สร้างผิวใสลำไส้สะอาดใน 3 วัน ด้วยคอร์ส Detox & Diet จาก “Quli” น้ำผักผลไม้สกัดเย็นสุดฮิตในโลกออนไลน์

นิสัยหิวจุกจิกหยิบกินสารพัดอาหารตามใจอยาก ทั้งชานม ขนมหวาน หมูกระทะ รวมไปถึงแอลกอฮอล์ของโปรดของสายปาร์ตี้ที่ดื่มกันเป็นว่าเล่น ถ้าร่างกายพูดได้เราคงโดนบ่นกันจนหูชาไปแล้วแน่ๆ เพราะอาหารและเครื่องดื่มเหล่านี้ประกอบไปด้วยน้ำตาล ไขมัน และมีสารพิษ ซึ่งหากรับประทานมากเกินไปก็เป็นอันตรายสะสมในสุขภาพ เห็นได้จากผิวที่คล้ำเสีย ไม่สดใสเหมือนเดิม หรือแม้กระทั่งอาการท้องอืด รู้สึกไม่สบายตัวก็ตามมาได้ด้วยเช่นกัน

การดีท็อกซ์ชะล้างสารพิษในร่างกายเป็นทางเลือกหนึ่งในการเริ่มต้นกอบกู้สุขภาพที่ดีให้กลับคืนมาได้ และยิ่งได้ดีท็อกซ์ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% อย่างน้ำผักและผลไม้ยิ่งดีไปกันใหญ่

Quli - Cold Pressed Juice เป็นแบรนด์น้ำผักผลไม้สกัดเย็น ต้นตำรับของคอร์ส “Juice Fasting” ในเมืองไทย Juice Fasting เป็นการทานน้ำผักและผลไม้แทนมื้ออาหารเป็นเวลา 3 วัน เพื่อให้ระบบย่อยอาหารได้พัก ล้างลำไส้ ปรับสมดุล ขับสารพิษออกจากร่างกาย และลดขนาดกระเพาะให้ทานอาหารได้น้อยลง จุดเด่นของสินค้าจากร้านนี้ก็คือเป็นน้ำผักและผลไม้แท้ 100% ไม่มีการผสมน้ำเปล่าเจือจางลงไป ไม่มีส่วนผสมจากน้ำตาล และไม่ใส่วัตถุกันเสีย นอกจากนั้นยังตีตลาดด้วยการผลิตสดๆ และส่งสินค้าภายในวันที่คุณสั่ง ไม่ต้องเสียเวลาออเดอร์ล่วงหน้า เพราะทางร้านสร้างแอพพลิเคชั่นการจัดการระบบ ผลิต/จัดส่ง เป็นของตนเอง                              (กทม. ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ภายในวันที่สั่ง* / ต่างจังหวัด ได้รับวันถัดไป)

  • คอร์ส Juice Fasting จาก Quli มีให้เลือกด้วยกัน 2 คอร์ส คือ คอร์ส ลดน้ำหนัก และ คอร์สผิว สำหรับ คอร์สแรก ของคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ดีท็อกซ์สารพิษและล้างลำไส้ โดยจะมีสูตรน้ำผักและผลไม้ให้เลือกสรรกันดังนี้
  1. S-Curve ทำจากขิง มิ้นต์ แอปเปิ้ลเขียว และสับปะรด ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ล้างสารพิษ ลดคอเลสเตอรอล บรรเทาอาการหวัด

  2. Easy Celery ทำจากขึ้นฉ่ายฝรั่งที่ทานได้ง่ายขึ้น เพราะมีส่วนผสมจากแอปเปิ้ล และเลมอนร่วมด้วย ช่วยลดคอเลสเตอรอลและช่วยลดน้ำหนัก

  3. Iron Heart ทำจากบีทรูท แอปเปิ้ลแดง และเลมอน ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ ชะลอการเสื่อมของเซลล์และปรับระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น

  4. Almond and Friends ทำจากนมถั่ว 3 ชนิด ได้แก่ อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และฮาเซลนัท เติมความหวานด้วยหญ้าหวาน พร้อมกลิ่นคาราเมล ที่สำคัญสูตรนี้ให้พลังงาน 0% แคลลอรี่ เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำตาล มีแคลเซียมและวิตามิน D สูงช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน

  • คอร์สที่สองสำหรับคนที่ต้องการผิวสวยใส มีออร่า ดูสุขภาพดี ในคอร์สนี้จะช่วยขับสารพิษในร่างกาย ปรับสภาพผิว และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวให้นุ่มและมีน้ำมีนวลมากขึ้น
  1. Forever Young ทำจากแอปเปิ้ล สัปปะรด เสาวรส แครอท สูตรนี้เน้นช่วยชะลอวัยให้ผิวนุ่มฟูดูเด็ก ริ้วรอยดูตื้นขึ้น บำรุงสายตา และบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม
  2. Bright Skin ทำจากมะเขือเทศ แครอท สัปปะรด สามตัวนี้ช่วยให้ผิวสดใส ลดรอยแดงรอยดำจากสิวและเติมน้ำให้กับผิวดูนุ่มเด้ง
  3. C-2 ทำจากฝรั่ง กีวี่ ผลไม้สองตัวนี้มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 5 เท่า วิตามินซีจะช่วยให้ผิวแข็งแรง รอยดำรอยแดงดูจางลง ผิวใสสุขภาพดี
  4. Ever Green ทำจากผักโขม พาร์สลีย์ แอสพารากัส มีธาตุเหล็กสูงช่วยป้องกันโลหิตจาง ลดความเสี่ยงในการเป็นการอัลไซเมอร์ ป้องกันมะเร็งเต้านม มะเร็งรังไข่ และมะเร็งปอด

เมื่อเลือกคอร์สน้ำผักผลไม้สกัดเย็นที่ต้องการแล้วก็ต้องมาเลือกระดับการทาน (Size)

  • Beginner สำหรับผู้ที่เริ่มต้นทานหรือไม่เคยเข้าคอร์ส Juice Fasting แนะนำให้เริ่มต้นที่ระดับนี้ โดยจะต้องดื่มน้ำผักผลไม้ 2 ขวดแทนข้าวมื้อเย็น เป็นเวลา 3 วัน
  • Expert เป็นระดับกลาง โดยจะต้องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็นแทนข้าวมื้อเที่ยงและมื้อเย็น มื้อละ 2 ขวด เป็นเวลา 3 วัน
  • Master เป็น Full Course ของการทำ Juice Fasting ต้องดื่มน้ำผักและผลไม้สกัดเย็นแทนข้าวทุกมื้อ มื้อละ 2 ขวด เป็นเวลา 3 วัน

หลังเข้าคอร์ส Juice Fasting เป็นเวลา 3 วันเต็มแล้วจะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนว่าผิวพรรณจะดูสดใสมากขึ้น ความอยากอาหารจะลดน้อยลง ระบบขับถ่ายดีขึ้นอย่างสังเกตได้ และน้ำหนักตัวก็จะลดลงตามลำดับ หากใครสนใจ Detox&Diet ด้วยน้ำผักผลไม้สกัดเย็นจาก Quli ไม่ว่าจะต้องการขับสารพิษออกจากร่างกายหรือเน้นปรับผิวให้สวยใสสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อคอร์ส Juice Fasting ได้ที่

Facebook : @Quli.juice.salad
โทร 082-4472565, 085-1989992, 063-9166262

ร้านตั้งอยู่ที่รัชดาภิเษก 3 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.มีบริการจัดส่งฟรีพื้นที่ กทม.ในระยะ 20 กิโลเมตรวัดจาก MRT พระราม 9 ไกลจากนี้คิดค่าส่งเพิ่มกิโลเมตรละ 10 บาท และทางร้านยังมีบริการจัดส่งต่างจังหวัด และปริมณฑลอีกด้วยนะ คุณจะได้รับสินค้าในวันถัดไปหลังจากทางร้านจัดส่ง เช่น ส่งวันจันทร์ ปลายทางจะได้รับสินค้าวันอังคาร เรียกได้ว่าไวมากๆ

Facebook : https://web.facebook.com/Quli.juice.salad