“VASO” ยืนหนึ่งเรื่องการดูแลรูปร่างอย่างปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก Champignon Mushroom สารสกัดสุดพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส

     ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่ทำงานจนละเลยการดูแลสุขภาพ ทั้งพักผ่อนไม่เพียงพอ ขาดการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่พิถีพิถันในการเลือกทานอาหาร จนไม่มีเวลาดูแลรูปร่างและสุขภาพ ทางเจ้าของแบรนด์ “VASO” ที่มีความชอบในการดูแลตัวเองอยู่แล้ว จึงมีความตั้งใจในการทำผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความปลอดภัยและเห็นผล โดยเลือกผลิตสินค้ากับโรงงานมาตรฐานสากล พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย GMP, FDA, APPROVED, HACCP และ อย.(องค์กรอาหารและยา) ทุกกล่อง

     “VASO” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ในการช่วยดูแลรูปร่าง ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก Champignon Mushroom สารสกัดสุดพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศล ที่ช่วยควบคุมความอยากอาหาร ทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และยังช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ลดการสะสมของไขมัน กระตุ้นระบบการเผาผลาญ กระชับสัดส่วน

     โดยทางแบรนด์เลือกใช้ "สารสกัดจากเห็ดแชมปิญอง" เป็นส่วนประกอบหลัก เพราะผลการวิจัยและพัฒนาได้ประสิทธิภาพสูง ทั้งช่วยในการลดน้ำหนัก และยังช่วยในการ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งเหมาะกับยุคที่มีการแพร่ระบาดของโรคภัยต่างๆ ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย ทานได้ในทุกเพศทุกวัย

     นอกจากนี้ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมๆ กับการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมารักสุขภาพ และมีสุขภาพที่ดีควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดีด้วย การที่มีร่างกายที่สุด Perfect ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ต้องคุมอาหาร ออกกำลังกาย เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้น รักตัวเองมากขึ้น และที่สำคัญดูดีมากขึ้นด้วย "Vaso" ไม่ได้ดีแค่หุ่น แต่ได้เรื่องภูมิคุ้มกัน ทั้งส่งเสริมให้สุขภาพดีขึ้นสำหรับคนออกกำลังกาย เห็นผลดูดีขึ้นได้จริง

     ที่สำคัญที่สุดของแบรนด์ “VASO” เกิดจากรวมกันของ CEO ทั้ง 4 คน คือ
1. นายวีรยศ ซื่อมงกง (CEO)
2. นางชาลิสา เชื้อโตหลวง (CFO)
3. นายวสันต์ บุญเฮ้า (CTO)
4. นางสาวพรรณราย โพธิ์งาม (CBDO)

     “Vaso” บรรจุในรูปแบบแคปซูล ทานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องชง ไม่มีอาการใจสั่น "เพื่อรูปร่าง และสุขภาพที่ดี ให้วาโซเป็นตัวช่วย" ดังสโลแกนที่ว่า "ดูดีแบบมีระดับ"

ใครสนใจสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ที่
Open Hour : ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
Line OA : @vaso (with @)
Facebook : vaso thailand เพจหลัก ลดน้ำหนักปลอดภัย
Instagram : vaso thailand
Shopee: vaso_thailand
Lazada : vasothailand
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-26261-5-0125

Facebook : https://www.facebook.com/Vasoskk99/ Instagram : https://www.instagram.com/vasothailand/