เปิดตัวนมผงชงดื่ม ทำจากนมสด เพื่อลดต้นทุน สำหรับผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรม จัดเลี้ยง (HORECA) จากร้าน “ปังอั้ยยะ”

     สำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบในการทานขนมปังปิ้ง และต้องการหารายได้เพิ่ม ขอแนะนำ "ปังอั้ยยะ" ให้ทุกคนเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ขนมปังปิ้งไส้ทะลัก อร่อยเด็ดทุกไส้ และในวันนี้ขอเปิดตัวนมผงชงดื่ม สำหรับผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรมและ จัดเลี้ยง เพื่อช่วยลดต้นทุนในร้าน และนำไปใช้ทำเครื่องดื่มนมสดได้อย่างง่ายดายเพียงเติมน้ำอุ่นเท่านั้น รวมถึงมีข้อดีนั่นก็คือ 1.ราคาถูกเมื่อเทียบกับนมสด 2.จัดเก็บได้นาน 3.ชงง่ายด้วยน้ำอุ่น 4.รสชาตินมสดเข้มข้นเหมือนนมสด 5.มีหลายรสชาติ เช่น รสนมสดหวานน้อย รสสตรอว์เบอรี่ และ รสช็อกโกแลต

     นอกจากสินค้าใหม่แล้ว ในร้านปังอั้ยยะยังมีขนมปังให้เลือกอีก 3 แบบ ทั้งขนมปังก้อน ขนมปังแผ่น และขนมปังแผ่นกรอบ ไส้มีทั้งหมด 15 ไส้ เช่น ไส้ไข่เค็มลาวา นมฮอกไกโด มันม่วงฮอกไกโด สังขยาใบเตยหอม ชาไทย นมสด ชีสยืด แฮมชีสยืด และอื่นๆ ด้วยรสชาติที่แตกต่าง ทั้งไส้และตัวขนมปัง ทำให้กรอบนอกนุ่มใน และราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ซึ่งในร้านก็ยังมี เครื่องดื่มนมสด รสชาติต่างๆ ไว้คอยให้บริการ โดยใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ ราคาขายเริ่มต้นเพียง 19 เท่านั้น

     โดยปัจจุบัน "ปังอั้ยยะ" มีสาขาในไทยทั้งหมด 28 สาขา เป็นสาขาที่บริหารเองและรูปแบบแฟรนไชส์ และในส่วนของต่างประเทศ ได้มีการขยายสาขาไปที่อินโดนีเซีย 3 สาขา และยังคงเดินหน้าขยายไปให้ทั่วทั้ง CLMV

     นอกจากนี้ผู้ลงทุนจะได้รับการอบรมวิธีการปิ้งขนมปัง การใส่ไส้ขนมปัง การจัดตกแต่งร้าน การจัดเก็บวัตถุดิบ รวมไปถึงการจัดการไส้ต่างๆให้ถูกวิธี พร้อมทั้งช่วยทำการตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยวิเคราะห์ทำเล และออกแบบร้าน แนะนำเทคนิคการขายและบริการ เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจในการซื้อสินค้า
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  
Facebook : ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม 
Telephone : 091-871-3347
LINE : 0918713347
Website : www.pangaiya.com
Instagram : pang_ai_ya
ใบอนุญาตเลขที่ THQ42/2564

Facebook : https://www.facebook.com/Pangaiyathailand/ Instagram : https://www.instagram.com/pang_ai_ya/