วิมานในฝัน ฝันไปให้ถึง “KSB Architect” ทำฝันเป็นจริง บริการออกแบบงาน ตกแต่ง ครบทุกความต้องการ ครบทุกพื้นที่ใช้สอย บ่งบอกเอกลักษณ์ มีระดับ

“KSB Architect” เราภูมิใจออกแบบบ้านหรู หนึ่งเดียวบนพุทธมณฑล ที่ทำฝันเป็นจริง วิมานจริง จากความฝันของลูกค้าท่านหนึ่ง “ต้องการให้สมาชิกของครอบครัวอยู่ร่วมกันในบ้าน ที่ออกแบบ ต้องตอบโจทย์สมาชิกทุกคน” เราได้ออกแบบพื้นที่ส่วนตัวของสมาชิกทุกคนเป็น Master Bedroom พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานสะดวกใช้งานง่าย ทันสมัย เน้นผู้สูงอายุโดยเฉพาะมีลิฟท์ขึ้นลงทุกชั้น ให้การพบปะสังสรรค์ได้ง่าย รวมถึงความปลอดภัยในการใช้งานต่างๆ และดีไซน์พื้นที่การใช้งานส่วนรวมเช่น ห้องสปา ฟิตเนส หรือสระว่ายน้ำ เพื่อให้การทำกิจกรรมร่วมกันภายในบ้านได้อย่างอบอุ่น มีความสุขและที่สำคัญบรรยากาศรอบบ้านสวยงาม กลมกลืนดุจธรรมชาติสร้างสรรค์
สามารถเยี่ยมชมได้ที่ >>https://www.youtube.com/watch?v=zLqOVh48Ozc

วิมานในฝันเป็นจริง ดีไซน์บ่งบอกเอกลักษณ์ มีระดับ ภายในหรูล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ใช้สอยมีประสิทธิภาพสูงสุด สวยงามร่มรื่น สะดวกสบายใจ คู่คิดเพื่อนแท้ของครอบครัว พบแล้วนี่เลย “KSB Architect”

“KSB Architect” เราเป็นบริษัทสถาปนิก มีทีมวิศวกร มัณฑนากร มืออาชีพ รับออกแบบและตกแต่งภายในอย่างครบวงจร การันตีด้วยผลงานการออกแบบมากกว่า 12 ปี ให้บริการพร้อมคำปรึกษาแนะนำด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบภูมิทัศน์และควบคุมงานก่อสร้าง โดยทีมงาน วิศวกร สถาปนิก และมัณฑนากร ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมสร้างผลงาน ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพและเหมาะสม ตรงกับลักษณะงานที่ออกแบบในงบประมาณ ที่ตรงใจคุณ เพราะเรามีระบบบริหารจัดการที่ลงตัว และมีความจริงใจ ในการมอบบริการหลังเสร็จสิ้นผลงานเสมือนหนึ่งครอบครัวของเรา

บริการออกแบบงานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในรวมถึงงานออกแบบภูมิทัศน์โครงการ ที่เราบริการให้ตรงใจครบทุกความต้องการและความพึงพอใจสูงสุด อาทิเช่น
1. บ้าน คอนโด โรงแรม โครงการต่างๆ ที่ต้องการงาน Design
2. ออกแบบงานตามความต้องการลูกค้าโดยเน้นการตอบโจทย์การใช้สอยพื้นที่ตามกลุ่มลูกค้าแต่ละโครงการ

เราให้บริการออกแบบ ให้คำปรึกษาในโครงการต่างๆ ผลงานตลอด 12 ปีที่ผ่านมา เราออกแบบเรื่องของ บ้านพักอาศัย ปรับปรุงอาคารพาณิชย์ งานเอกชนและงานราชการ สนามกีฬา ระบบราง ระบบรถไฟ้ฟ้า อากาศยาน และหอประชุม ขั้นตอนในการออกแบบของทางบริษัท จะรับความต้องการจากลูกค้าหลังจากนั้นเราจะเอาโจทย์ที่ลูกค้าให้ ออกแบบให้ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ลูกค้าต้องการ “KSB Architect” ไม่ได้ออกแบบเพียงแค่สถาปัตยกรรมแต่เราสร้างตัวตนของคุณนี่คือหนึ่งในผลงานของ “KSB Architect” สามารถเยี่ยมชมได้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=tATSfogc8I8

นอกจากบริการออกแบบแล้ว เราบริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นพร้อมประเมินราคาหรือตารางเมตรคร่าวๆ ตามโจทย์ที่ลูกค้ากำหนด เสนอแนว Concept งานเบื้องต้นพร้อม Mood & Tone เพื่อให้ภาพรวมของงานตรงใจลูกค้ามากที่สุด

ใครๆ ที่กำลังสร้างวิมานในฝัน ให้เป็นจริง ต้องการออกแบบ ตกแต่งภายใน ออกแบบภูมิทัศน์ ไม่ว่า บ้านพักอาศัย ปรับปรุงอาคารพาณิชย์ งานเอกชนและงานราชการ สนามกีฬา ระบบราง ระบบรถไฟ้ฟ้า อากาศยาน และหอประชุม ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ตัวตนของคุณ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในสวยงาม หรูหราล้ำสมัย ระบบสะดวกสบาย ความสุขเหนือระดับ ฝันเป็นจริง ที่นี่“KSB Architect” เปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09:30 - 18:30 น. สนใจให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : 707 อาคารวิวชั้น 3 ห้องเลขที 2 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์ - ศุกร์ 09:30 – 18:30 น.
เบอร์โทร : 089-896-1792, 098-664-2199, 02-860-6290-3
เว็บไซด์ : https://ksbarchitect.com
Facebook page: https://www.facebook.com/KSBArchitect
YouTube channel: KSB Architect
ID Line: KSB.architect

Facebook : https://www.facebook.com/KSBArchitect