Grow โกร์ว … เครื่องดื่มธัญพืชเต็มเมล็ด โปรตีนสูง! จากโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง

ในยุคที่การดูแลสุขภาพไม่ใช่เทรนอีกต่อไป แต่กลายเป็นวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ ทุกคนมองหารูปแบบการดูแลสุขภาพที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ตัวแปรสำคัญที่ส่งผลอย่างมากต่อเป้าหมายการมีสุขภาพดีก็คือโภชนาการ ในยุคที่ผู้คนเร่งรีบเกินกว่าจะตื่นมาเตรียมอาหารเอง

     หากเลือกกินอาหารนอกบ้านก็มีความเสี่ยงที่จะได้รับสารปนเปื้อนมากมาย การรับสารอาหารให้ครบถ้วนใน 1 วันของคนยุคนี้จึงเป็นไปได้ยากเหลือเกิน!

     โปรตีนจึงเป็นสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการในปริมาณมากในแต่ละวัน เช่นเดียวกับไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ส่วนวิตามินและแร่ธาตุนั้นเป็นสารอาหารรอง ที่ต้องการเพียงปริมาณเล็กน้อยต่อวัน นอกจากนี้โปรตีนยังแตกต่างจากสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต และไขมันตรงที่ร่างกายของคนเราจะไม่สามารถเก็บสะสมโปรตีนไว้ใช้ในภายหลังได้ อย่างคาร์โบไฮเดรต และไขมันการได้รับสารอาหารโปรตีนอย่างครบถ้วนในแต่ละวันถือเป็นสิ่งสำคัญมาก

      ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชเชื่อว่า สุขภาพที่แข็งแรง ไม่ได้ต้องการแค่โปรตีนเพียงอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์ของเราจึงเน้นไปที่ธัญพืชเต็มเมล็ด ที่มีสารอาหารหลากหลาย พร้อมด้วย Pea protein นำเข้าจาก USA มาตรฐานระดับสากล เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง

      Grow โกร์ว เครื่องดื่มธัญพืช โปรตีนสูงจากโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง 1 แก้ว ให้โปรตีน 18 g. เทียบเท่าไข่ไก่ 3 ฟอง ไม่มีน้ำตาล ไม่ใช้สารความหวาน มีพลังงานต่ำ สายทานมังสวิรัติ หรือผู้ป่วยเบาหวานทานได้ สามารถเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้เหมือนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ เราจึงเป็นแบรนด์เดียวที่มีส่วนผสมของธัญพืชเต็มเมล็ด หอมกว่า อร่อยกว่า คุณประโยชน์มากกว่าแค่โปรตีน รับประกันคุณภาพด้วยยอดขายปีแรกกว่า 10,000 ซอง โดยโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลืองของเราสามารถดื่มได้ทุกวัน ให้รสชาติหอมแบบธรรมชาติเหมาะสำหรับ

- ผู้ออกกำลังกาย เพราะคนออกกำลังกายต้องการโปรตีนมากกว่า 2 เท่าของคนปกติ

- คนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพราะมีการวิจัยมาแล้วว่า การทานโปรตีนให้มากขึ้นสามารถช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานได้ และสามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริง

- ผู้ป่วย เพราะแพทย์จะแนะนำให้ผู้ป่วยทานโปรตีนเพื่อช่วยฟื้นฟูร่างกาย

- คนทานมังสวิรัติ เพราะคนทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอในแต่ละวัน การทานโปรตีนไม่เพียงพอ จะทำให้มวลกล้ามเนื้อลดลง

      สำหรับผู้ที่สนใจใน Grow เครื่องดื่มธัญพืช ที่เป็นสายรักสุขภาพ ทานมังสวิรัติ ต้องการโปรตีนนั้นห้ามพลาด สามารถสั่งซื้อ Grow เครื่องดื่มธัญพืช ให้โปรตีนสูงจากโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง ทางออนไลน์ หรือร้าน Lemon Farm, ร้านสบายใจ ทั่ว กทม. และปริมณฑล ติดตามข่าวสารความความรู้สุขภาพดีๆ ได้ทาง Facebook : Grow Pea Protein ผสมธัญพืชเต็มเมล็ด

      ข่าวดีทาง Grow เครื่องดื่มธัญพืช เปิดรับผู้ที่สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถรับสินค้าไปขาย รายได้ดี ไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนโต แค่มีใจอยากมีอาชีพอยากสร้างรายได้ให้ตัวเอง สามารถติดต่อได้

ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ 

Tel. 099-1650775 บริษัท ดรีม แอนด์ เอเบิล จำกัด.

Email : grownutri@gmail.com

Line : @Growvegan

Facebook : Grow Pea Protein ผสมธัญพืชเต็มเมล็ด

Shoppee : grownutri

Lazada : grownutri

Website : www.grownutri.com

ที่ร้าน Lemon Farm, สบายใจ ทั่ว กทม. และปริมณฑล

Facebook : https://www.facebook.com/GrowVegan/