“WASHENJOY วอช เอนจอย”… ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย

 ร้านสะดวกซัก วอช เอนจอย WASHENJOY เป็นแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักจากประเทศเกาหลี ซึ่งมีสาขากว่า 700 สาขา ปัจจุบันได้ขยายมาในประเทศไทยและเปิดตัวไปแล้วกว่า 20 สาขา และมีเป้าหมายขยายเป็น 70 สาขาภายในปี 2021

    วอช เอนจอย เลือกใช้เครื่อง Electrolux Professional จากประเทศสวีเดน ที่ถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน สะอาด ปลอดภัย และยังประหยัดพลังงานอีกด้วย

      วอช เอนจอย มีดีไซน์ร้านที่สวยงาม และทันสมัย มีที่ให้นั่งรอในขณะที่ซักอบผ้า ซึ่งใช้เวลาเพียง 24 นาที ในการซัก หรือ อบ 1 ครั้ง

      มากไปกว่านั้น วอช เอนจอย คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้า โดยมีน้ำยาซักผ้า และปรับผ้านุ่ม ECO-LAB ระดับโรงแรมห้าดาว ฉีดเข้าเครื่องให้อัตโนมัติ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องหิ้วน้ำยามาเอง ลูกค้าที่คำนึงถึงความสะอาดเป็นพิเศษในช่วงโควิด ยังสามารถเลือก โปรแกรม Aniti-bac เพื่อเพิ่มน้ำยาฆ่าเชื้อ ได้อีกด้วย

      นอกจากนี้ร้านสะดวกซัก วอช เอนจอย ยังมาพร้อมกับระบบซอฟท์แวร์ BEEBOT 3.0 ที่ทำให้ผู้มาใช้บริการสามารถจ่ายเงินด้วยการแสกน QR code ที่เครื่องKiosk หรือ จ่ายผ่าน Mobile Application

ทำไมร้านสะดวกซักวอชเอนจอยถึงเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน?

      - เพราะว่าการซักผ้าเป็นความจำเป็นของผู้คน มีผลตอบแทนการลงทุน หรือ ROI เฉลี่ย 20-30% ของงบประมาณการลงทุน ซึ่งเริ่มต้นเพียง 750,000 บาท ไม่ต้องสต๊อกของ ไม่ต้องบริหารคน ใช้เวลาบริหารจัดการร้านเพียง 1-2 ชม. ต่อวัน และปล่อยให้เครื่องจักรสร้างรายได้ให้กับเราตลอด 24 ชม. ซึ่งวอชเอนจอยก็เลือกใช้เครื่อง Electrolux Professional ที่มีประสิทธิภาพที่ดี ซักสะอาด อบแห้งไว สร้างความพึงพอใจให้กับผู้มาใช้บริการ มีความทนทานสูง อยู่ได้นานกว่า 15 ปี

      - วอช เอนจอย มีระบบซอฟท์แวร์ที่ทำให้เจ้าของร้านสามารถเห็นข้อมูลวิเคราะห์ยอดขายออนไลน์ได้ และยังมีระบบสมาชิกสะสมแแต้ม ที่ช่วยรักษาฐานลูกค้าให้กับเจ้าของร้าน

      - วอช เอนจอย มีระบบ Call Center ให้กับเจ้าของร้านที่จะคอยตอบข้อสงสัย และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับผู้ใช้บริการตลอด 24 ชม.

สามารถค้นหาสาขา วอช เอนจอย ใกล้บ้านคุณได้ที่ https://washenjoythai.com/find-the-store/ 

      สำหรับผู้ที่สนใจลงทุน ร้านสะดวกซัก วอช เอนจอย WASHENJOY มีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาในการลงทุน และสนับสนุนให้ผู้ลงทุนทุกท่านไปถึงความสำเร็จ

ติดต่อสอบถาม

Tel : 098-902-6659

Line : @washenjoy

Email : info@washenjoythai.com

Website : www.washenjoythai.com

Facebook : WASHENJOY Thailand

Youtube : WASHENJOY Thailand

Location : บริษัท คลีน สตาร์ โซลูชั่น จำกัด 306/1 ชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 201 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

Facebook : https://www.facebook.com/washenjoythai/