวัดที่ไม่มีศูนย์)
      • เตรียมถังน้ำแข็งใบเดียว ขายได้เลย
      • ช่วยออกแบบร้านให้ด้วย

คุ้มสุดๆ อย่าช้าก่อนจะไม่มีพื้นที่ลง

แพ็คเกจแฟรนไชส์มี 4 แบบ

      1. แพ็คเกจ 40,000 บาท (ไม่รวมซุ้ม)ของแถม 60 กว่ารายการ พร้อมขาย

      2. แพ็คเกจ 49,000บาท (เคาน์เตอร์) ของแถม 60 กว่ารายการ พร้อมขาย

      3. แพ็คเกจ 59,000บาท (ซุ้มเล็ก) ของแถม 60 กว่ารายการ พร้อมขาย

      4. แพ็คเกจ 69,000บาท (ซุ้มใหญ่) ของแถม 60 กว่ารายการ

รับประกันวัตถุดิบ เราขายถูกสุดหลังจากเปิดเฟรนไชส์กับเรา

ติดต่อสอบถาม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel : 0896494077 คุณโย

Line ID : 0896494077

Tel : 083-1050933คุณช้าง

Line ID : 083-1050933

Facebook : ชาช้าง Cha-Chang

Facebook : https://www.facebook.com/ChaChangChaDee/