หมอเถียรฝังเข็มและยาจีน Acupuncture Chinese Medical ตรวจชีพจร ฝังเข็ม ยาสมุนไพรจีนคุณภาพสูง รักษาโรคทั่วไป ประสบการณ์การรักษามากกว่า 25 ปี

การฝังเข็ม คือศาสตร์หนึ่งในแพทย์แผนจีน ซึ่งชาวจีนใช้กันมานานกว่า 4,000 ปี โดยมีหลักการคือ การใช้เข็มขนาดเล็กมาก ฝังตามจุดบนร่างกาย ซึ่งเป็นจุดที่มีพลังงานมากกว่าจุดอื่นๆ เพื่อทำให้พลังงาน และอวัยวะต่างๆของร่างกายที่เสียสมดุลไป กลับมาอยู่ในภาวะสมดุล และเป็นอีกหนึ่งทางการรักษาอีกทางเลือกหนึ่งที่คนไทยนิยมรักษากันในปัจจุบัน

และปัจจุบันองการอนามัยโลก (WHO) ได้ให้การยอมรับว่าการฝังเข็มในโรคบางชนิดได้ผลดีมาก รวมทั้งล่าสุดยังมีหลายงานวิจัยพบว่า โรคบางโรค เช่น กรดไหลย้อน ปวดหัว ปวดศีรษะไมเกรน การรักษาด้วยการฝังเข็มให้ผลการรักษาดีเทียบเท่า หรือ มากกว่าการใช้ยา โดยปลอดภัย และ ไม่ต้องเสี่ยงต่อผลข้างเคียงจากยาอีกด้วย

ซึ่ง "คุณหมอเถียร จวิ้นเฉียง" หรือคุณหมอเถียร เกิดที่ประเทศจีน เมืองปักกิ่ง สำเร็จการศึกษาด้านแพทย์แผนจีน จากมหาวิทยาลัยปักกิ่ง ได้รับการสืบทอดศาสตร์แพทย์แผนจีนมายาวนาน และมีประสบการณ์ในการรักษาผู้ป่วยทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ "มากกว่า 25 ปี" (มีใบประกอบโรคศิลป์ เลขที่ใบอนุญาต พ.จ. 357 ให้เป็นผู้ประกอบการโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีน) รักษาคนไข้มาแล้วมากกว่า 300,000 ราย

โดยผู้ที่จะมาเข้ารับการรักษาต้องทำการจองคิวไว้ล่วงหน้าที่ “เบอร์โทร : 095-498-5196” ให้ติดต่อเข้ามาก่อนเข้ารับบริการ ซึ่งคนไข้ที่เข้ามาทำการรักษาต่างพึงพอใจในการรักษา ทำให้ผลตอบรับจากคนไข้ต่างรู้สึกประทับใจในฝีมือการรักษาของคุณหมอเถียรตั้งแต่ครั้งแรก สัมผัสได้ในการรักษาเพียงครั้งเดียว โดยคุณหมอเถียรเป็นคุณหมอที่มีความเมตตา คอยติดตามผลคนไข้ คอยใส่ใจ ทุกรายละเอียด คนไข้ส่วนใหญ่จึงมีความประทับใจอย่างมาก

และในปัจจุบันทำการตรวจรักษาโดยแบบแพทย์ทางเลือกแผนจีน หมอเถียรเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฝังเข็มและยาจีนที่มีคุณภาพสูงเห็นผล 100% และ "ยืนหนึ่งเรื่องการรักษา การฝังเข็มและยาจีน" เผยแพร่วิธีการรักษาสุขภาพด้วยแผนจีน จึงได้ผลดีอย่างยิ่งในการรักษา การรันตีเรื่องได้ผลลัพธ์การรักษาที่ดี สะอาด ปลอดภัย ธรรมชาติ และใช้ยาสมุนไพรคุณภาพดี

การฝังเข็มของหมอ​เถียร​ รักษาโรคอะไรได้บ้าง ?

   ปวดหัว ปวดไมเกรน เวียนศีรษะ บ้านหมุน
   นอนไม่หลับ เครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า
   ปวดตามเส้นต่างๆ
   ปวดหลัง ปวดเอว ปวดคอ บ่า ไหล่ หรือ กลุ่มอาการออฟฟิศ​ซิ​น​โด​รม​
   แขน-ขา ชา, มือ-เท้าชา อ่อนแรง
   หมอนรองกระดูก- กระดูกทับเส้นประสาท
   ปวดไหล่ ไหล่ติด ปวดข้อศอก ปวดข้อเท้า
   ปวดฝ่าเท้า เอ็นอักเสบ
   ภูมิแพ้ หอบหืด โรคข้อต่างๆ รูมาตอยด์
   โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน
   ปวดท้องประจำเดือน ประจำเดือนผิดปกติ
   ความดันโลหิตสูง เบาหวาน
   อัมพฤกษ์ อัมพาต อัมพาตใบหน้า
   ปรับสมดุลร่างกายให้แข็งแรง เพิ่มภูมิต้านทาน
   ฝังเข็มกระชับใบหน้า ความงาม ลดความอ้วน

ฝังเข็มรักษาโรคได้อย่างไร?

ตามศาสตร์การแพทย์แผนจีน บริเวณต่างๆทั่วร่างกาย มีพลังงานไม่เท่ากัน (ภาษาจีนเรียกพลังงานไหลเวียนนี้ว่า "ชี่") การฝังเข็มจะเป็นการใช้เข็มฝังบริเวณที่เป็นเส้นทางเดินของพลังงาน คือบริเวณจุดที่มีพลังงานผ่านมาก การฝังเข็ม​มีหลายแบบมาก

แต่การฝังเข็ม​ของหมอ​เถียร​จะแตกต่างออกไป เนื่องจากหมอจะเลือกจุดที่เป็นต้นเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เกิดอาการปวด จะไม่ฝังเข็ม​บริเวณที่ปวด โดยยึดหลักการ "ฝังเข็ม​น้อยที่สุด และได้ผลดีที่สุด"
เพราะการฝังเข็ม​จำนวนมากเกินไปจะใช้พลังเยอะอาจทำให้คนไข้อ่อนเพลีย​และกลับมาปวดมากกว่าเดิมได้

จุดเด่นการรักษาแพทย์แผนจีนของคุณหมอเถียร

    เเพทย์แผนจีนประสบการณ์มากกว่า 25 ปี
    รักษาโรคทั่วไป
    ตรวจดูชีพจร ตามหลักเเพทย์แผนจีน
    เดินทางรักษาคนไข้มากกว่า 300,000 คน ทั้งในและต่างประเทศ
    ใช้สมุนไพรและการฝังเข็มแบบแพทย์แผนจีน
    อยู่ที่ไหนก็รักษาได้ (ตรวจฟรีผ่านออนไลน์)
    มียาสมุนไพรบำรุงร่างกายเต็มรูปแบบ

สำหรับใครที่กำลังมองหาทางเลือกการรักษาแพทย์แผนจีนอยู่ตอนนี้ ถ้าหากไม่มีเวลาหรือกำลังตัดสินใจอยู่ตอนนี้ท่านสามารถทักมาตรวจสุขภาพก่อนได้ครับ ตรวจฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านทางเฟซบุ๊ก : หมอเถียรฝังเข็มและยาจีน Acupuncture Chinese Medical อยากให้ผู้ที่ประสบปัญหาสุขภาพอยู่ตอนนี้ลองเปิดใจรักษากับหมอเถียร แพทย์การรักษาเฉพาะทางแพทย์แผนจีน ประสบการรักษา มากกว่า 25 ปี เรื่องสุขภาพให้หมอเถียรดูแลนะครับ ติดต่อสอบถามปัญหาสุขภาพฝังเข็มและยาจีน ตามช่องทางการติดต่อด้านล่าง

ช่องทางการติดต่อ

ที่ตั้ง : 38/76 ซอย 9 หมู่บ้าน Indy ถนนบางนารามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์​โทรติดต่อ : 0954985196, 0638835858
LINE : @ozj1441v
Facebook​ : หมอ​เถียร​ฝังเข็ม​และ​ยาจีน​ Acupuncture Chinese Medical

Facebook : https://www.facebook.com/dr.tiantian/