3 ผลิตภัณฑ์สำหรับซัมเมอร์นี้จากแบรนด์ LITA ที่มาพร้อมการปกป้อง ดูแล ฟื้นฟูแก้ปัญหาผิวหน้า และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดฮอตตลอดเดือนเมษายน

     ตอนนี้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว และบ้านเราก็อากาศร้อนมากขึ้นทุกปี สำหรับการเตรียมความพร้อมและลดปัญหาผิวเสียในช่วงซัมเมอร์นี้ มีเคล็ดลับง่ายๆ เพียงเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมสำหรับหน้าร้อน ควรมีเนื้อสัมผัสซึมซาบได้เร็ว คืนความสดชื่นให้ผิวได้โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สามารถปลอบประโลมผ่อนคลายผิวได้ในวันอากาศร้อน วันนี้เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับหน้าร้อน ที่พร้อมปกป้อง ดูแล และฟื้นฟูแก้ปัญหาผิวหน้า ภายใต้แบรนด์ “LITA”

     ผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ “LITA UV EXPERT FACIAL SUNSCREEN” เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งมี SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด โดยเฉพาะรังสี UVA ที่เป็นอันตรายกับผิวมากที่สุด ป้องกันผิวจากมลภาวะทางอากาศ ฝุ่นละอองด้วย POLLUSTOP ที่เกิดจากกระบวนการ Biotechnology มีคุณสมบัติเป็น Anti-Polution&Second Skin จะเป็นเหมือนแผ่นฟิล์มบางๆ อ่อนโยน เคลือบปกป้องผิวจากฝุ่นละอองที่มีอนุภาคเล็กกว่า PM 2.5 และช่วยรักษาสมดุลระดับน้ำใต้ชั้นผิว พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูได้ในหนึ่งเดียว ที่ทำให้กล้าออกไปเผชิญกับแสงแดดกลางแจ้งได้อย่างมั่นใจไร้กังวล สารสกัดหลักๆ ได้แก่
• Active Aloe เป็นวุ้นในใบว่านหางจระเข้มีสารสำคัญอยู่หลายชนิด เช่น Aloe-cmidin, Aloesin, Aloin, สารประเภท glycoprotein
• Honey Extract สารสกัดจากน้ำผึ้ง อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และเกลือแร่ มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว
• D-PANTHENOL (PRO VITAMIN B5) สารที่สามารถ ดูดซึมเข้าสู่เส้นผมและผิวหนังได้ แล้วจะถูกเปลี่ยนเป็น Pantothenic Acid หรือ Vitamin B5 ทันที ช่วยสมานผิวจากอาการไหม้เกรียมจากแสงแดด (sun burn)
• OUGON LIQUID สารสกัดที่มีคุณสมบัติในการลดโอกาสการเกิดริ้วรอยแห่งวัยจากแสงแดดด้วยการป้องกันผลภัยจากรังสียูวี
• ARABIAN COTTON STEM CELL เซลล์ต้นกำเนิดจากดอกฝ้าย ช่วยปกป้อง และฟื้นฟูโครงสร้างผิว จากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะ
• Honey Sun Flower สารสกัดจากพืช 2 ชนิด คือ ดอกโลเลี่ยม พิเรนเน่ และเห็ดนางรมโดยมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิว โดยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และช่วยกักเก็บให้ปริมาณความชุ่มชื้นในผิวอยู่ในระดับสูง

     ถัดมาผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 เหมาะสำหรับใครที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ จากแสงแดด ต้องตัวนี้เลย “LITA ROSE BRIGHTENING SUPER SERUM” จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสารสกัดจากสเต็มเซลล์ดอกกุหลาบ ROSE PLACENTA และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย VITAMIN B3, ALPHA-ARBUTIN, TRANEXAMIC ACID อีกทั้งช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน เพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังเพิ่มความกระชับเต่งตึงด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้

     และผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น “LITA ROSE BRIGHTENING ESSENCE” โดยมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากบีทรูท(GENANCARE) และยังมี SODIUM HYALURONATE ที่ช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำในผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวกระจ่างใสด้วย VITAMIN B3 และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกวิชฮาเซลและ COLLAGEN ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง

     สำคัญที่สุดห้ามพลาด ! ! “LITA” จัดโปรโมชั่นสุดฮอตตลอดเดือนเมษายน
Hot Promotion GET 1 FREE ! ! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดก็ได้จาก LITA รับฟรีทันที LITA UV EXPERT FACIAL SUNSCREEN มูลค่า 350 บาท
*เงื่อนไขการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโปรโมชั่น*
LITA Age miracle white serum
LITA Wonderful white sleeping mask
LITA Protective concentrate hair serum
LITA Rose brightening super serum
LITA Rose brightening essence
LITA coconut oil จำนวน 2 ขวด (กลิ่นใดก็ได้)
LITA UV expert facial sunscreen
*โปรโมชั่นเฉพาะสั่งซื้อทางออนไลน์เท่านั้น*

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Website : www.litathailand.com
Facebook : LITA-Thailand
Line Official : @lita.thailand (with @)
Instagram : lita.thailand

สามารถเข้าไปเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆด้านล่างนี้
ประเทศไทย GDG Must Have of Cosmetic ทั้ง 7 สาขา
● Gourmet Market Siam Paragon (สยามพารากอน)
● Gourmet Market The Mall งามวงศ์วาน
● Gourmet Market MRT ลาดพร้าว
● Gourmet Market The Mall บางกะปิ
● Gourmet Market The Mall โคราช
● Gourmet Market The Mall บางแค
● Siam Wishco โคราช

และสาขาต่างประเทศ สามารถเข้าไปเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆด้านล่างนี้
ประเทศบาห์เรน
● ZAVALA SHOP
ประเทศลาว
● INSEE MART
● PARDESCO

เลขที่จดแจ้ง LITA UV EXPERT FACIAL SUNSCREEN : 10-1-6300054332
เลขที่จดแจ้ง LITA ROSE BRIGHTENING SUPER SERUM : 10-1-6300054464
เลขที่จดแจ้ง LITA ROSE BRIGHTENING ESSENCE : 10-1-6300054455

Facebook : https://www.facebook.com/THAILAND.LITA/ Instagram : https://www.instagram.com/lita.thailand/