Wellis Air Disinfection Purifier เครื่องกำจัดเชื้อโรค ไวรัส และสารพิษ ทั้งในอากาศและบนพื้นผิวสัมผัส ปกป้องดูแลคุณให้ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

“Wellis” เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยทำให้อากาศในบ้านคุณสะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากเชื้อโรค ไวรัส สารพิษและมลพิษทางอากาศ กลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือแม้กระทั่งกลิ่นสัตว์เลี้ยง มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคทั้งในอากาศและบนพื้นผิวสัมผัสต่างๆได้ 99.9% อีกทั้งยังปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิต 100% สามารถเปิดใช้ทำความสะอาดอากาศได้ในขณะที่มีคนและสัตว์เลี้ยงอยู่ในห้อง ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณจะสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องเป็นกังวลต่อความปลอดภัยของคนในบ้าน แม้ในผู้ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ทารก ผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วย ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าให้แก่ตัวเองและคนที่คุณรัก

“Wellis Thailand Official” เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องกำจัดเชื้อโรค ไวรัส และสารพิษในอากาศ ภายใต้ชื่อ Wellis Air Disinfection Purifier ด้วยเทคโนโลยีการสร้างประจุ Hydroxyl แบบเดียวกับธรรมชาติ ที่ผลิตจากน้ำมัน Olefin ซึ่งเป็นสารสกัดจากเปลือกส้ม Citrus California

“Wellis” จะทำงานโดยการพ่นประจุ Hydroxyl กระจายออกไปให้ทั่วบริเวณห้อง (Active Destroyer) เมื่อตัวประจุสัมผัสกับเชื้อโรคจะทำให้ผนังเซลล์ของเชื้อนั้นถูกทำลายไป “Wellis” จึงสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทั้งในอากาศและบนพื้นผิวสัมผัสของวัตถุต่างๆ (Surfaces) ที่ประจุลอยไปถึง

เทคโนโลยีการฆ่าเชื้อของเครื่อง “Wellis” มีจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้ร่วมกับคน สัตว์ หรือแม้กระทั่งพืช ที่อยู่ในห้องระบบปิดได้ ซึ่งแตกต่างกับเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อในอากาศแบบพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ การใช้วิธีผลิตโอโซน หรือการใช้หลอดแสง UVC ที่ติดข้อกำจัดเรื่องความปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตและไม่สามารถเปิดใช้ในขณะที่มีสิ่งมีชีวิตอยู่ภายในพื้นที่ได้ รวมไปถึงในเรื่องของการพ่นประจุออกไปสลายเชื้อโรคด้านนอก แทนการใช้ไส้กรองกักเก็บเชื้อโรคไว้ภายในตัวเครื่อง เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ตัวเครื่องเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค และแพร่กระจายเชื้อขณะเปลี่ยนไส้กรองอีกด้วย

ประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรค และมลพิษอื่นๆ ของเครื่อง “Wellis” แบ่งออกได้เป็น 4 ประเภทดังนี้
1. เชื้อโรค ได้แก่ ไวรัส, แบคทีเรีย และเชื้อรา อันก่อให้เกิดโรคต่างๆ เช่น Covid-19, RSV, Rotavirus, มือเท้าปาก, SARS, MERS, วัณโรค, ไข้หวัดสายพันธุ์ต่างๆ และเชื้อโรคอื่นๆ อีกหลายชนิด มีผลรับรองจากการทดสอบในห้อง Lab กับเชื้อไวรัสหลายสายพันธุ์ และผลทดสอบกับเชื้อโรคอีกมากมาย สามารถติดต่อขอผลการทดสอบและรายละเอียดได้ที่ https://lin.ee/eCLvOyn
2. สารพิษ ได้แก่ ก๊าซพิษ สารระเหยต่างๆ เช่น สีทาบ้าน, ทินเนอร์, น้ำยาซักแห้ง, น้ำยาย้อมสีผม, สารฟอร์มัลดีไฮด์ ที่นิยมใช้เป็นส่วนผสมของสารเคลือบผิวเฟอร์นิเจอร์เป็นต้น
3. ควัน ได้แก่ ควันบุหรี่ ควันไฟ ควันไอเสียรถยนต์
4. กลิ่น ได้แก่ กลิ่นจากอาหารเน่าเสีย, กลิ่นน้ำเน่าเสียจากโรงงาน บ้านเรือน หรือคอนโด, กลิ่นส้วม, กลิ่นถังขยะ, กลิ่นสัตว์เลี้ยง, หรือกลิ่นมูลสัตว์จากฟาร์มเลี้ยงสัตว์ต่างๆ, กลิ่นซากพืช ซากสัตว์ เป็นต้น

ในเรื่องของความน่าเชื่อถือ เครื่อง“Wellis” ได้รับการรับรองความปลอดภัยและมาตรฐานต่างๆ จากทั่วโลกอาทิเช่น
1. ได้รับการรับรองจาก US FDA ในเรื่องของความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการใช้งานจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา
2. ได้รับการรับรองจาก CE Certificate ในเรื่องของการผลิตที่ได้มาตรฐาน และความปลอดภัยของ มาตรฐานเครื่องใช้ไฟฟ้าของสหภาพยุโรป
3. ได้รับการรับรองจาก RoHS ในเรื่องของความปลอดภัยจากสารอันตรายในเครื่องใช้ไฟฟ้า

เนื่องจาก “Wellis” เป็นเครื่องฆ่าเชื้อโรคที่เด่นในเรื่องของความปลอดภัย “Wellis” จึงเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำมากกว่า 20 แห่ง และคลินิกมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ให้ติดตั้ง “Wellis” ในห้องสำหรับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ป่วยติดเชื้อโรคระบาด, ผู้ป่วยฉุกเฉิน, หรือห้องปลอดเชื้อสำหรับผู้ป่วยที่ต้องดูแลเป็นพิเศษในเรื่องเกี่ยวกับภูมิคุ้มกัน รวมไปถึงห้องเด็กทารกแรกเกิด ห้องผู้ป่วยเด็กและผู้สูงอายุ เพื่อรักษาสภาพอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ผู้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ “Wellis” ยังได้รับความไว้วางใจจากโรงเรียนหลายแห่ง ให้ติดตั้งเครื่องกำจัดเชื้อโรคนี้ในห้องเรียนและในห้องทำกิจกรรมของเด็กๆ เพราะนอกจาก Covid-19 แล้ว ไวรัสในเด็กชนิดต่างๆก็รุนแรงไม่แพ้กัน เช่น ไวรัส RSV โรต้าไวรัส และไวรัส Coxsackie ที่ทำให้เกิดโรคมือเท้าปาก ไวรัสพวกนี้แพร่กระจายได้ง่ายและเร็วผ่านการสัมผัส ไอ จาม ส่งต่อสารคัดหลั่ง(น้ำมูกและน้ำลาย)จากคนสู่คน เด็กๆที่อยู่รวมกันในห้องระบบปิดมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย “Wellis” จึงตอบโจทย์สำหรับการฆ่าเชื้อไวรัสให้ห้องเรียนด้วยเช่นกัน เนื่องจากสามารถเปิดใช้งานในขณะที่มีเด็กอยู่ในห้องได้เลย จึงสามารถทำการฆ่าเชื้อได้ตลอดเวลา

ในส่วนของสถานที่บริการทั่วไป เช่น ห้อง Fitness, สปา, ร้านอาหาร, หรือห้องประชุมในสำนักงานต่างๆ ก็นิยมใช้ “Wellis” ในการเปิดฆ่าเชื้อตลอดระยะเวลาที่มีผู้ใช้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่

และสุดท้ายสถานที่ที่ต้องการความปลอดภัยมากที่สุดคือบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย และคอนโด “Wellis” จะช่วยกำจัดเชื้อโรคที่คุณนำเข้ามาในบ้าน ซึ่งอาจติดมากับเสื้อผ้า หรือของใช้ เช่น กระเป๋า รองเท้า แฟ้มเอกสารต่างๆ การเปิด “Wellis” ให้ฆ่าเชื้อตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวันจะทำให้เชื้อโรคค่อยๆลดลงและหมดไปในที่สุด ลดความกังวลในเรื่องของการแพร่เชื้อในบ้านระหว่างผู้ร่วมอยู่อาศัยท่านอื่นด้วย

คุณสมบัติเฉพาะของเครื่อง “Wellis”
1. ถูกออกแบบตามมาตรฐานความปลอดภัยของเครื่องไฟฟ้า ให้รองรับการทำงานตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องไม่ร้อน ประหยัดไฟ กินไฟน้อยกว่าพัดลม ใช้ไฟเพียง 3.6 วัตต์ ค่าไฟประมาณ 15 บาทต่อเดือนต่อเครื่อง
2. ตัวเครื่องเมื่อทำงานเสียงเงียบไม่เกิน 30 เดซิเบล ซึ่งจัดอยู่ในระดับเสียงที่เบา ทำให้ไม่ได้ยินเสียงรบกวนตลอดการระยะเวลาการใช้งาน
3. การทำงานของเครื่องครอบคลุมพื้นที่ 40 - 50 ตารางเมตรหรือ 100 ลูกบาศก์เมตร ต่อ 1 เครื่อง
4. น้ำหนักเครื่องรวมตลับน้ำยาประมาน 1.90 กิโลกรัม สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย
5. ใช้งานง่าย สามารถเสียบปลั๊กใช้งานได้ทันที ไม่ต้องติดตั้งระบบสาธารณูปโภคอื่นใดเพิ่มเติม
6. มีเซ็นเซอร์แจ้งเตือนระดับการปนเปื้อนของสารระเหย, ทินเนอร์, กลิ่นน้ำหอม, และควันในอากาศด้วยสีของแสงที่แสดงบนตัวเครื่อง ซึ่งจะได้รับการตรวจจับตลอดเวลา และกำจัดให้หมดไปโดยอัตโนมัติ
7. การบำรุงรักษาเพียงเปลี่ยนตลับน้ำมัน Olefin ที่ใช้ผลิตประจุ Hydroxyl 3 เดือน/ครั้ง ในกรณีที่เปิดเครื่อง 24 ชั่วโมงทุกวัน
8. เป็นยี่ห้อเดียวในปัจจุบันที่สามารถผลิตประจุ Hydroxyl (OH-) ได้เข้มข้นสูงถึง 8, 00,000-10,000,000/CC.

รับชมวิดีโอเพื่อทำความรู้จัก และเข้าใจวิธีการทำงานของ “Wellis” เครื่องกำจัดเชื้อโรค สารพิษในอากาศและพื้นผิว
https://www.youtube.com/watch?v=1moPZ8BDoCw

การทดสอบประสิทธิภาพของเครื่อง “Wellis” ทดสอบตัวอย่างจริงในการกำจัดสารพิษ (ควันบุหรี่) ในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสของกล่องพลาสติก รับชมชมได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=SFHiESLxYfM

รีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ และผู้ใช้งานจริง พร้อมข่าวสารต่างๆ สามารถติดตามรับชมได้ผ่าน Link ด้านล่างนี้
1. เพจเลี้ยงลูกตามใจหมอ โดย ผศ.นพ. วรวุฒิ เชยประเสริฐ (กุมารแพทย์) รับชมได้ที่
>> https://www.facebook.com/1312969582133356/posts/3487068294723463/?d=n
2. คุณธนพ กูรูด้านเครื่องฟอกอากาศ
VDO >> https://youtu.be/pXlmOtsXnxk
บทความรีวิว >> https://www.thanop.com/wellis-air-disinfection-performance-review/
3. คุณกระแตศุภักษร คุณแม่ลูก 2 ดารานักแสดง ผู้ใช้งานจริง รับชมได้ที่ >> https://fb.watch/4J72jYqod-/
4. ติดตั้งที่ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต รับชมได้ที่ >> https://youtu.be/4fgnxKD-9ug

       ◦ รับประกันคุณภาพ (ศูนย์ไทย) 2 ปี หากพบว่าชำรุดจากการผลิต ยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที
       ◦ สินค้าพร้อมส่ง ส่งฟรีทั่วไทย บริการให้คำปรึกษา ตลอดการใช้งาน

สนใจสั่งซื้อ และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

Wellis Thailand Official
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00-17:00 น.
เบอร์โทร : 081-559-8555
เว็บไซต์ : www.wellisofficialthailand.com
YouTube Channel : Wellis Thailand
Facebook Page: www.facebook.com/wellisth
Line ID: @wellisthailand

Facebook : https://www.facebook.com/wellisth