Puprincess ศูนย์รวมเครื่องมือแพทย์คลินิกเสริมความงาม บริการด้วยแพทยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาในการเปิดคลินิกเสริมความงาม

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสมัยนี้ทุกคนหันมาดูแลความสวยความงามกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจเสริมความงามเกิดการแข่งขันกันมากขึ้น หนึ่งในจุดแข่งขันที่สำคัญในธุรกิจนี้คือ ‘เครื่องมือ’ ที่ใช้ในคลินิก คลินิกไหนใช้เครื่องที่ทันสมัยกว่า มีประสิทธิภาพกว่า ก็มักจะได้เปรียบ วันนี้เราเลยขอแนะนำศูนย์รวมเครื่องมือทางการแพทย์ ที่บริการด้วยความเชี่ยวชาญ และเจ้าของยังเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเองอีกด้วย

Puprincess ก่อตั้งโดยคุณหมอปูปัง พญ.ชนัญชิราลักษณ์ ทัศนานุกุลกิจ ที่เห็นถึงโอกาสในการส่งเสริมคลินิกความงามในไทย ด้วยการจัดหาอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับคลินิกความงามในไทยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในราคาที่เป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Hifu, เครื่องทำ Treatment, เครื่องกระชับสัดส่วน หรือเครื่องเลเซอร์จำกัดขน หน้าใส ลบรอยแผลเป็นทั้งประเภท Qswitch-nd yag, picolaser, IPL, Diode, Co2 fractional เป็นต้น โดยทุกเครื่องที่หมอปูปัง Puprincess นำมาให้บริการ รับรองว่าเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย เนื่องจากได้การรับรองจาก อย.ไทย และผ่านมาตรฐาน ISO 13485

การบริการของ Puprincess ยังรวมไปถึงการให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อเครื่องที่เหมาะสมกับคลินิกของแต่ละท่าน รวมถึงการบริการหลังการขาย ทั้งการเทรนนิ่งการใช้งานจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและการรับประกันสินค้า

นอกจากนี้หมอปูปังยังยินดีให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจเปิดคลินิกเสริมความงามตั้งแต่เริ่มต้นว่าควรเริ่มต้นอย่างไร ใช้ผลิตภัณฑ์และการหัตการอย่างไรให้ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมถึงยังช่วยดีลกับธนาคารเพื่อกู้เงินทำธุรกิจ ไปจนถึงเรื่องของการตลาดหลังเปิดคลินิกอีกด้วย

หากคุณกำลังสนใจปรึกษาเลือกซื้อเครื่องมือ สินค้า หรือกำลังต้องการที่ปรึกษาในการเปิดคลินิกเสริมความงาม สามารถติดต่อหมอปูปังได้ที่
Facebook : ขายเครื่องมือแพทย์คลินิกความงาม อุปกรณ์คลินิกความงาม By Puprincess
Line id : Puprincess
Tel : 098-225-6652