Hi-Kool ปฎิวัติวงการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ จัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อผ่านออนไลน์

       Hi-kool ปฏิวัติวงการธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ประเดิมจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชิงกำลังซื้อช่วงไฮซีซั่น ชูกลยุทธ์ Never Normal “ธรรมดาไม่เป็น” ดึง “อินฟลูเอนเซอร์”หลากหลายไลฟ์สไตล์ สร้างกระแสความสนใจและขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปรับองค์กรสู่ดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่น เพิ่มประสิทธิภาพ ผลักดันยอดขายเติบโต รองรับอุตสาหกรรมรถยนต์ที่กลับมาฟื้นตัวและแข่งขันสูงในปี 2564

       จากซ้าย-นายปรีชา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประดับยนต์และฝ่ายขายอาคาร ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และ นายปฏิพล วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโชว์รูมและฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool จัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อผ่านออนไลน์ ปฏิวัติวงการธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ชูกลยุทธ์ Never Normal “ธรรมดาไม่เป็น” ดึง “อินฟลูเอนเซอร์”หลากหลายไลฟ์สไตล์ สร้างกระแสความสนใจและขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปรับองค์กรสู่ดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่น เพิ่มประสิทธิภาพ ผลักดันยอดขายเติบโต รองรับอุตสาหกรรมรถยนต์ที่กลับมาฟื้นตัวและแข่งขันสูงในปี 2564

       ทั้งนี้ บริษัทได้ตัดสินใจจัดแคมเปญการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชูกลยุทธ์ Never Normal “ธรรมดาไม่เป็น” ถือเป็นครั้งแรกของวงการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ภายใต้ชื่องาน “Hi-Kool Flim Show” ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 รวม 11 วัน ผ่านช่องทาง เฟซบุ๊คไลฟ์ (Hi-Kool Film Thailand) เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจฟิล์มกรองแสง

       การผลักดันยอดขายให้เติบโต โดยจะมีการพัฒนาฐานข้อมูลลูกค้าผ่าน E-Guarantee ถึงสิ้นปีคาดว่าจะมี 600,000 คัน และนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอสินค้าและนวัตกรรมการบริการใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าต่อไป

       สำหรับปี 2563 บริษัทมีรายได้รวม 650 ล้านบาท ลดลงจากเป้าหมายเล็กน้อย ขณะที่ตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวมหดตัวลงประมาณ 15% ขณะที่ในปี 2564 บริษัทยังคงวางเป้าหมายการเติบโตไว้ที่ 5-10% โดยกลยุทธ์สำคัญคือการมุ่งสู่ “ดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่น” เต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กร การอำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้า และการผลักดันยอดขายให้เติบโต โดยจะมีการพัฒนาฐานข้อมูลลูกค้าผ่าน E-Guarantee ถึงสิ้นปีคาดว่าจะมี 600,000 คัน และนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอสินค้าและนวัตกรรมการบริการใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าต่อไป