coin laundry แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักเล่นให้สนุกแบบไม่หยุดพักหมดกังวล ถ้าเรื่องการซักให้ทักมาหาเรา

ปัจจุบันมีแฟรนไชส์เกิดขึ้นมากมายๆ จนใครหลายๆคนเลือกลงทุนกันไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่แฟรนไชส์ที่มาแรงในนาทีนี้ ไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นก็คือ “แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง” ที่มีลูกค้าอุ่นหนาฝาคั่งใช้บริการ ใครที่สนใจตามมากันเลย...

     ในยุคที่ผู้คนใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบ แข่งขันกันตลอดเวลา ทำให้ไม่มีเวลาในการดูแลเรื่องราวภายบ้านมากนัก หนึ่งในนั้นคือ “การซักผ้า” เรามักจะใช้เวลาในการซักผ้า ตากผ้า ค่อนข้างมากจึงทำให้เราอาจสูญเสียโอกาสในการทำอย่างอื่นที่สำคัญมากกว่า จึงทำให้เกิดบริการที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ก็คือ “แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง” ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ทำให้มีคนมากมายสนใจที่จะลงทุนในแฟรนไชส์นี้ เพราะไม่จำเป็นต้องนั่งเฝ้าร้าน ไม่ต้องจ้างพนักงาน และไม่ต้องการไปติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากมาย ทำให้เป็นที่ตอบโจทย์ของผู้สนใจที่อยากมีรายได้เสริม

 แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก coin laundry ธุรกิจร้านซักผ้าหยอดเหรียญรูปแบบใหม่ด้วยเครื่อง speed queen บริหารโดยเจ้าของแฟรนไชส์ คุณสมสัก จันทะสี แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก coin laundry เป็นร้านสะดวกซักที่ใช้เครื่องซักผ้าแบรนด์ speed queen ชื่อแบรนด์ของเครื่องซักก็เป็นที่รู้จักของคนไทยมานานแล้ว โดย coin laundry จะไม่เปิดชนกับคู่แข่งโดยตรงเราจะใช้การตลาดแบบย้อนกลับคือขยายจากด้านนอกเขาสู่เมือง หรืออีกแบบคือเราจะโตแบบหมาวัดอยู่ในถิ่น เปิดเป็นกลุ่มลุยถึงหน้าบ้านทำร้านให้ธรรมดา เพื่อจะเปลี่ยนจากเครื่องหยอดเหรียญบ้านให้กลายเป็น commercial ทั้งหมด

การลงทุนของเรามี 2 รูปแบบดังนี้

  - รูปแบบร้าน เริ่มต้น 1.5 ล้านบาท โดยทางเราจะติดตั้งอุปกรณ์ให้ลูกค้าพร้อมเปิดร้านได้เลย
  - ขายเครื่องซักผ้า เริ่มต้น 10.5 kg ในราคาเริ่มต้น 120,000 บาท เหมาะกับผู้ที่สนใจจะลงทุนแค่เครื่องซักผ้าทางเราก็มีพร้อมบริการ

     นอกจากนี้เรามีทีมงานคอยดูแลเข้าทุก 3 เดือน เพื่อดูแลบริการหลังการขายให้ใช้บริการได้นานที่สุดและให้ผลตอบแทนกับลูกค้าตลอด หมดกังวลเรื่องบริการหลังการลงทุน

  หากใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ หรือรายได้เสริมแต่ไม่ค่อยมีเวลา เราขอแนะนำ coin laundry แฟรนไชส์ร้านสะดวก สะดวกสบาย สร้างรายได้ 24 ชั่วโมง

โทร: 0955967187
Line ID: 0955967187
Facebook: coin laundry

Facebook : https://www.facebook.com/khanomjeaanmealim/